เจ้าแรกในอุดรฯ ‘คลินิกหมอดิว’ สูตรความสำเร็จชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ผลักดันนักท่องเที่ยวใช้กัญชาเชิงสุขภาพ

     ไทยเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการพร้อมมาตรการคุมโควิดในทุกพื้นที่ พร้อมทั้งเปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพรองรับการเป็นศูนย์กลางสมุนไพรโลก ปรับทิศทางรับท่องเที่ยวเชิงคุณภาพแทนเชิงปริมาณ ขณะที่ไทยมีศักยภาพเหมาะสมสู่ "ศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ” Wellness เป็นธุรกิจที่มาแรงมาก ซึ่งครอบคลุมการดูแลสุขภาพทุกมิติ มีความมั่นใจเรื่องการดูแลคนที่เข้ามาแล้วเจ็บไข้ได้ป่วย Dr.dewClinic จ.อุดรธานี คลีนิกนำร่อง นำผลิตภัณฑ์กัญชา และสมุนไพรต้านโควิด 19 มาจำหน่ายในเส้นทางการท่องเที่ยว โดนผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการอำนวยการเพื่อพัฒนาประเทศไทย (Medical Hub)

     ‘Dr.dewClinic คลีนิกเอกชนแห่งแรก ในจังหวัดอุดรธานีที่ได้รับใบอนุญาตให้จ่ายกัญชาทางการแพทย์ได้อย่างถูกต้อง’

     วันที่ 1 กันยายน 2564 ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เปิดเผยว่า ในที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการเพื่อพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (นโยบาย Medical Hub) ครั้งที่ 2/2564 มีมติเห็นชอบในหลักการ เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพรองรับการเป็นศูนย์กลางสมุนไพรโลก นำผลิตภัณฑ์กัญชา และสมุนไพรต้านโควิด 19 มาจำหน่ายในเส้นทางการท่องเที่ยวนำร่องใน 4 เส้นทาง รวม 9 จังหวัด ผลิตภัณฑ์กัญชง กัญชา สามารถไปใช้เพื่อส่งเสริมสุขภาพได้ เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ส่งเสริมศักยภาพไทยในการเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ

     Dr.dewClinic ให้บริการด้านชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ เอกชนเจ้าแรกใน จ.อุดรธานี โดย คุณหมอดิว แพทย์หญิงชนมพรรษ์ กระแสร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ และยังดำรงตำแหน่งหัวหน้าศูนย์ดูแลสุขภาพ RoyalLife Center โรงพยาบาลกรุงเทพอุดร คุณหมอดิวจัดเป็นแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพฝีมือดีที่น่าจับตามอง รวมไปถึงมุมมองในการตัดสินใจเปิดคลินิกความงาม ‘ Dr.dewClinic’ ของตัวเองภายใต้แนวคิด ‘สุขภาพดีจากภายใน สู่ภายนอก’ ดูแลคนไข้ด้วยองค์ความรู้ทางการแพทย์แบบ holistic เสมือนดูแลคนในครอบครัว ทำให้วันนี้ Dr.dewClinic คลินิกหมอดิว อุดรธานี ขึ้นอันดับหนึ่งในภาคอีสาน ด้าน Wellness and Healthcare ซึ่งมีทั้ง นักธุรกิจ ศิลปิน ดารา และอินฟลูเอนเซอร์ ต่างบินมารับบริการดูแล สุขภาพเชิงท่องเที่ยวที่คลินิกหมอดิว ““ในทุกๆ ปี มีประชากรเสียชีวิตจากสาเหตุที่ป้องกันได้หลายล้านคนซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมาก..หมอดิวในฐานะแพทย์เวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัย อยากจะเห็นทุกคนมีสุขภาพที่ดีที่สุดทั้งทางร่างกายและจิตใจ จากภายในสู่ภายนอก โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวัยสูงอายุ และถึงแม้นวัตกรรมเดียวกัน ยาและเวชภัณฑ์เหมือนกัน แต่ประสบการณ์และการดูแลของแพทย์แตกต่างกัน ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมไม่เหมือนกัน คลินิกหมอดิวให้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม อย่างใกล้ชิดเสมือนดูแลคนในครอบครัว”” คุณหมอดิว แพทย์หญิงชนมพรรษ์ กระแสร์

     มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวใน จ.อุดรธานี อิ่มใจ อิ่มท้อง แล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพไปกับคุณหมอดิว Dr.dew clinic อุดรธานี หมอดิวยินดีให้คำปรึกษา หรือหากมีคำถามที่อยากรู้ก็สามารถ Add LINE ไปสอบถามก่อนได้ที่ @drdewclinic หรือโทร. 095-6563925 สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดีดีได้ที่ Facebook : Dr.dew Clinic