ปกป้องลูกรักให้ห่างไกลจากโรคร้าย ! ด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์สูตรธรรมชาติ OSOJI อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แต่กำจัดเชื้อโรคได้อยู่หมัด

เด็กเล็กวัยกำลังซนกับการชอบหยิบเอาสิ่งของหรือเอานิ้วมือมาอมเล่นเป็นสิ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่หลายคนหนักใจ และยิ่งเป็นช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด 19 ระบาดหนักแบบนี้ ยิ่งมีโอกาสเสี่ยงที่ลูกน้อยจะได้รับเชื้อเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ดังนั้นการป้องกันตัวเองให้เด็กๆ อย่างการฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มือของลูก ก็เป็นอีกวิธีที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่เลือกใช้ แต่หลายคนคงเคยเจอปัญหาว่าสเปรย์แอลกอฮอล์เหล่านั้นมักทำให้เกิดอาการแพ้ที่ผิวหนังลูกรัก ไม่ว่าจะเป็นการเกิดผื่นแดง คัน หรือผิวลอก ซึ่งก็นับว่าอาการเหล่านั้นก็ชวนให้ปวดหัวได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ้าเราจะเลือกผลิตภัณฑ์ในการป้องกันเชื้อโรคร้ายที่เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่าง สเปรย์แอลกอฮอล์สูตรธรรมชาติจาก OSOJI ซึ่งได้รับการรองรับทั้งด้านความปลอดภัยและมีความบอบบางต่อผิวของเด็กตลอดจนผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หากคุณเริ่มสนใจแล้ว ตามมาดูรายละเอียดด้วยกันดีกว่าค่ะ

แม้ผลิตภัณฑ์สเปรย์แอลกอฮอล์จะมีวางจำหน่ายมากมายหลายยี่ห้อ แต่กลับไม่มียี่ห้อไหนที่ผลิตมาเพื่อเด็กและคนที่มีผิวบอบบางโดยเฉพาะ ส่วนใหญ่แล้วเวลาเราจะซื้อมาใช้งานมักมองเพียงว่ามีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์กี่เปอร์เซ็นต์หรือราคาต่อหน่วยเท่าไร แต่จริงๆ แล้วข้อมูลในการตัดสินใจซื้อเหล่านั้นยังไม่เพียงพอ เพราะแอลกอฮอล์จัดเป็นสารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน และจะเกิดการทำปฏิกิริยากับผิวหนังได้ง่าย หลายคนที่เมื่อฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์แล้วจึงเกิดอาการผิวหนังลอก เป็นรอยแดง เป็นผื่นและคันที่ผิวหนัง และยิ่งถ้าเป็นเด็กเล็กแล้ว อาการเหล่านั้นก็จะยิ่งทำให้เด็กงอแงและอาจจะไม่ยอมให้คุณพ่อคุณแม่ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ให้อีกเลยก็ได้นะคะ ดังนั้นการเลือกสเปรย์แอลกอฮอล์ที่เหมาะกับการใช้งานเราจึงต้องมีการพิจารณาหลายส่วน ดังนี้ค่ะ

ความเข้มข้นและบรรจุภัณฑ์ของสเปรย์แอลกอฮอล์สำคัญอย่างไร ?

ก่อนหน้านี้ เคยมีข้อมูลจากกรมอนามัยโลกเปิดเผยว่าแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้นระหว่าง 70 - 75% ขึ้นไป สามารถกำจัดเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้ แต่ในความเป็นจริงแอลกอฮอล์เป็นสารที่สามารถระเหยได้เร็ว และหากเจอกับตัวทำละลายอื่นอย่างน้ำหรือเหงื่อที่ผิวหนังของเราก็จะเจือจางลงได้ นอกจากปัจจัยภายนอกดังกล่าวแล้วตัวบรรจุภัณฑ์ยังมีผลต่อความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นว่าบรรจุภัณฑ์ของแอลกอฮอล์หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ส่วนใหญ่จะบรรจุในแกลลอนหรือขวดพลาสติก ซึ่งลักษณะของบรรจุภัณฑ์แบบนั้นมีผลให้ระดับความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ลดลงได้เสมอ จนเมื่อเราใช้งานจริงๆ อาจจะมีความเข้มข้นไม่ถึง 70% ด้วยซ้ำไป แต่สำหรับสเปรย์แอลกอฮอล์ OSOJI นอกจากจะมีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ 75% แล้ว คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าแอลกอฮอล์ที่ออกมาจากขวดสเปรย์ที่ทำจากอะลูมิเนียมบรรจุด้วยการอัดแก๊สนั้น จะสามารถคงความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ได้ตั้งแต่เริ่มเปิดใช้งานจนถึงหยดสุดท้ายเลยทีเดียวค่ะ

การผลิตที่ได้มาตรฐานและมีการรองรับความปลอดภัยจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้จำเป็นแค่ไหน ?

ไม่เพียงแค่ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์เท่านั้นที่จะทำให้เราเชื่อถือได้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะสามารถฆ่าเชื้อโควิด 19 ได้ แต่เราควรเลือกสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีการรับรองความปลอดภัยจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ด้วย ซึ่งหากเป็นในบ้านเรา หลายคนคงคุ้นเคยกับองค์การอาหารและยาหรือ อย. แต่จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการกำจัดเชื้อโรคต้องได้รับการรับรองทั้งเรื่องปริมาณความเข้มข้นและการทดสอบว่าสามารถฆ่าเชื้อได้จริง โดยผลิตภัณฑ์สเปรย์แอลกอฮอล์ OSOJI ก็ได้รับการจดแจ้งขึ้นทะเบียน อย. อย่างถูกต้อง ทั้งยังผ่านการทดสอบความเข้มข้นและความสามารถในการกำจัดเชื้อในห้องปฏิบัติการกลางและกรมเทคนิคการแพทย์ของมหาวิทยาลัยมหิดลเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ หรือคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถเลือกใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ OSOJI ได้อย่างสบายใจหายห่วงค่ะ

เลือกสเปรย์แอลกอฮอล์ที่อ่อนโยนต่อผิวและไม่ก่อให้เกิดอันตราย 

เคยสงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าแอลกอฮอล์ที่ใช้ในการกำจัดเชื้อโรคอย่างสเปรย์แอลกอฮอล์นั้น แตกต่างกับแอลกอฮอล์ที่อยู่ในอาหารหรือเครื่องดื่มอย่างไร จริงๆ แล้วแอลกอฮอล์นั้นมีถูกแบ่งเป็นเกรดสำหรับใช้ในห้องปฏิบัติการ แอลกอฮอล์สำหรับใช้งานทั่วไป และแอลกอฮอล์สำหรับใช้ในอาหารหรือที่เรียกว่า Food Grade นั่นเองค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าแอลกอฮอล์ทั่วไปจะมีราคาถูกกว่า ดังนั้นผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจึงมีราคาไม่แพงและหลายคนยังนิยมใช้ในการฉีดตามสิ่งของหรือฉีดพ่นในบริเวณพื้นที่เสี่ยง แต่หากจะใช้ฉีดที่มือโดยเฉพาะมือของเด็กๆ หรือผู้ที่ผิวแพ้ง่ายแล้ว แนะนำว่าควรเลือกเป็นแอลกอฮอล์ Food Grade เนื่องจากเป็นสูตรที่อ่อนโยนกว่า จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และยังไม่เกิดอันตรายต่อร่างกายหากเกิดกรณีที่เด็กๆ เผลอเล่นอมนิ้วอีกด้วย ซึ่งสเปรย์แอลกอฮอล์ OSOJI นั้นเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ทั้งยังเป็นแอลกอฮอล์แบบ PREMIUM FOOD GRADE จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แถมยังใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการอีกด้วยค่ะ

การดูแลตัวเองและคนในครอบครัวเป็นเรื่องจำเป็นที่ทุกคนต้องใส่ใจจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะกับเด็กๆ แล้ว ไม่ใช่ว่าจะเลือกอะไรก็ได้ให้เขา เพราะร่างกายและผิวหนังของเด็กๆ ยังบอบบางและภูมิต้านทานต่ำ สเปรย์แอลกอฮอล์ OSOJI จึงขอส่งต่อความห่วงใยให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้ายและสามารถอยู่กับคนที่เรารักได้อย่างมีความสุขตลอดไป สุดท้ายนี้หากท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์สเปรย์แอลกอฮอล์ OSOJI สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ ช่องทางดังนี้ 

FACEBOOK: OSOJI SANITIZER OFFICIAL
Instragram : OSOJIOFFICIAL
Website : www.osojithailand .com
LINE OFFICIAL: @osojithailand

ซึ่งก็จะมีแอดมินคอยให้คำแนะนำดีๆ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ