เจอสักที! เซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว “เซรั่มมงกุฎ”จากแบรนด์CKATE กับการันตี“รางวัลสุด ยอดแนวคิด และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สากล แห่งปี 2022

   ในปัจจุบันวงการสกินแคร์ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่า “เซรั่ม” หลายแบรนด์ต่างคิดค้นแนวคิดนวัตกรรมต่าง ๆ ในการแก้ปัญหาผิวหน้าภายในขวดเดียว “สูตรเดียว” ซึ่งคุณทราบได้อย่างไรว่าเซรั่มนั้นจะตรงจุด ตรงปัญหากับผิวหน้าของคุณ และแก้ปัญหาให้คุณได้จริง ๆ 

   ทางแบรนด์ “CKATE Cosmetics Thailand” จึงเล็งเห็นว่าเซรั่มสำหรับการแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดปัญหา “แบบถึงรากถึงโคน” นั้นจะช่วยให้ปัญหาผิวหน้าของคุณลูกค้าได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริง ด้วยเซรั่มมงกุฎ เซรั่ม CKATE Ultimate Serum ที่มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ปัญหาที่สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้ตรงจุด “1ปัญหา1ขวด” เปรียบเสมือนแพทย์เฉพาะทางไม่ว่าจะเป็น ปัญหาฝ้ากระ, ปัญหาริ้วรอย, ปัญหาสิว, ปัญหาหมองคล้ำ, ปัญหาทั้งหมดนี้จะได้รับการแก้ไข และดูแลอย่างจริงจังล้ำลึก….แต่มีความเบาบางอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ เพราะเซรั่มมงกุฎไม่มีสารสกัดที่เป็นตัวร้ายของคุณแม่ตั้งครรภ์เลยซักชนิดเดียว

   ยกตัวอย่างด้วยสารสกัดบำรุงอันทรงคุณค่าของสูตร “ฝ้ากลัวกระยอมแพ้” ประกอบไปด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ และได้รับรางวัลการันตีทางด้านสารสกัดทุกตัว และทุกสูตรปัญหา

   สารสกัดจาก Alpine Rose Active สารสกัดจาก “กุหลาบ 100 ปี” จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวตาย (เซลล์ซอมบี้) ที่เป็นแผ่นฝ้ากระบนใบหน้าแลดูลดเลือนลง และเผยผิวใหม่ที่เปล่งประกายออร่า

   สารสกัดจาก Snow Algae Powder สารสกัดจาก “สาหร่ายหิมะสีแดง” จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการสร้างคอลลาเจนใหม่ รวมถึงความอ่อนเยาว์ให้ชั้นระหว่างผิวเรียบเนียนขึ้น

   การันตีด้วยรางวัลล่าสุดที่ภูมิใจนำเสนอที่ทางแบรนด์ได้รับ กับรางวัล “Brilliant Awards Product awards 5th” สุดยอดแนวคิด และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สากล แห่งปี 2022 ทางแบรนด์ได้รับเกียรติเป็น 1 ใน 30 แบรนด์ที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ โดยมี “คุณแคท” คุณสุลักษณา พันธุ์ทวี CEO ของแบรนด์ CKATE Cosmetics Thailand ขึ้นรับรางวัลในพิธีเมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ณ Watergate Pavillion ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร

“เป็นเจ้าหญิง ในแบบของคุณ” - Be a princess in your own way – สนใจติดต่อช่องทางด้านล่าง

ช่องทางติดต่อ

Email: Centralckatethailand@gmail.com
Line: @Ckate
Facebook: CKATE Thailand - เพจหลักบริษัท
Website: Ckatethailand.com
เลขที่ใบอณุญาต: 13-1-6500006186

Facebook : https://www.facebook.com/Ckatethailand