“Luxity” ​​นวัตกรรมแสงสว่างสมัยใหม่ที่เป็นมากกว่าโคมไฟ เกิดจากความใส่ใจ หนักแน่นในดีไซน์และรายละเอียด

นวัตกรรมสินค้าระดับโลกหลายๆ ชิ้นนั้นไม่ได้มีดีเพียงแค่ความล้ำสมัยทางด้านเทคโนโลยี แต่ยังมีความสวยงามของการออกแบบผลิตภัณฑ์และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม

“Luxity” เกิดขึ้นโดย คุณธนวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ สถาปนิกผู้คร่ำหวอดในวงการการออกแบบสถาปัตยกรรมมามากกว่า 20 ปี ร่วมมือกับ Coredesign Studio Co., Ltd นักออกแบบมากฝีมือที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย และ Thai Creative Lighting ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตโคมไฟที่ผลิตสินค้าให้กับโมเดิร์นเทรดมาแล้วหลายรายและต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน

“Luxity” เป็นผู้นำด้านแสงสว่างที่เป็นมากกว่าโคมไฟ เพราะสินค้าแต่ละชิ้นล้วนเกิดจากการกลั่นกรองด้านดีไซน์ที่ผสานกับฟังก์ชันการใช้งานมาอย่างลงตัว ประกอบกับการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ เพื่อให้เกิดเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีที่สุด

ความเป็นมาก่อนที่จะเกิดเป็นแบรนด์ Luxity

คุณธนวัฒน์กล่าวว่า “ผมต้องการให้ Luxity เป็นมากกว่าแค่โคมไฟทั่วไป โดยเน้นไปที่งานดีไซน์ของตัวผลิตภัณฑ์ประกอบไปกับคุณภาพและฟังก์ชั่น ผมจึงนำเอาประสบการณ์การทำงานด้านการออกแบบและเป็นที่ปรึกษางานก่อสร้างมาผนวกเข้ากับงานดีไซน์เพื่อให้ได้ โคมไฟที่เป็นมากกว่าโคมไฟ เป็นผลิตภัณฑ์ด้านไฟฟ้าแสงสว่างที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุดไปพร้อมๆ กับการออกแบบที่ลงตัว ทางทีมงานของเราหนักแน่นในเรื่องดีไซน์มากๆ และเพื่อเป็นการตอกย้ำจุดเด่นในเรื่องนี้”

ผลงานที่โดดเด่นของทางแบรนด์ Luxity

คุณธนวัฒน์กล่าวว่า “ผมและทีมงาน Coredesign Studio Co., Ltd ได้ร่วมกันส่งผลงานที่มีชื่อว่า Planto series ในนาม LUXITY เข้าประกวดในโครงการ European Product Design Award ปี 2019 และได้รับรางวัล Gold in Illumination/Designer Lighting ซึ่งเป็นโคมไฟที่ปลูกต้นไม้ได้ครับ”

อนาคตของ Luxity ว่าจะเติบโตไปในทิศทางไหน

คุณธนวัฒน์กล่าวว่า “ทางแบรนด์ Luxity ของเราจะเน้นที่รายละเอียด โดยเฉพาะฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจะเน้นในเรื่องของการนำนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนหรือ Sustainable มาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อให้โคมไฟ Luxity เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการใช้พลังงาน และช่วยการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในขั้นแรกเท่านั้น เพราะทางเราตั้งใจว่าจะไม่หยุดพัฒนา Luxity ให้เป็นมากกว่าโคมไฟครับ”

สำหรับใครที่กำลังมองหาโคมไฟที่เป็นมากกว่าโคมไฟ และโคมไฟแบบ Made to order เติมเต็มความหรูหรา สง่างาม เอกสิทธิ์เฉพาะคุณที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก หรือจะเป็นโคมไฟแบบ Solar Cell Lighting ที่จะช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Line ID : @luxity
Facebook : Luxity
Instagram : luxity.official

Facebook : https://www.facebook.com/luxity.official/ Instagram : https://www.instagram.com/luxity.official/