“KAPPRA CAFE” ร้านสไตล์เท่ๆ ณท่าดินแดง ชิมอาหารวีแกนยามเที่ยง จิบชาอินเดียยามบ่าย เรียนรู้เรื่องผ้า คุยกันฉันมิตรแบบสบายใจ ใช้ชีวิตมีความสุข

บริการมอบความสุขเต็มอิ่มอีกระดับที่ให้ความสำคัญสูงสุดในการเลือกสรรดูผ้า และบริการจากทีมเซลล์ได้ที่ชั้น 2 เรียกว่า Fabric Studio เนรมิตออฟฟิศเป็นคาเฟ่สไตล์น่ารัก เก๋ไก๋ ทรงเสน่ห์หนึ่งเดียวแห่งกทม. เปิดบริการอาหารเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ และการมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมของชุมชน และประเทศไทยอีกด้วย

“KAPPRA CAFE (กัปปร้า คาเฟ่)” เป็นร้านอาหาร และเครื่องดื่มวีแกน มีเมนูหลากหลายทั้งคาว หวาน ชา และกาแฟเป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งคนที่กินวีแกนอยู่แล้ว และคนที่กินเจ เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่วีแกนแห่งเดียวริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านฝั่งธน นอกจากคุณจะเพลิดเพลินกับอาหารวีแกนเพื่อสุขภาพแล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เกี่ยวกับผ้าแฟชั่นที่หลากหลายชนิด และงานศิลปะบนกำแพงที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึง และอดใจไม่ไหวที่จะต้องไปโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับกำแพงแบบเท่ๆ ซึ่งเข้าไปแท็ก และแชร์ตามโซเซียลมีเดียได้ อีกทั้งยังสามารถเข้าไปชมรายการทีวีหลายรายการที่เข้ามาสัมภาษณ์ เพื่อที่อยากจะรู้ประวัติความเป็นมาของ “กัปปร้า”

อาหารวีแกน อาหารสุขภาพดี เทรนด์ใหม่ เทรนด์รักษ์โลก
เป็นคาเฟ่วีแกนเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์แบบ 100% อย่างจริงจัง ทุกเมนูทั้งอาหาร ขนม ชา หรือกาแฟ ต้องไม่ใส่ไข่ ไม่มีชีส ไม่มีเนื้อสัตว์ และห้ามใช้นมเป็นวัตถุดิบ มีแต่ส่วนผสมที่เน้นคุณภาพ ที่มาพร้อมกับการรักษา และลดมลพิษของโลกอย่างมีคุณค่าไปด้วยกัน

5 เมนูแนะนำยอดฮิต ติดใจทุกรสชาติ ต้องลองเมื่อแวะไปที่ “KAPPRA CAFE”
1. น้ำตกหมูย่าง ที่ใช้เห็ด และขนุนแทนเนื้อหมู เข้าคู่กันกับซอสน้ำจิ้มแจ่วสูตรโฮมเมด เสิร์ฟบนขนมปังซาวโดวจ์ที่เหนียว นุ่ม ย่อยง่าย กินแล้วติดใจสั่งเพิ่มต่อเลย
2. สโมค 24 แครอท แครอทรมควันที่ถูกสร้างสรรค์ดั่งงานศิลปะจนคนกินได้กลิ่นท้องทะเล คลุกเคล้ากำลังดีกับวาซาบิซูพรีมครีม ตบท้ายด้วยการโรยคาเวียร์สูตรวีแกน
3. ‘เอนเจล’ อาซาอิ เบอร์รี่ โบว์ล ชุ่มฉ่ำกับเนื้อผลไม้นานาชนิด ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ อาซาอิ เบอร์รี่ ผลไม้มากคุณประโยชน์จากบราซิลที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในแวดวงสายรักสุขภาพ
4. คลาสสิก ช็อกชิพ คุกกี้ ไม่ใช้นม ไม่ใส่เนย แต่ เฮ้ย! หอม กรอบ อร่อย แบบที่สาวกคุกกี้ และช็อกโกแลตจะติดใจตั้งแต่คำแรก
5. ซิกเนเจอร์ เดอร์ตี้ หนึ่งในกาแฟวีแกนสูตรแรก ๆ ของกรุงเทพฯ ที่ขมอมหวานกำลังดี เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟ และก่อนดื่มก็แชะภาพอวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลมีเดียออนไลน์ได้เลยเพราะกาแฟสวยมาก

“KAPPRA CAFE” ผู้นำสร้างความยั่งยืน เพื่อวิถีชีวิตชุมชนท่าดินแดง
ด้วยปณิธานที่ต้องการให้ “กัปปร้า” เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างชุมชนให้เติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างตลอดไป แบ่งปัน เกื้อกูลเติบโตไปด้วยกันทั้งร้านกาแฟในย่านนี้ สร้างคอมมูนิตี้ที่แข็งแรง และอบอุ่น สร้างงานสร้างอาชีพ รักษาความสะอาดที่ชุมชน เป็นต้นแบบของชุมชนที่ดี เลือกใช้วัตถุดิบที่ผลิตในชุมชนเช่น เมล็ดกาแฟไทยหรือว่าช็อกโกแลต ผสมผสานไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ ใส่ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องดื่มได้ลงตัวกับรสชาติคู่กับอาหารวีแกนที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ให้ชุมชนได้รู้จักอาหาร Vegan แบบสะดวกๆ ที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แถมรักษ์โลกอีกด้วย และเปิดสตูดิโอให้คนทั่วไป หรือนักเรียนศิลปะได้เข้ามาพบปะได้เรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมสิ่งทอในประเทศไทย เพราะ “กัปปร้า” โตมาในชุมชนท่าดินแดง

“KAPPRA CAFE” ไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีใครเหมือน เติมพลังเต็มอิ่มเพื่อชีวิตที่ดีมีความสุข
1. นอกจากจะรักสุขภาพแล้วยังรักษ์โลกอีกด้วย รวมถึงกล่องอาหาร และแก้วกลับบ้านที่เป็นกากไม้ หรือวัสดุอื่นๆ ที่ย่อยสลายได้ง่าย เป็นมิตรต่อลูกค้า และสิ่งแวดล้อม
2. นอกเหนือจากความอร่อยที่จะได้รับแล้ว การมาคาเฟ่จะมีมุมสวยๆ ชิคๆ หลายมุมในการถ่ายรูปตั้งแต่เดินเข้ามาในซอยจนถึงในร้าน และบริเวณรอบๆ ร้านจะเห็นงานศิลปะบนกำแพงที่แปลกตา และสวยงามเหมาะกับสายคาเฟ่อย่างแน่นอน
3. อิ่มท้องแล้ว ยังสามารถช้อปปิ้งผ้ากลับบ้านได้ด้วย เหมาะกับคนที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ผ้าของตัวเอง Designers, Entrepreneur, Creatives ที่อยากมานั่งเล่นใน Environment ที่ช่วย Inspire Creativity
4. ลูกค้ามาที่คาเฟ่แล้วกว่า 85% ต้องกลับมาซ้ำ เพราะรสชาติอาหารที่ถูกปากและการบริการที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง มาท่าดินแดง ถ้าไม่มา “KAPPRA CAFE” ถือว่ายังมาไม่ถึง
5. Photo walk เน้นถ่ายรูปเรียกโมเดลเข้ามาถ่ายโฆษณาหรือถ่ายรูปเล่นที่คาเฟ่ได้ฟรี ในอนาคตจะมีการเชิญอาจารย์จากหลายๆ ด้านมาสอน workshop เกี่ยวกับสุขภาพหรือ Fashion เกี่ยวกับการรักโลกหรือดูแลตัวเอง

เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวิถีชีวิตชุมชนให้เติบโตอย่างยั่งยืน เคียงข้างไปด้วยกัน แบ่งปันความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น เป็นต้นแบบชุมชนที่ดีของเมืองไทย

ขอบคุณสถานที่ ที่มอบความสุขในการทำงานทุกวัน

“KAPPRA CAFE” 437/21-22 ถนนท่าดินแดง แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 080-0420888
อีเมล: hello@kappracafe.com
เว็บไซต์ : https://www.kappracafe.com
Facebook page: https://www.facebook.com/kappracafe
Instagram: https://www.instagram.com/kappracafe
Line ID: @kappracafe
แผนที่ Google map : https://g.page/kappracafe?share

Facebook : https://www.facebook.com/kappracafe/ Instagram : https://www.instagram.com/accounts/login/?next=/kappracafe/