จบปัญหา ”กลิ่นตัวเด็ก” ได้ตลอดทั้งวัน ด้วย H&T โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยน แห้งไว ไม่เหนอะหนะ

       พ่อแม่หลายคนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจเมื่อพบว่า “ลูกมีกลิ่นตัว” รวมถึงตัวเด็กที่อาจจะทำให้เกิดความไม่มั่นใจได้ แต่การเริ่มมีกลิ่นตัวของเด็กถือเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเริ่มเข้าสู่วัยแรกรุ่น ซึ่งคุณสามารถช่วยลูกของคุณจัดการกลิ่นตัวได้หลากหลายวิธี ทั้งการรักษาความสะอาด อาหารการกิน หรือควบคุมน้ำหนัก แต่วันนี้ทางเราจะขอแนะนำผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาได้อย่างตรงจุดและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รับรองว่าเป็นตัวช่วยในการดูแลเรื่องกลิ่นตัวของคุณลูกได้อย่างยอดเยี่ยม

       H&T โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับเด็ก ผลิตจากสารส้มน้ำธรรมชาติ กลิ่นว่านหางจระเข้ หอมอ่อนโยน แห้งเร็ว รู้สึกสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้ไม่เกิดกลิ่นใต้วงแขน เหมาะสำหรับเด็กกำลังเข้าสู่วัยรุ่น ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผื่นภูมิแพ้ เน้นความอ่อนโยนต่อผิว ผ่านการรับรองจาก อย. มั่นใจปลอดภัยสำหรับเด็ก ใช้ได้ยาวนานตลอดวัน (24 ชั่วโมง)

       แบรนด์ H&T มีจุดเริ่มต้นมาจากการได้รับผลกระทบในช่วงโควิดตั้งแต่ซีซั่นแรกๆ โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าของแบรนด์ได้ทำกิจการตัดเย็บรองเท้าผู้หญิงแบบ Handmade แค่ด้วยสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน ทำให้ยอดขายตก และรายได้ไม่เพียงพอสำหรับการดูแลคนทั้งครอบครัว จึงได้ปรึกษากันภายในครอบครัว ที่จะมองหาสินค้าใหม่เพื่อเพิ่มรายได้ พร้อมทั้งเริ่มหัดทำตลาดออนไลน์ ซึ่งก็ใช้เวลาอยู่นาน

       และในช่วงที่ “ลูกของเจ้าของแบรนด์ต้องเรียนออนไลน์” ทำให้พบเจอปัญหาที่ว่า “น้องเริ่มมีกลิ่นตัว” จึงได้ลองหาสินค้าสำหรับดับกลิ่นกายสำหรับเด็ก และพบว่าที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดนั้นราคาสูงมาก “ที่สำคัญน้องเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เคยลองใช้สินค้าบางยี่ห้อ ปรากฏว่า ผื่นแดงขึ้นเต็ม” ตรงนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการปิ๊งไอเดีย และเป็นที่มาของ H&T ที่ได้พัฒนามานานกว่า 6 เดือนในการทดสอบ จนออกมาเป็นสินค้าแบบทุกวันนี้ (H&T มาจาก กระต่ายกับเต่า - กระต่ายหน้าตาจะเหมือนลูกชาย ส่วนเต่าก็คือกลิ่นตัวของเด็ก)

ปัจจุบันสินค้าภายใต้แบรนด์ H&T มีอยู่ 2 กลุ่มด้วย คือ

  1. โรลออน (มี 2 กลิ่น คือ ว่านหางจระเข้ + แป้งเด็ก) 
  2. สบู่อาบน้ำ สินค้าใหม่ล่าสุด! ที่พึ่งออกจำหน่ายได้ไม่ถึง 2 เดือน ซึ่งเน้นคุณภาพตอบโจทย์ปัญหาของลูกค้า
  • No Alcohol
  • No Aluminum
  • No Parabens
    ผลิตในไทย มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย
    **ปลอดภัย ใช้กับเด็กตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป**

       เคล็ดลับ! แนะนำให้ใช้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ควบคู่กัน คือ

  • เน้นใช้สบู่ที่รักแร้ "ทิ้งไว้ 30 วินาที" แล้งค่อยล้างออก เพื่อลดการเติบโตของแบคทีเรีย
  • ใช้หลังเช็ดตัวแห้ง "ภายใน 3 นาที" จะได้ผลที่ดีที่สุด ในการลดกลิ่นตัวเด็ก

       H&T ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับเด็ก ผ่านการทดสอบจริงมาแล้ว ทั้งการออกกำลังกายในสภาพอากาศร้อนชื้น (เน้นคาดิโอ) และใช้ขณะเรียนออนไลน์ที่บ้าน ทั้งห้องปรับอากาศและอากาศปกติ สำหรับพ่อแม่ท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยลดกลิ่นกายสำหรับลูก H&T พัฒนาสูตรและทดลอง พร้อมใช้งานจริงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้บริโภค ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์อย่างตรงจุด สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

CONTACT
Facebook : H&T โรลออนเด็ก ออร์แกนิค สูตรสมุนไพรธรรมชาติ
Shopee : H&T โรลออนเด็ก สูตรออร์แกนิค
Lazada : เอช แอนด์ ที โรลออนออร์แกนิคสำหรับเด็ก

(ใบอนุญาตเลขที่: 94-1-6400025526 / 94-1-8500003554)

Facebook : https://www.facebook.com/handtforkids/