“RoomScope” Booking Engine ระบบจองโรงแรมแบบ Layout ที่แรกและที่เดียวของโลก พัฒนาระบบโดยคนไทย ด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมในราคาที่เอื้อมถึง

“RoomScope” คืออะไร

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ต โฮมสเตย์ โฮสเทล หรือจุดกางเต็นท์ ที่กำลังมองหาผู้ช่วยที่ทำให้เรื่องการจัดการห้องพักของคุณเป็นเรื่องง่าย “RoomScope” ขอแนะนำ Booking Engine ที่พัฒนาโดยคนไทย จากประสบการณ์ในงานโรงแรมมากกว่า 10 ปี ออกแบบเพื่อโรงแรมที่พักในไทยโดยเฉพาะ รองรับการจองห้องพักได้ง่ายๆ สามารถจองได้โดยผ่านเว็บไซต์ หรือ เฟซบุ๊กของทางโรงแรมเอง ด้วยโค้ดที่เราจัดเตรียมให้เพียงไม่กี่บรรทัด สามารถปรับแต่งและเลือกสีได้ตามสไตล์ หรือจะนำลิงก์การจองไปติดตั้งหรือโพสต์ตามช่องทางโซเชียลมีเดียของทางโรงแรมเองก็ได้ ซึ่งจะทำให้การจองและการบริหารห้องพักของคุณง่ายขึ้น

มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ Interactive Layout

นวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณ ไม่ต้องคอยตอบคำถามซ้ำๆให้กับลูกค้าว่า ได้ห้องไหน? ติดกันมั้ย? วิวอะไร? ใกล้สระว่ายน้ำหรือเปล่า? เพราะเราเปลี่ยนรูปแบบการจองแบบเดิมๆ ที่ลูกค้าเลือกได้เพียงประเภทห้อง มาให้ลูกค้าสามารถเลือกห้องพักได้ด้วยตัวเองจาก Interactive Layout ที่เราจัดทำขึ้นมา เสมือนการดูแผนที่ใน Google Map แสดงให้เห็นมุมมอง ทิศทาง และตำแหน่งของห้องแต่ละห้องได้ พร้อมระบบแสดงข้อมูลโต้ตอบตามแอ็กชันที่ชาญฉลาด สามารถแสดงห้องที่ว่าง ราคา รูปภาพ วิว หรือข้อมูลอื่นๆของห้องนั้นได้

ระบบของเราจะช่วยให้ลูกค้าของโรงแรมหรือรีสอร์ต สามารถเช็คห้องว่าง ตรวจสอบข้อมูลห้องพัก ทำรายการจอง ชำระเงิน หรือ แม้แต่เปลี่ยนแปลงและยกเลิก ก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง จึงช่วยลดขั้นตอนในการตอบคำถามเดิมๆจากลูกค้า และปิดการขายได้เร็วขึ้น พร้อมระบบบริหารงานหลังบ้าน (BackOffice) ที่สมบูรณ์แบบและฟีเจอร์ที่หลากหลาย ระบบใช้งานง่าย จัดการทุกอย่างได้รวดเร็วที่สุด ช่วยให้คุณได้ใช้เวลาโฟกัสกับงานที่สำคัญอื่นๆมากขึ้น

เลือก “RoomScope” ตอบโจทย์ความคุ้มค่า

ระบบเดียวจบ ไม่ว่าการจองจะมาจากช่องทางไหน ก็สามารถนำมาใส่ในระบบเดียวได้ ด้วยปฎิทินอัจฉริยะ จัดการการจองได้เพียงไม่กี่คลิก มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครอบคลุม ทั้งระบบแม่บ้าน, การเช็คอิน-เช็คเอาท์, ระบบแจ้งผู้เข้าพัก รวมถึงการจัดโปรโมชั่น, การรับชำระเงินทุกช่องทาง, งานบัญชี และไม่จำกัดผู้ใช้งานอีกด้วย สำหรับโรงแรมแค่มี RoomScope ระบบเดียวก็เพียงพอแล้ว

ตัดจบทุกงานเอกสาร ง่ายกว่า เร็วกว่า งานบัญชีเบื้องต้น ระบบของเราช่วยให้คุณออกใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี หรือแม้แต่โฟลิโอ(Folio) ได้ง่ายมากๆ มีความยืดหยุ่นสูง และบริหารทุกอย่างเป็นศูนย์กลาง

สรุปทุกรายงาน ทั้งยอดขาย ยอดจอง สรุปเงิน อีกทั้งยังสรุปข้อมูลห้องที่จะเช็คอิน และจะเช็คเอาท์ หรือแม้แต่ช่องทางที่ลูกค้าจองเข้ามาจากทางไหน ยังไงบ้าง ทุกอย่างพร้อมให้คุณเลือกดูในหน้าจอเดียว

ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะเรามีศูนย์กลางระบบ Cloud มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล แค่มีอินเทอร์เน็ต ก็ทำให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลการจองได้ทุกที่ทุกเวลา เข้าใช้ได้ไม่จำกัดผู้ใช้ บริหารได้ไม่จำกัดโรงแรม ไม่ต้องลงทุนเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ใดๆ และสามารถทำงานได้บนทุกอุปกรณ์

ไม่มีคอมมิชชั่น ไร้ข้อผูกมัด จ่ายรายเดือนแค่จิ๊บๆ เริ่มต้นเพียง 900 บาท พร้อมใช้งานฟรีเพิ่มอีก 30 วันสำหรับช่วงเรียนรู้การใช้งาน ถ้ารับจองตรงๆ ก็รับค่าห้องได้เต็มๆ ช่วยลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าคอมมิชชั่นจากเอเจนต์

พร้อมมีทีมคอย Support ให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ บริการรวดเร็ว ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า





บอกลาความยุ่งยาก
แค่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ แล้วไปให้ไกลกว่าคู่แข่ง


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-538-9089
Facebook : @RoomScopeConnect
Line : @roomscope
Website : https://www.roomscope.com/th/

Facebook : https://www.facebook.com/RoomScopeConnect