มัดรวม 3 แฟรนไชส์สุดฮิตกับ OopS EGG ยกทัพเมนูเด็ดสไตล์เกาหลี แซนวิชไข่ ขนมปังเนยกระเทียมครีมชีส และคอร์นด็อกไว้ให้แล้วครบ จบ ในที่เดียว!

มัดรวม 3 แฟรนไชส์สุดฮิตกับ OopS EGG (อุ๊ปส์ เอ้ก) ยกทัพเมนูเด็ดสไตล์เกาหลี แซนวิชไข่เกาหลี (Egg sandwich) ขนมปังเนยกระเทียมครีมชีสหอมนุ่ม (Cream cheese garlic bread) และคอร์นด็อก (Corn dog) สุดฮิตไว้ให้แล้วครบ จบ ในที่เดียว!

หากนึกถึงเมนูโคเรีย สตรีทฟู้ด ต้องมี 3 เมนูเด็ดนี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น แซนวิชไข่ยั่วๆ, ขนมปังเนยกระเทียมครีมชีสเยิ้มๆ และคอร์นด็อกกรอบๆ ที่บอกเลยว่า จะไปร้านไหนคิวก็แน่นเว่อร์

สำหรับผู้สนใจธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร ที่มองหาธุรกิจอาหารที่ตอบโจทย์นักชิม ไม่ต้องลองผิดลองถูกให้เสียเวลาอันมีค่า เพราะ OopS EGG ได้เตรียมพร้อมให้หมดแล้ว! กับแฟรนไชส์อาหารสไตล์เกาหลีที่ถูกปากคนไทยมากที่สุดในเวลานี้ ที่ได้ลองแล้วบอกต่อไม่หยุด โดยได้รวม 3 เมนูยอดฮิต ไว้ให้หมดแล้วในที่เดียว คุ้มสุด ปังสุด!

OopS EGG แฟรนไชส์น้องใหม่ ในเครือ OopS Interfood ตอบโจทย์นักลงทุนธุรกิจอาหาร และผู้ที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารเกาหลีเป็นของตัวเอง บริหารงานโดยทีมงาน OopS EGG ที่มากประสบการณ์ธุรกิจแฟรนไชส์ ภายใต้แบรนด์ OopS burger & dessert, OopS dessert (บิงซูเส้นไหม, แพนเค้ก, โทสต์ ฯลฯ), OopS burger & steak และล่าสุดคือ OopS EGG แซนวิชไข่สไตล์เกาหลี

ด้วยประสบการณ์กว่า 7 ปี ที่พัฒนารูปแบบอาหารและระบบการขาย, การบริการหน้าร้านให้กับลูกค้า, และแฟรนไชส์ซี, สร้างระบบครัวกลางเพื่อให้แฟรนไชส์ซีได้รับวัตถุดิบหลักที่ถูกต้องและมีมาตรฐานตลอดเวลา ลดภาระขั้นตอนที่ยุ่งยากในการเตรียมวัตถุดิบ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดทุกวัน จึงทำให้แฟรนไชส์ซีบริหารงานได้ง่าย ทำให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ OopS สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

โดยธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร OopS EGG จะเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุน มีทีมงานที่ทุ่มเทบริการมากที่สุด เพื่อการประสบความสำเร็จของทุกสาขา โดยจะมีลักษณะร้าน 3 รูปแบบ เริ่มต้นงบลงทุนพร้อมเปิดร้านแบบซุ้มที่ 490,000 บาท / แบบอาคารพาณิชย์ ที่ 590,000 บาท / แบบล็อคบนห้างฯ ที่ 750,000 บาท

เลือกทำเลดีๆ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบรสชาติอาหารเกาหลีกับ OopS EGG ยืนยันความนิยมด้วยจำนวนสาขาปัจจุบันกว่า 53 สาขาทั่วประเทศ สนใจลงทุนกับเราตามช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : OopS EGG Thailand
Instagram : oopseggfranchise
Line : prooops
Website : www.oopsinterfood.com

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ทักที่ข้อความทางเพจนี้ จะสะดวกที่สุดนะคะ ทีมงานพร้อมให้บริการ ทุกวัน 9:00-24:00 น.ค่ะ
--------------------
#แฟรนไชส์อุ๊ปส์เอ้ก #oopsegg #อุ๊ปส์เอ้กคอร์นด็อก #อุ๊ปส์เอ้กแฟรนไชส์ #แซนวิชไข่เกาหลี #อุ๊ปส์เอ้กแฟรนไชส์แซนวิชไข่เกาหลี #OopSEGGCorndog #corndog #corndogoops #ขนมปังอุ๊ปส์ #oopseggcorndog #แฟรนไชส์อาหารเกาหลีสุดฮิต #thaifranchisecenter #franchise #แฟรนไชส์มาแรง #แฟรนไชส์

Facebook : https://www.facebook.com/OopSEGGFanpage/ Instagram : https://www.instagram.com/oopseggfranchise/