“9DIAMOND” จำหน่ายเครื่องประดับจิวเวลรี่สุดพรีเมียมที่ผลิตจากโรงงานโดยตรง รับประกันราคาถูกกว่าท้องตลาด บอกเลยไม่ควรพลาด!

หากใครกำลังวางแผนที่จะขอแฟนแต่งงาน หรือกำลังมองหาเครื่องประดับสวยๆเป็นของขวัญให้คนรักเนื่องในโอกาสพิเศษ วันนี้ขอแนะนำ “9DIAMOND” ร้านจำหน่ายเครื่องประดับจิวเวลรี่ระดับไฮเอนด์ สวยงาม มีคุณภาพด้วยราคาที่ย่อมเยากว่าร้านไหนๆ

“9DIAMOND” ร้านจำหน่ายเครื่องประดับจิวเวลรี่ที่มีทั้ง แหวน, ต่างหู, กำไล รวมไปถึงจี้ โดยทาง 9DIAMOND นั้นใช้เพชรน้ำ 98-100 เกรด VS-VVS ซึ่งนำเข้าเองจากต่างประเทศ เป็นเพชรที่ขาวใสทุกชิ้นงาน ไม่มีตำหนิใดๆ รวมไปถึงทองคำ 9K ซึ่งเป็นทองคำแท้ที่ไม่ดำ ไม่ลอก

โดยจุดเด่นของทาง 9DIAMOND นั้นคือมีราคาที่ย่อมเยา ถูกกว่าร้านอื่นๆในท้องตลาด เพราะทาง 9DIAMOND นั้นมีโรงงานผลิตตัวเรือนเองทุกขั้นตอน และจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยตรง ซึ่งไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางทำให้มีราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง และคุณสามารถนำสินค้ามาเทิร์นแบบใหม่ได้ หรือขายคืนร้านได้ตลอดอายุการใช้งาน โดยหักเพียง20%จากราคาสินค้าเท่านั้น เรียกได้ว่าเหมาะกับยุคเศรษฐกิจในตอนนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นทางร้านยังรับทำเครื่องประดับจิวเวลรี่ตามแบบของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถออกแบบเอง และทางร้านจะให้คำปรึกษาเพื่อตีราคาได้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปเปรียบเทียบราคาแต่ละเจ้า ก่อนตัดสินใจสั่งผลิตได้เลย แต่บอกเลยว่าร้าน 9Diamond ให้ราคาดีกว่าร้านเพชรอื่นๆ แน่นอน

เรียกได้ว่า 9DIAMOND ครบวงจรในเรื่องเครื่องประดับที่ผลิตจากโรงงานของร้านโดยตรง อีกทั้งยังจำหน่ายเอง ขึ้นชื่อเรื่องราคาย่อมเยา ถูกกว่าร้านอื่นแน่นอน หากใครสนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ร้าน หรือในเว็บไซต์ของร้าน www.9diamond.in.th โดยเว็บไซต์นั้น มีระบบค้นหาสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง มีคลิป360องศาที่ให้คุณสามารถดูสินค้าทุกชิ้นได้ราวกับได้ไปดูที่ร้านเอง หรือสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 080-462-9649 และ Line : @9diamond

Facebook : www.facebook.com/9diamond.fb/ Instagram : www.instagram.com/9diamond.ig/