หมดห่วง! ปัญหาผมร่วง ผิวแตกลาย ปวดหัว ไมเกรน กับกลุ่มผลิตภัณฑ์สมุนไพรสุดคุณภาพอย่าง "H&B Herb By Rakchart Farm"

คุณชาติ หรือ พ.ต.อ.ชาติ งานพิทักษ์ เจ้าของแบรนด์สมุนไพรสุดคุณภาพอย่าง "H&B Herb By Rakchart Farm" ได้เล่าถึงเคล็ดลับขจัดปัญหาผมร่วง ผิวแตกลาย ปวดหัว ไมเกรน ด้วยกลุ่มสมุนไพรหลายชนิด ที่เอามาใช้แก้ปัญหาผ่านผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของรักชาติฟาร์ม

โดยคุณชาติเล่าว่า แชมพูปลูกผมสมุนไพร H&B Herb ซึ่งเป็น signature ของแบรนด์นั้น มาจาก แชมพูสูตรลับของคุณปู่

“อันที่จริงสูตรแชมพูนี้เป็นของคุณปู่ จำได้ว่าท่านเคยทำใช้และแจกจ่ายให้กับเพื่อนบ้าน แต่ขณะนั้นผมยังเล็กมาก ก็ไม่ค่อยเข้าใจและก็ไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่นัก หลังจากคุณปู่ท่านเสียไปสูตรก็ถูกเก็บไว้ ไม่ได้มีการสานต่อแต่อย่างใด เป็นเพราะว่าพวกเราต่างก็เติบโตและออกไปประกอบอาชีพตามที่ตนเองชอบ”

“จนกระทั่งเมื่อราว ๆ 10 ปีก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมประสบปัญหาผมร่วงจนเกือบจะล้าน แรก ๆ ก็ไปซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาใช้แต่ก็ไม่ได้ผล ในที่สุดก็ลองไปรื้อค้นเอาสูตรของคุณปู่ที่ให้ไว้มารื้อฟื้น ผลิตแล้วนำไปให้กลุ่มตัวอย่างหลายคนทดลองใช้ โดยใช้ไปพร้อม ๆ กับผม ปรากฎว่าหลังจากใช้ เริ่มเห็นผล บางคน 4 เดือน บางคน 7 เดือน บางคนก็ 12-18 เดือน ผมก็กลับคืนมาเป็นปกติ”

“สำหรับตัวผมเองใช้เวลา 7 เดือนเส้นผมก็กลับมาดกดำเป็นปกติเหมือนเดิม และจากวันนั้นถึงวันนี้ทุกคนที่เคยที่ได้ใช้ก็จะใช้อย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุด หลายท่านคงเจอปัญหาคล้าย ๆ กับตัวผม ใช้มาหลายยี่ห้อ ยังไม่จบ ตอนนี้เรื่องเส้นผมจบแล้วครับ”

นอกจากนี้ คุณชาติ ยังมีความสนใจที่จะแตกไลน์สินค้าตัวอื่น ๆ อีก โดยหลังจากที่พืชกระท่อม และ พืชกัญชา ได้ถูกปลดจากการเป็นยาเสพติดให้โทษแล้ว เนื่องจากพืชสมุนไพรทั้ง 2 ชนิดล้วนมีประโยชน์ทางการแพทย์อย่างมากมาย เช่น กระท่อมสามารถลดน้ำตาลในเลือด ลดไขมันในเลือด ลดน้ำหนัก แก้แผลในปากหรือแผลในลำคอ เป็นต้น ส่วนสรรพคุณของกัญชาก็ช่วยลดอีกปวดหัว คลายความเครียด ช่วยให้นอนหลับง่ายและหลับลึกมากขึ้น เป็นต้น

โดยรักชาติฟาร์ม ก็ได้นำพืชสมุนไพรทั้ง 2 ชนิดมาแปรรูปเป็นชาและกาแฟชงน้ำร้อนพร้อมดื่ม ไม่ว่าจะเป็น

  • KRATOM TEA
  • CANNABIS TEA
  • DRIP BAG CANNABIS COFFEE

นอกจากนี้ สรรพคุณเด่น ๆ ของพืชสมุนไพรกระท่อมอีกอย่าง คือ สารสกัดในกระท่อมมีส่วนช่วยทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือ ผิวที่เคยเป็นแผลและริ้วรอยต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเกิดสิว หรือเกิดจากการขยายตัว เช่นคนที่เคยอ้วนแล้วต่อมาผอมลง มักจะมีบางจุดที่แตกลาย โดยกระท่อมจะช่วยให้ริ้วรอยเหล่านั้นเจือจางลงได้จนน่าพอใจ จากสรรพคุณนี้เอง ทางรักชาติฟาร์ม จึงได้นำสารสกัดจากพืชกระท่อมมาเป็นหลักในการผลิตเป็น ครีมอาบน้ำกระท่อม H&B Herb By Rakchart Farm

สำหรับสินค้าที่เป็น signature ของรักชาติฟาร์มอย่าง แชมพูปลูกผมสมุนไพร H&B Herb ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ประกอบด้วย มะกรูดเป็นหลัก โดยจะนำมะกรูดไปย่างไฟ จากนั้นก็จะนำไปสกัดเย็นใช้เฉพาะน้ำมันหอมระเหยอย่างเดียว ผสมกับสมุนไพรอื่นตามสูตรของทางฟาร์ม ไม่ผสมน้ำหอม หรือสารเคมีอื่น จึงทำให้แชมพูมีลักษณะเป็นน้ำใส ๆ มีฟองเพียงเล็กน้อย เหมาะกับหนังศีรษะและเส้นผม

ซึ่งตอนนี้ทางรักชาติฟาร์มได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทางออนไลน์เป็นหลัก โดยสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงจากทางเพจเฟซบุ๊ก และช่องทางอื่น ๆ ในร้านค้า Shopee และ Lazada รวมถึงมีตัวแทนนำไปจัดแสดงตามอีเว้นท์ต่าง ๆ ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และงานอีเว้นท์ที่จะไปจัดแสดงสินค้า จากทางรักชาติฟาร์มได้ที่

Facebook page: “รักชาติฟาร์มโดยลุงชาติ”

Facebook : https://web.facebook.com/Hb.herb01/?_rdc=1&_rdr