จบทุกปัญหาสิว พร้อมบำรุงผิวได้ในขวดเดียว ด้วยเซรั่ม “รกกุหลาบ” เจ้าแรกในประเทศไทย

       เชื่อว่าสิวเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ที่มีสาเหตุมาจากทั้งมลภาวะ การใส่แมสก์ หรือฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง การใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวจึงเป็นทางออกที่ง่ายที่สุด แต่กว่าจะหาสกินแคร์ตัวที่ใช่ ใช้แล้วไม่แพ้ ก็ต้องใช้ทั้งเวลาและเสียค่าสกินแคร์ไปเยอะกันพอสมควร แต่สำหรับใครที่ยังลองผิดลองถูกมาเยอะ แต่ก็ยังไม่เจอผลิตภัณฑ์ที่ใช่สักที วันนี้ทางเรามีสกินแคร์คุณภาพดีแถมยังราคาน่ารักมาแนะนำ ถึงเวลาที่คุณต้องเซย์กู๊ดบายสิวไปอย่างถาวร

       QUEEN SERUM เซรั่ม “รกกุหลาบ” เจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมสารสกัดสเต็มเซลล์จากประเทศญี่ปุ่น เซรั่มสูตรเข้มข้น จบทุกปัญหาสิวได้ในขวดเดียว ทั้งยังช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ให้ผิวดูแข็งแรง

       QUEEN SERUM เป็นเซรั่มที่มากกว่าเซรั่มรักษาสิวทั่วไป เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิว รวมถึงเป็นอาหารให้ผิวได้ดีอีกด้วย ซึ่งเป็นการรวบรวมสารสกัดทั้ง 11 ชนิด ที่มีคุณสมบัติ

  • ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก 
  • มีประสิทธิภาพในการรักษาสิว 
  • ช่วยลดการเกิดสิวได้ดีมาก ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวแพ้ ก็หายหมด 

       นอกจากนี้ยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อลดการเสื่อมสภาพของผิวและการเกิดสิวซ้ำ แถมยังบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เพิ่มน้ำให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง ผิวดูอิ่มน้ำ และหากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยส่งผลให้ผิวดูเด็กลง ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย     

       โดยทางคุณออย (เจ้าของแบรนด์) มีความตั้งใจทำแบรนด์ QueenSerum มาเพื่อช่วยรักษาพร้อมสามารถบำรุงผิวหน้าได้ในขวดเดียว ตอบโจทย์คนที่กำลังมีปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคุณออยบอกเล่าว่า “เริ่มสร้างแบรนด์นี้ โดยมีความตั้งใจที่อยากให้แบรนด์ออกมาดีมีคุณภาพ เห็นผลลัพธ์ได้จริง และตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิวที่ต้องการรักษาพร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว”

       ต้องบอกเลยว่า "ควีนเซรั่ม" สามารถจบทุกปัญหาสิวได้ในขวดเดียว รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาในการใช้แน่นอน สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

ข่องทางการติดต่อ
Facebook : Queen.Official เพจบริษัท
Instagram : _queen.offiicial
Line official : https://lin.ee/vrsygUZ

Facebook : https://www.facebook.com/CEO.Of.Queen/ Instagram : https://instagram.com/_queen.offiicial