How to มูอย่างไรให้ปัง! กับครูน้ำเจ้าของช่อง Tiktok ชื่อดังที่มียอดกดไลค์กว่า 3 ล้านไลค์ ที่จะมาแชร์เคล็ดไม่ลับในการขอพรพระแม่ลักษมี!

   เชื่อว่าหลายคนต้องเคยพูดประโยคประมาณนี้กันมาบ้าง “ขอให้สมหวังในความรัก ขอให้ลูกรวย ขอให้มีโชคลาภ” บางคนแทบจะพูดทุกวันด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเวลาเดินทางไปพบกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ก็จะพนมมือขึ้นมาไหว้ขอพรอยู่เสมอ เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่เรื่องงมงายหากแต่เป็นความศรัทธาส่วนตัว ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์และการขอพรถือเป็นวัฒนธรรมที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน บ้างก็สักการะเพื่อเพิ่มสิริมงคลให้ชีวิต บ้างก็ขอพรเป็นเรื่องๆ ไป ซึ่งแต่ละองค์เทพก็มีความเชื่อเรื่องประทานพรที่แตกต่างกันไป ใครอยากขอด้านไหนแนะนำว่าให้หาข้อมูลกันซะก่อน

   พรยอดฮิตที่องค์เทพแต่ละองค์มักได้รับการร้องขอ เราขอเดาว่าคงหนีไม่พ้น “ความรัก” และ “โชคลาภ” เพราะไม่ว่าจะเพศไหนวัยไหนล้วนแล้วแต่โหยหาพรเหล่านี้ ปัจจุบันมีองค์เทพหลายองค์แต่ถ้ากล่าวถึง “พระแม่ลักษมี” ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งเป็นเทพตามความเชื่อของศาสนาฮินดู ทรงเป็นพระชายาของพระนารายณ์ หรือพระวิษณุ โดยชาวฮินดูเชื่อว่าพระแม่ลักษมี เป็นเทพแห่งความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ ใครที่บูชาเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงการเงิน ทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และช่วยเสริมดวงความรักได้ เพราะพระแม่ลักษมีเป็นผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว มีความรักที่ซื่อสัตย์ต่อสามี

   มาถึงตรงนี้ เราเชื่อว่าสายมูเตลูคงอยากรู้แล้วว่า…จะมีวิธีการขอพรพระแม่ลักษมี หรือ มูอย่างไรให้ได้ผล! วันนี้เราจึงจะพาคุณทั้งหลายมารู้จักกับผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้าน “การมูเตลู” ที่จะมาให้คำตอบว่ามูอย่างไรถึงปัง อย่ารอช้าตามเรามาเลยค่ะทุกคน

   ภญ.เพียบพร้อม อุดมรัตนานนท์ หรือ ครูน้ำ นักขายที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และเป็นเจ้าของเพจ "พูดจาภาษา Sales : แค่พูดตรงใจ ยอดขายเพิ่มขึ้น" หรือหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคร่าตาเพราะเธอเป็นเจ้าของช่อง Tiktok ที่มียอดกดไลค์กว่า 3 ล้านไลค์ และมีผู้ติดตามกว่า 9.2 หมื่นคน!! ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งทำธุรกิจ ครูน้ำเป็นคนเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก โดยมีกำลังใจจากการมีศรัทธาและมักขอพรเรื่องการทำงานอยู่เสมอ จนกระทั่งประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ จึงอยากนำเคล็ดลับการทำงานมาแบ่งปันในเพจ พูดจาภาษา Sales ที่ตนเป็นเจ้าของอยู่ และ แบ่งปันการขอพรพระแม่ลักษมีอย่างไรให้ปัง นอกจากนี้ครูน้ำยังทำอีกหลายหน้าที่ๆ เธอรักไม่ว่าจะ…

  • วิทยากรให้กับองค์กรต่างๆ 
  • ที่ปรึกษาธุรกิจด้านการขาย การตลาด และการบริการ ด้านการเพิ่มยอดขาย วิทยากรสินค้าสุขภาพ ยา
  • ตัวแทนขาย ผู้เชี่ยวชาญสินค้า ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม
  • พิธีกรการขายสินค้าทางเคเบิ้ลทีวี  
  • ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์
  • ครูสอนด้านการขายชื่อดัง เจ้าของเพจด้านการขายที่มีความรู้ด้านการขายที่นำไปใช้ได้จริงที่สุด
  • ผู้มีประสบการณ์หลากหลายและช่วยให้นักขาย และหลายธุรกิจมีรายได้สูงอย่างตรงใจ
  • เจ้าของผลงานหนังสือ ปรับความิดพิชิตยอดขาย แย่งลูกค้าให้รวยด้วยสไตล์นางอิจฉา และผลงานเขียนด้านงานขายอีกมากมาย

   อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าช่อง Tiktok นี้ชื่ออะไร…คำตอบก็คือ “ขอพรความรักพระแม่ลักษมี” นั่นเองจ้า ถ้าหากใครยังไม่ได้ติดตาม เราขอแนะนำว่าให้รีบเข้าไปกดติดตามเดี๋ยวนี้จะได้ไม่พลาดข้อมูลเด็ดๆในการมูเตลูกันค่ะ! ในช่องนี้คุณทั้งหลายจะเหมือนดั่งต้องมนต์สะกดเพราะรายล้อมไปด้วยความขลังและเรื่องราวการมูพระแม่ลักษมี โดยจะมีครูน้ำเจ้าของช่องผู้มากความสามารถ ให้บริการสอนและแนะนำการขอพรพระแม่ลักษมีอย่างไรให้ได้ผล ไม่ว่าจะเป็นการสวดอ้อนวอนต่อพระแม่ การบูชา การท่องบทสวด แม้กระทั่งแนะนำว่าควรขอพรด้านไหน ตัวอย่างเช่น ขอพรความรัก ครูน้ำก็จะแนะนำลึกลงไปอีกว่า…ขอให้คนรักเก่ากลับมาขออย่างไร ขอให้เจอเนื้อคู่ขอแบบไหน ซึ่งรับรองว่า ถูกใจสายมูคลั่งรักอย่างแน่นอน!!

   หรือหากใครยังไม่วางใจ กลัวว่าแค่สวดอ้อนวอนพระแม่จะได้ผลไม่ทันการณ์ อยากหาอะไรมาช่วยเสริมดวงอีกแรง ครูน้ำก็มี “วอลเปเปอร์องค์เทพยกชะตา” ให้คุณได้เลือกใช้บริการด้วยนะคะ เพื่อความปังๆๆ ยกกำลังสอง แบบเร็วทันใจ! และถ้าคุณยังไม่ใช่สายมูคลั่งรัก แต่เป็นสายขอพรโชคลาภ การเงิน หรือขอหวย การติดตาม Tiktok ช่องนี้! ก็ยังนับว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะครูน้ำได้อัพเดทคลิปใหม่ๆ อยู่ตลอด หลากหลายคอนเทนต์แบบจุใจ อาทิ นะหน้าทองเสน่หาทรัพย์บารมี เคล็ดลับขอพรพระแม่ลักษมี เปิดดวงเศรษฐีรับทรัพย์รับโชค เทคนิคเปลี่ยนความทุกข์ให้เป็นเงิน หรือจะเป็นคอนเทนต์แซ่บๆอย่าง ใส่แหวน 5 วันอย่างไรให้ผู้ชายเปย์! ที่นี่ช่อง “ขอพรความรักพระแม่ลักษมี” ก็มีรอให้คุณๆ ได้เพลิดเพลินแถมยังได้แนวทางการมูปังๆ กันอีกด้วยนะ

   ก่อนขอพรใดๆ อย่าลืมยกใจของท่านให้รู้สึกขอบคุณยินดี มีศีล 5 และศรัทธาในบุญก่อนขอพรกันด้วยนะคะ และติดตามเคล็ดไม่ลับที่น่าสนใจอีกมากมายได้ที่ช่อง Tiktok “ขอพรความรักพระแม่ลักษมี” ของครูน้ำได้เลย! สุดท้ายนี้แอดขอให้ทุกคนสมหวัง ปังๆ ในทุกเรื่องที่ปรารถนากันเลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในครั้งหน้า สวัสดีค่ะ 

ช่อง Tiktok : ขอพรความรักพระแม่ลักษมี 

Facebook : Bucha888 : ขอพรความรัก ขอพรความรวย

Line : @laxmi 

Facebook : https://www.facebook.com/Bucha888.page/