ใครเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยฟังทางนี้!! "พี่กี้ Engstitute" เผยเคล็ดลับในการทำข้อสอบภาษาอังกฤษจากโจทย์จริง ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

เรียนในห้องแล้วก็ยังไม่เข้าใจ ? ใกล้จะสอบแล้วแต่ยังไม่รู้จะต้องเตรียมตัวยังไง ? คณะที่เราเลือกไว้จะต้องทำคะแนนเท่าไหร่ถึงจะสอบเข้าได้ ? สำหรับน้องๆนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือผู้ปกครองท่านใด ที่กำลังกังวลใจอยู่ ต้องบอกเลยว่า “พี่กี้ Engstitute” จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

“พี่กี้” มีประสบการณ์ในการสอนและผลงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น โครงการ Engstitute English "ปั้นน้องสอบติด" ปี 2558 - ปัจจุบัน, เป็น CU-Project Team Leader "ส่งน้องเข้า จุฬาฯ" ปี 2558-2560 และยังเป็นวิทยากรรับเชิญ สอนให้กับโรงเรียนและสถาบันต่างๆ มากมาย ช่วยให้น้องๆ สอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำมาหลายรุ่น

“พี่กี้” เน้นให้ผู้เรียนทำความเข้าใจ ไม่เน้นท่องจำ ที่สำคัญ เริ่มดูแลตั้งแต่พื้นฐาน โดยมีคอร์สเรียนให้เลือกหลากหลายมีทั้ง แบบสอนสด และ แบบออนไลน์ โดยแบบออนไลน์ สามารถเลือกเรียนได้ทั้งแบบ Live และ แบบวีดีโอ ซึ่งคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับน้องๆ ม.ปลาย ที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยนั้น มีตั้งแต่คอร์สพื้นฐาน ถึง คอร์สตะลุยโจทย์ เช่น

1) คอร์ส IPP (Intensive Preparation Program) คอร์สเริ่มปรับพื้นฐาน Grammar เน้นเรื่องที่ออกข้อสอบจริง อีกทั้งเสริมโจทย์ Error Test, Cloze Test และ Conversation เข้าไปในหลักสูตร

2) คอร์ส Pre-EPP (Pre-Exam Preparation Program) คอร์สเตรียมทำโจทย์ และมีการเสริมเทคนิคการทำ Reading, เสริมโจทย์ Grammar ที่ซับซ้อนขึ้นเพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำเทคนิคไปใช้จริงในการสอบได้

3) คอร์ส EPP (Exam Preparation Program) คอร์สตะลุยโจทย์ ไล่ทำโจทย์ที่ออกข้อสอบจริง และยังเสริมเทคนิคต่างๆ โดยอธิบายอย่างละเอียด รวมถึงการวางแผนทำโจทย์ให้ทันเวลา พิเศษไปกว่านั้นคือเสริมเทคนิคในการตัดตัวเลือก และการเดาคำตอบให้อีกด้วย

โดยสิ่งที่พี่กี้ให้ความสำคัญมากที่สุด นั่นก็คือ "ผลงานของน้องๆ" โดยต้องการทำให้น้องๆ ทำข้อสอบได้คะแนนตามเป้าหมาย และสอบติดมหาวิทยาลัยในคณะที่ต้องการได้ นอกจากนั้นแล้ว พี่กี้ยังคอยดูแลและให้คำปรึกษากับน้องๆในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น การถาม-ตอบโจทย์ภาษาอังกฤษ รวมถึง การแนะแนววางแผนเลือกคณะ เลือกมหาลัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆอีกด้วย รับรองว่า “พี่กี้ Engstitute” ใส่ใจดูแลน้องๆ ทุกคน ตั้งแต่วันที่สมัคร จนถึงวันที่น้องๆ สอบติดแน่นอน


ติดต่อสอบถามคอร์สเรียนและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: @engstitute
Instagram: kee_korakot
Line ID: @engstitute (มี @ ด้านหน้า)
Website: www.engstitute-english.com

Facebook : https://www.facebook.com/engstitute/ Instagram : https://www.instagram.com/kee_korakot/