Socal เผยเคล็ดลับตัวช่วยให้คุณหุ่นดี ปรับสมดุล ซ่อมแซมระบบเผาผลาญให้กลับมาดีเหมือนใหม่ ตอบโจทย์สายทำงานที่ไม่ชอบออกกำลังกายก็ผอมสุขภาพดีได้

        Socal อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ก่อนที่จะกลายมาเป็นสินค้ายอดฮิตกุมหัวใจสายกินที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ไม่อยากออกกำลังกายให้รู้สึกทรมาน โดยโซแคลมีที่มาที่ไปไม่ธรรมดา กว่าจะมาถึงวันนี้ ผ่านประสบการณ์ที่ค่อนข้างไม่ดีมาก่อน ในช่วงแรกขายไม่ดีเลย ถูกลูกค้าตั้งคำถามมากมาย เนื่องจากยังไม่มีผลลัพธ์ที่ชัดเจน และยังไม่มีข้อมูลยืนยันน่าเชื่อถือ เพื่อให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ คุณมอส พิสิฐ คงชนะ และแฟน จึงอยากจะขจัดทุกข้อสงสัย โดยทำให้ทุกคนเห็นทุกการเปลี่ยนแปลงทุกย่างก้าวไปพร้อมกัน ซึ่งตัวคุณมอสเอง จากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นถึง 24 กิโลกรัม จาก 68 กิโลกรัม เป็น 92 กิโลกรัม ทำให้ประสบปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมีกลิ่นตัว กลิ่นปาก เหนื่อยง่าย แต่งตัวยากเพราะส่วนมากไม่มีไซส์ จนทำให้ขาดความมั่นใจเพราะโดนแซวบ่อยๆ ว่า “อ้วน” จึงเข้าใจผู้ที่มีน้ำหนักมาก จากปัญหาดังกล่าว คุณมอส จึงวางแผนเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนชีวิตให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พยายามลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ช่วงแรกผลลัพธ์ออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ แต่ด้วยความขี้เกียจและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ทำให้เริ่มมองหาตัวช่วยต่างๆ ทั้งยาลดน้ำหนัก อาหารเสริมลดน้ำหนัก หลายยี่ห้อมากิน มีทั้งช่วยและไม่ช่วย แถมยังส่งผลเสียตามมา เรียกได้ว่าเกือบตายเลยทีเดียว 

        ด้วยเหตุนี้ จึงตัดสินใจพัฒนาสูตรและคิดค้นเป็นแบรนด์ของตัวเอง ทั้งใช้เอง รีวิวเอง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับลูกค้า ว่าปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์จริง โดยใช้ระยะเวลาในการพัฒนาสูตรกว่า 2 ปี จนเกิดเป็น Socal และเติบโตสู่ตลาดได้อย่างมั่นใจเต็ม 100% อีกทั้ง Socal ยังได้รับรางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2565 Best Biz & Products Awards 2022 ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจของ สส.ศท อีกด้วย 

Socal Bx (กล่องสีแดง)
ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญแคลอรี่ที่เกินความจำเป็น ดึงไขมันสะสมออกมาเผาผลาญเป็นพลังงาน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันสะสมในร่างกายและคลอเรสเตอรอลในร่างกาย ฟื้นฟูระบบเผาผลาญ ปรับสมดุล ระบบหัวใจ หลอดเลือด ย่อยอาหาร ภูมิคุ้มกัน ประสาท และระบบสืบพันธุ์ ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารมื้อแรก 15 นาที

Socal Dx (กล่องสีขาว)
ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ดักจับไขมันคลอเลสเตอรอลจากอาหารที่รับประทาน ลดไขมันสะสมในร่างกายกระตุ้นระบบเผาผลาญ ยับยั้งกระบวนการสร้างไขมัน ลดการสะสมของไขมันบริเวณหน้าท้อง ลดการดูดซับไขมันเขาร่างกาย ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

        สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อรับสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความต้องการของคุณ ไปกับ Socal

เวลาเปิดให้บริการ : Online 24 Hr.
Facebook : Socal เพจหลักบริษัท
Line official : @201scuuk

**เลขที่ใบอนุญาต/อย. : 73-1-02663-5-0085 และ 73-1-02663-5-0086**

Facebook : https://www.facebook.com/Socalthailand