ปากหอมสะอาด มั่นใจ ด้วยยาสีฟันสมุนไพร ที่ผสานสมุนไพรสกัดเข้มข้นที่มีประโยชน์ต่อเหงือกและฟันถึง 8 ชนิด

       เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น อาการเลือดออกตามไรฟัน กลิ่นปาก น้ำลายบูด เหงือกอักเสบ หรืออาการอื่นๆ ที่น่าเป็นห่วง แต่เนื่องจากยาสีฟันในปัจจุบันมีคุณสมบัติในการแก้ไขปัญหาช่องปากที่หลากหลาย ทำให้การเลือกยาสีฟันเหล่านี้กลายเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆ คน และก็ส่งผลให้บางคนเลือกยาสีฟันที่ไม่เหมาะกับอาการของช่องปากตัวเอง ซึ่งนอกจากจะใช้แล้วไม่เกิดผลใดๆ แล้วก็ยังทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย และต้องยอมรับว่าสุขภาพช่องปากคือส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกที่ดีและความมั่นใจได้ไม่น้อย ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำยาสีฟันที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมด้วยการสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ

       KASALONG ยาสีฟันสมุนไพร ที่ผสานสมุนไพรสกัดเข้มข้นที่มีประโยชน์ต่อเหงือกและฟันถึง 8 ชนิด ได้แก่ พิมเสน การบูร ใบสะระแหน่ กานพลู ใบข่อย ชะเอมเทศ ใบฝรั่ง และ เปลือกมังคุด ที่มีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาสุขภาพในช่องปากไม่ว่าจะเป็นปัญหาเหงือกอักเสบ ฟันผุ ลดการเกิดคราบหินปูน ตลอดจนปัญหาการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก ทำให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสนชื่นยาวนาน มั่นใจตลอด (รสชาติไม่แรง ไม่แสบปาก ยับยั้งกลิ่นปากได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน)

       ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันจากสารสกัดธรรมชาติเน้นแก้ไขทุกปัญหาในช่องปาก ผสานส่วนผสม Peppermint Oil (น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์) / Menthol / Borneol (พิมเสน) / Camphor (การบูร) / Eclipta Prostrata Extract (กระวาน) / Psidium Guajava Leaf Extract (ใบฝรั่ง) / Garcinia mangostana peel extract (สารสกัดจากเปลือกมังคุด) / Glycyrrhiza glabra root extract (ชะเอม) / Clove leaf oil (น้ำมันจากใบกานพลู) / Potassium Nitrate / Zinc citrate /  Cetyl Pyridinium Chloride (CPC) /  Fluoride (ฟลูออไรด์) / Vitamin C

  • ช่วยทำความสะอาดช่องฟันอย่างมีประสิทธิภาพ
  • มี Menthol มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียจึงช่วยดูแลและรักษาสุขภาพช่องปาก และรักษาสุขภาพเหงือก และฟันให้แข็งแรงช่วยลดอาการปวดฟัน และช่วยรักษาแผลใน ช่องปากอันเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดกลิ่นปาก
  • กำจัดคราบเหลืองบนฟันจากการดื่มชา กาแฟ
  • มี Vitamin C ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน
  • ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุแผลในปาก
  • ช่วยให้ความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองของเหงือก
  • เสริมบำรุงให้เหงือกชุ่มชื่นและลดการเกิดโรคเหงือกอักเสบ
  • ลดอาการเสียวฟัน
  • มี Peppermint มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค ช่วยขจัดกลิ่นปาก ต้านเชื้อโรคและรักษา อาการปวดฟัน โรคร้อนใน หรือแผลร้อนใน และช่วยทำให้ลมหายใจเย็นหอมสดชื่น
  • ให้ความรู้สึกหอมของกลิ่นสมุนไพร

       นอกจากนี้ KASALONG ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMPPlus+, ISO22716 (GMP), ISO9001(2015) และ HALAL Cosmetics ต้องบอกเลยว่า 1 หลอดเอาอยู่ทุกปัญหาสุขภาพปากและฟัน ให้คุณสามารถยิ้มได้กว้างและพูดจาฉะฉานชัดเจน โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับกลิ่นปากหรือคราบต่างๆ ที่จะมาทำให้คุณเสียความมั่นใจอีกต่อไป สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
facebook page : Kasalong Herbal
Line OA : https://lin.ee/PFBIP6q
Shopee : kasalong.herbal
Instagram : kasalong_herbal

ใบรับจดแจ้ง อ.ย. เลขที่ : 13-1-6400042990

Facebook : https://www.facebook.com/kasalongpersonalcare/