Lalai Premium Bread ขนมปังโชกุปังสุดพรีเมียม หอมกรุ่นนุ่มละมุนจนละลายตามสไตล์ขนมปังญี่ปุ่นแท้ๆ อร่อยสุดฟินสายคาเฟ่ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง!!

        Lalai Premium Bread ร้านคาเฟ่เบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นที่มีเมนูขึ้นชื่อความอร่อย จนใครๆต่างเทใจให้เต็มร้อยกับ “ขนมปังปอนด์ญี่ปุ่น” ขนมปังเปล่าที่มีความอร่อยในตัว สามารถทานเปล่าๆ ได้ แต่ถ้าหากได้ลองทานคู่กับแยมสูตรพิเศษแบบโฮมเมดของร้านละลาย รับประกันความอร่อยที่ฟินไม่รู้ลืม เคล็ดลับความอร่อยที่มาพร้อมกับความชื่นชอบและความรู้สึกหลงรักความอร่อยของโชกุปังของคุณพอร์ชและแฟน เกิดจากความประทับใจตอนที่ได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ได้ไปชิมของหวานและขนมปังต่างๆ ซึ่งขนมปังที่ว่านั่นก็คือ ขนมปังปอนด์ไร้ไส้ของญี่ปุ่น ที่มีหน้าตาธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดา หรือเรียกแบบญี่ปุ่นว่า “โชกุปัง” นั่นเอง

        หลังจากติดใจในความพิเศษของโชกุปังแล้ว พอได้กลับมาไทยจึงได้ศึกษาหาข้อมูล วิธีในการทำโชกุปังว่า ทำอย่างไรให้อร่อยไม่แพ้ที่ญี่ปุ่น คุณพอร์ชใช้เวลาปีกว่าในการศึกษาสะสมประสบการณ์ ลองทำ มุ่งพัฒนาจนได้สูตรเฉพาะตัวของทางร้าน จนได้โชกุปังที่ดีตรงตามสไตล์ญี่ปุ่น คงคอนเซปต์ “นุ่มจนละลาย” เพราะของอร่อย เราไม่พูดถึงแคลอรี่ ความปังของโชกุปังร้านนี้มีที่มาและกรรมวิธีที่ไม่ธรรมดา เพราะทางร้านให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ใช้ ไปถึงกระบวนการต่างๆ อบแบบก้อนต่อก้อน ร้านละลายเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี เกรดพรีเมียม โดยเลือกใช้แป้งสาลีจากประเทศญี่ปุ่น ผสมกับเนยและครีมสดจากฮอกไกโด นำมาผสมผสานกันเพื่อให้มีรสชาติหวานธรรมชาติ ไร้สารปรุงแต่ง ไร้สารกันบูด เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานอร่อย

        นอกจากนี้ทางร้านยังเลือกใช้วิธีการทำสไตล์ญี่ปุ่น ทางร้านจะไม่ใช้สารเสริม สารเคมี สารเร่งต่างๆในขนมปัง อีกทั้งด้วยกรรมวิธี เทคนิคพิเศษของทางร้านทำให้ขนมปัง หอมนุ่ม อร่อยยันขอบ กัดฟินทุกคำ ส่วนแยมโฮมเมด ทางร้านก็เลือกใช้แต่ผลไม้สด ไม่ใส่สารกันบูด อร่อยเจ้มจ้น จนเกิดเป็นเมนูซิกเนเจอร์ขวัญใจแม่บ้านชาวญี่ปุ่น และผู้สูงอายุ แนะนำ! สำหรับใครที่เป็นสายขนมปังเลิฟเวอร์ควรค่าแก่การมาลิ้มลองสุดๆ เปิดประสบการณ์ไปกับการทานขนมปังปอนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อยที่หาจากไหนไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟกับเมนูที่มีทั้งแบบคาวและหวานให้ทุกคนได้มาลิ้มลองความอร่อยไปกับเมนูขนมปังที่ได้รับการใส่ใจ ตั้งใจทำทุกเมนูอย่างพิถีพิถันของร้านละลาย เพลิดเพลินไปกับความนุ่มจนละลายของขนมปัง เสิร์ฟร้อนๆ ทานฟินๆ อบอุ่นหัวใจไปกับเหล่าเมนูซิกเนเจอร์ที่คุณไม่ควรพลาด อาทิ

  • Premium Milk bread
  • Premium Honey bread
  • Premium Azuki bread
  • Jam
  • Toast

ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ หอมกรุ่น นุ่มละมุนลิ้นไปกับละลาย สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองความอร่อย สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ตามช่องทางออนไลน์ได้เลย เพราะคนรีวิวเยอะมว๊ากก ทั้งในเพจ Facebook ของทางร้าน รายการโทรทัศน์ นักยูทูปเบอร์ และบล็อกเกอร์ชื่อดังต่างๆ อย่าง Wongnai, AmarinTV ฯลฯ รับประกันความอร่อยที่ควรค่าแก่การอัพเกรดลิ้นของคุณ ด้วยขนมปังปอนด์ของร้านละลาย ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณถึง 2 สาขา

  1. Tonsak market สนามบินน้ำ เวลาเปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น.
  2. Racquet club (สุขุมวิท49) เวลาเปิดบริการ ทุกวัน เวลา 07.00-17.00 น.

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือไปตำความอร่อยได้แล้วทั้ง 2 สาขา มีที่จอดรถให้สำหรับใครที่ไปลองที่ร้านอีกด้วยนะ ทานอร่อย ไร้กังวล ใจฟูไปกับขนมปังร้านละลาย

ช่องทางติดต่อ Lalai Premium bread

Facebook : Lalai
LineID : @lalai
Tel : 099 246 5426 (สาขาตลาดต้นสัก) / 065 662 6556 (สาขาสุขุมวิท)

Facebook : https://www.facebook.com/Lalai.premiumbread/