เอาใจสายคิ้วท์และสายมินิมอล มัดรวมไอเท็มเซรามิคติดบ้าน ที่โกดังเซรามิคพรีเมียมแห่งแรกของไทย มาเลยที่ Lassie Decor จาน-ชามเซรามิคราคาปลีก-ส่ง

เอาใจสายแต่งบ้าน! จัดมุมบ้านให้ดูดีมีสไตล์ด้วยจานชามเซรามิคโฮมเมด เปลี่ยนมุมบ้านเดิมๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวา มัดรวมให้แล้วห้ามพลาด! กับไอเท็มเด็ดอย่างจานชามเซรามิคสุดเกร๋ ลายน่ารัก มาช้อปด้วยกันหนักๆ เลยที่ Lassie Decor

ที่สุดของแหล่งขายจานชามเซรามิคในราคาสุดคุ้ม ยกมาให้สายคิ้วท์และสายคลีนได้ช้อปแบบเต็มๆ ที่ร้าน Lassie Decor โดยแหล่งรวมจานชามเซรามิคสุดเก๋นี้ มีจุดเริ่มต้นจากคุณเจเจ้าของร้านที่มีความชื่นชอบในงานเซรามิค ที่อยากจะแบ่งปันความสุขผ่านงานเซรามิคชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่ด้วยงานเซรามิคแฮนเมดเกรดสูงในตลาด เป็นสินค้าที่หาซื้อได้ยากและมีราคาค่อนข้างสูง บางชุดถึงกับต้องใช้ระยะเวลาในการพรีออเดอร์ ทำให้คุณเจเกิดไอเดียอยากนำเข้าสินค้าในแบบที่ชื่นชอบเข้ามาเอง จึงเกิดเป็นโกดังเซรามิคที่รวมชุดจาน-ชามน่ารักๆ เอาไว้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โกดังเซรามิคพรีเมียมแห่งแรกของประเทศไทย”

โดยแรกเริ่ม Lassie Decor เป็นร้านเล็กๆ ในย่านพระยาม 2 หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีและอบอุ่นจากลูกค้า จึงทำให้ขยับขยายพื้นที่เพิ่มขึ้น ทั้งพื้นที่จัดวางสินค้าและพื้นที่จอดรถยนต์ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการเข้าใช้บริการและการเดินดูสินค้าได้อย่างทั่วถึง

ทางร้านนำเข้าและจัดจำหน่ายชุดจาน-ชามเซรามิคลายน่ารัก งานแฮนเมด และงานหายาก ให้สายแต่งบ้านได้ช้อปในราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยจัดวางสินค้าเซรามิคพรีเมียมกว่า 1,000 แบบ ให้ได้มาช้อปในบรรยากาศมู้ดเหมือนมาเดินคาเฟ่ชิคๆ อีกทั้งยังเป็นโกดังเซรามิคแห่งแรกที่ติดแอร์ บอกเลยว่ามาช้อปทีมีแต่ความเพลิน พร้อมเก็บภาพเช็คอินเกร๋ๆ ได้แบบจุใจแน่นอน

ตามหาแหล่งรวมจาน-ชามเซรามิคในราคาที่จับต้องได้ มาเลยที่ร้าน Lassie Decor ยกทัพชุดจาน-ชามเซรามิคลายน่ารักๆ สไตล์เกาหลี ญี่ปุ่นมาให้ได้ช้อปเพียบ! เปลี่ยนมุมบ้านและมุมห้องเดิมๆ ให้กลายเป็นมุมน่ารักๆ จะถ่ายรูปหรือใช้งานจริงก็ตอบโจทย์ อย่ารอช้ามาช้อปด้วยกันเลย!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ : อาคารคลังสินค้าพระราม 2 เลขที่ 440, 442 ซอยพระราม 2 ซอย 50 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
หากมาจากทางด่วน กลับรถที่สะพานเซ็นทรัลพระราม 2 แล้วชิดซ้าย เข้าซอยพระราม 2 ซอย 50 (ซอยวัดกำแพง)ตรงตามทางมาเรื่อยๆ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร สังเกตทางขวามือ จะมีป้ายบอกทางสีชมพู
Facebook : Lassie Decor จาน-ชามเซรามิค ปลีก-ส่ง ของแต่งบ้านเกร๋ๆ Ceramic ลายน่ารัก
Instagram : lassiedecor
Line Official : @lassiedecor

Facebook : https://www.facebook.com/lassiedecorshop/reviews/?ref=page_internal Instagram : https://www.instagram.com/lassiedecor/