Baked by Apple กะหรี่ปั๊บทรัฟเฟิลเจ้าแรก! เด็ดที่ไส้แปลกใหม่อย่างลงตัว การันตีว่าต้องโดนใจทุกเพศวัยแน่นอน!

   ใกล้ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้หลายคนคงกำลังมองหาของกินของฝากแสนอร่อยติดมือกลับไปฝากคนที่คุณรักกันอยู่ใช่ไหมคะ ครั้งนี้เราเลยจะพาคุณมารู้จักกับกะหรี่ปั๊บเจ้าเด็ดที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก เพราะที่นี่เขาเน้นขายออนไลน์ อยากกินก็อาจต้องพรีออเดอร์กันเข้ามาซะก่อน ซึ่งเป็น “กะหรี่ปั๊บทรัฟเฟิลเจ้าแรก!” มาพร้อม packaging สวยงามดึงดูดที่ใครเห็นเป็นต้องอยากลอง ทานเองก็อร่อย หรือจะให้เป็นของขวัญก็ประทับใจผู้รับทุกเพศทุกวัยแน่นอน!

   ร้าน Baked by Apple ถือเป็นกะหรี่ปั๊บทรัฟเฟิลเจ้าแรก! เปิดบริการความอร่อยมาได้เกือบสองปีแล้ว โดยเริ่มต้นจากการที่คุณแม่เปิ้ลหลงใหลในการทําขนม จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน Baked by Apple นั่นเอง โดยปกติคุณแม่จะทำกะหรี่ปั๊บแจกให้เพื่อนๆ ทานอยู่แล้ว ซึ่งมักได้รับคำชมอยู่เสมอว่าอร่อยมากๆและแนะนำให้ทำขาย นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดร้านนี้ขึ้นมา พอลูกๆเรียนจบกลับมาจากต่างประเทศเลยช่วยคุณแม่คิดสูตรกะหรี่ปั๊บไส้ truffle ซึ่งไม่เคยมีใครทํามาก่อน สูตรนี้เป็นการผสมผสานระหว่างกะหรี่ปั๊บอาหารไทยจีนที่ทุกคนรู้จักทั่วไปกับเห็ดทรัฟเฟิลวัตถุดิบล้ำค่าของอิตาลี ทำให้เกิดเป็นรสชาติแปลกใหม่ที่ลงตัวอย่างน่าประหลาดใจ
 
   ถือเป็นการดัดแปลงอาหารดั้งเดิมให้แปลกใหม่ ทันสมัยขึ้น เพราะใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไป ทำให้อาหารของที่นี่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นเองค่ะ ที่สำคัญเขาเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพ เกรดเดียวกับร้านอาหาร fine dinning และโรงแรมเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่า…กะหรี่ปั๊บของ Baked by Apple พรีเมียมและแตกต่างจากกะหรี่ปั๊บธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน!

   เพื่อเอาใจคนรักกะหรี่ปั๊บ ที่เห็นปุ๊บ…จะต้องซื้อปั๊บ! ด้วยไส้ขนมที่มีให้คุณได้ลิ้มลองมากกว่า 10 ไส้ ไม่ว่าจะเป็น

  • 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧𝐚𝐥 ไส้ไก่ของ Baked by Apple ที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ ใช้ไก่ออร์แกนิคปลอดสารที่เลี้ยงแบบปล่อย บวกกับแป้งบางกรอบสูตรเฉพาะของร้าน จนทําให้เป็นหนึ่งในไส้ยอดฮิตนั่นเอง

    ขอแนะนำ!! 3 ไส้ยอดนิยมขายดีตลอดกาลของที่ร้าน…

  • 𝐂𝐡𝐢𝐜𝐤𝐞𝐧 𝐓𝐫𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 ไส้ไก่ทรัฟเฟิลคือไส้แรกของ Baked by Apple ที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจกันทุกคน ซึ่งใช้ไก่ออร์แกนิคปลอดสารที่เลี้ยงแบบปล่อย บวกกับเห็ดทรัฟเฟิลดําของอิตาลี และแป้งบางกรอบสูตรเฉพาะของทางร้านทำให้เป็นหนึ่งในไส้ยอดฮิต
  • 𝐁𝐞𝐞𝐟 𝐓𝐫𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 ไส้เนื้อทรัฟเฟิลของที่นี่บอกได้คำเดียวว่าสายเนื้อห้ามพลาด! เพราะเราใช้เนื้อดรายเอจที่ผ่านการบ่มมา 30 วัน ทำให้เนื้อมีความนุ่มลึกกว่าเนื้อทั่วไป ผสมกับเห็ดทรัฟเฟิลดําแน่นอนว่ายิ่งละมุนเข้าไปอีก การันตีว่า beef lover ทุกคนที่ทานแล้วต้องเลิฟแน่นอนค่ะ
  • 𝐌𝐮𝐬𝐡𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐓𝐫𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 ไส้เห็ดทรัฟเฟิลของ Baked by Apple เจ 100% แป้งบางกรอบ ไส้แน่น และหอมทรัฟเฟิลแท้ๆ เกรดพรีเมียมที่สุดจากอิตาลี และไส้นี้เป็นอีกหนึ่งไส้ที่ขายดีตลอดกาล ทั้งคนที่ทานเจและไม่ทานเจก็ต้องเทใจให้ตั้งแต่คําแรกจริงๆค่ะ

   แต่ไส้อื่นๆก็ไม่ได้อร่อยน้อยหน้า 3 ไส้ขายดีนะคะ เรายังมีอีกหลากหลายไส้เอาใจคนรักเนื้อ หมู และสายซีฟู้ดอีกด้วย!!

  • 𝐀𝟓 𝐖𝐚𝐠𝐲𝐮 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧𝐞𝐬𝐞 𝐊𝐚𝐫𝐞 สายเนื้อห้ามพลาดอีกแล้ว! ไส้ใหม่ล่าสุดนี้ มีพระเอกเป็นเนื้อไทยวากิวที่มีลายไขมันแทรกละเอียดสวยมาก กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญนุ่มนวลสมชื่อ A5 วากิว ยิ่งทานคู่กับเครื่องแกงญี่ปุ่นบอกได้เลยว่าลงตัวสุดๆ
  • 𝐏𝐨𝐫𝐤 𝐁𝐞𝐥𝐥𝐲 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧𝐞𝐬𝐞 𝐊𝐚𝐫𝐞 หมูสามชั้นและสันคอหมูเนื้อนุ่มพิเศษ พร้อมกับเครื่องแกงญี่ปุ่นที่มีความเผ็ดเบาๆที่ปลายลิ้น บอกได้เลยว่าทานคู่กับแป้งบางกรอบที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ยิ่งทําให้สูตรนี้กลมกล่อม หอมโดนใจ อร่อยลงตัวมากค่ะ
  • 𝐒𝐞𝐚𝐟𝐨𝐨𝐝 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧𝐞𝐬𝐞 𝐊𝐚𝐫𝐞 ไส้ใหม่มาแล้วค่า!! เพราะเสียงตอบรับดีมากจากไส้แกงญี่ปุ่นหมูสามชั้นและสันคอหมู ทางร้านจึงพัฒนาสูตรใหม่สําหรับใครที่ชอบทานซีฟู้ด เครื่องแกงญี่ปุ่นของร้านมีความเผ็ดที่ปลายลิ้น หอม อร่อย ฟินมากด้วยกุ้ง หอยเชลล์ และปลาหมึก แบบเต็มๆคํา ทําให้ลืม Japanese kare แบบเดิมๆไปได้เลย

   ผลตอบรับดีเกินคาดจริงๆ กับการกลับมาครั้งที่สองของไส้พิเศษ Truffle Foie Gras Puffs 

  • 𝐓𝐫𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 𝐅𝐨𝐢𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐬 𝐏𝐮𝐟𝐟𝐬 กลับมาแล้วตามความเรียกร้อง รอบนี้เป็นสูตร new & improved จริงๆเพราะได้ดัดแปลงให้อร่อยขึ้น หอมขึ้น และกลมกล่อมมากขึ้น ใส่ฟัวกราส์และทรัฟเฟิลแบบเต็มที่ กัดเข้าไปไส้ทะลัก อุมามิสุดๆค่ะ วัตถุดิบทุกอย่างพรีเมียมที่สุด รับประกันว่าสายฟัวกราส์และทรัฟเฟิลจะต้องติดใจทุกคนแน่นอนค่ะ

   ที่นี่เลือกใช้ฟัวกราส์ยี่ห้อพรีเมียมที่สุดของ Jean Larnaudie ซึ่งเป็นฟัวกราส์แบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศฝรั่งเศส

  • 𝐂𝐡𝐢𝐜𝐤𝐞𝐧 𝐓𝐫𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 𝐅𝐨𝐢𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐬 สำหรับท่านใดที่ไม่ทานเนื้อไม่ต้องกังวลเพราะทางร้านได้ทําไส้ไก่ผสมฟัวกราส์พรีเมียมที่สุดของ Jean Larnaudie และเห็ดทรัฟเฟิลดำไว้เอาใจคนไม่ทานเนื้อ เรียกได้ว่าเป็นไก่ดั้งเดิมสูตร upgrade จริงๆ รสชาติกลมกล่อมและลงตัวที่สุด ห้ามพลาดเพราะอร่อยมากและมีจำนวนจํากัดนะคะ
  • 𝐒𝐭𝐞𝐚𝐤 𝐓𝐫𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 𝐅𝐨𝐢𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐬 สายเนื้อต้องลอง! ใช้เนื้อ dry-aged บวกกับตับห่านพรีเมียมที่สุดของ Jean Larnaudie และเห็ดทรัฟเฟิลดําที่เป็น signature ของเรา ผสมผสานทุกอย่างบวกกับแป้งบางกรอบของ Baked by Apple ถือว่าลงตัวอย่างที่สุด รับประกันความอร่อยแน่นอนค่ะ!

   ไส้ใหม่ล่าสุด!! ขอนำเสนอไส้หวาน...𝐌𝐞𝐝𝐣𝐨𝐨𝐥 𝐃𝐚𝐭𝐞𝐬 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐂𝐚𝐫𝐚𝐦𝐞𝐥𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐍𝐮𝐭𝐬 คือไส้อินทผาลัมเมดจูลและถั่ววอลนัทกับพีแคนเคลือบคาราเมลสูตรพิเศษของทางร้าน เหมาะมากเป็นขนม afternoon tea ทานคู่กับชาหรือกาแฟร้อน หวานกําลังดีจริงๆ ต้องลองนะคะทุกคน
 
   สำหรับใครที่ยังไม่ได้สั่งจองสำหรับวันพรุ่งนี้ สามารถทักเข้ามาได้เลยนะคะ ขนมที่ Baked by Apple ทําสดใหม่ทุกวันก่อนส่งค่ะ

ที่อยู่ร้าน : 88/4 หมู่บ้านพฤกษ์ภิรมย์รีเจ้นท์ ซอย ลาซาล-แบริ่ง แขวงบางนา เขตบางนา  

วันและเวลาเปิด : เปิดทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00 - 18.00 น.

โทร. 086-388-4039

Facebook : https://web.facebook.com/bakedbyapplebkk