สกินแคร์สุดปังของคนไทย “CXC SERUM เซรั่มนมผึ้งหมัก” กู้ผิวหมองคล้ำของสาว ๆ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย สวยมั่นใจอีกครั้ง

        สุดยอดสกินแคร์เห็นผลลัพธ์ได้จริง ปลอดภัยต่อผิว ผิวหน้ากลับมาสวยเรียบเนียนไร้ริ้วรอยเต็มไปด้วยความมั่นใจ ใช้ “CXC SERUM เซรั่มนมผึ้งหมัก” สกินแคร์ของคนไทย โดยทางแบรนด์มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครตรงที่ได้มีการดึงสารสกัดวิตามินซี “AA2G” ออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกและทั่วถึงยาวนาน ซึ่งวิตามิน “AA2G” ถูกค้นพบจากผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัย วิทยาศาสตร์การแพทย์ Okayama และสถาบันวิจัยของประเทศญี่ปุ่น มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี กระจ่างใส แลดูอ่อนวัย ผลลัพธ์ดีกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 2 เท่า

ประโยชน์ของวิตามินซี AA2G
       • ยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน จึงทำให้สีผิวขาวเนียนเรียบดูเป็นธรรมชาติ
       • ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยเส้น รอยร่องลึกลดลง ใบหน้าดูอ่อนวัย
       • ช่วยการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น ทำผิวดูกระจ่างใส
       • ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่มไม่หยาบกระด้าง
       • กระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจน และ อิลาสติน ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยจากวัย

        นอกจากนี้ “CXC SERUM เซรั่มนมผึ้งหมัก” ยังประกอบไปด้วยสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติอย่างนมผึ้ง น้ำผึ้งและน้ำลายจากผึ้ง ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น ลดการอักเสบของสิว ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสอ่อนวัยกว่าเดิม

        รวมสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินที่มีส่วนช่วยในการดูแลฟื้นฟูผิว สำหรับสาว ๆ ที่ใบหน้ามีจุดด่างดำ ริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ ใช้ “CXC SERUM เซรั่มนมผึ้งหมัก” อย่างต่อเนื่องรับรองผิวขาวขึ้น กระจ่างใส ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวสวยเป็นธรรมชาติ เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% “CXC SERUM เซรั่มนมผึ้งหมัก” จึงอ่อนโยนต่อผิวสามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างทั่วถึงโดยไม่ทำร้ายผิว อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

        สุดยอดเทคโนโลยีและการวิจัยที่คิดค้นอย่างจริงจังเรื่องผิวทำให้เกิดเป็นแบรนด์ “CXC” อยากให้คนไทยสาวไทยผิวสวยเป็นธรรมชาติอย่างมั่นใจ สกัดจากสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมียม ประโยชน์ต่อผิวสูง ผ่านการวิจัยและรับรองมาแล้วว่าปลอดภัย รีวิวจากผู้ใช้จริงเห็นตรงกันว่าผิวสวยขึ้น ดูดีขึ้น กระจ่างใส ริ้วรอยลดลงจริง สนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง ผิวสวยทันใจในราคาสบายกระเป๋า พิเศษ!!CXC SERUM” จัดโปรโมชั่น ลดราคาเหลือเพียง 390 บาท (จากราคาปกติ 590 บาท) ลดเยอะขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว สั่งเลยก่อนโปรหมด มาผิวสวยไปด้วยกัน!


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
Website: https://cxcserum.com
LINE OA: https://line.me/ti/p/@cxcshop
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cxc.serum
Shopee: https://shopee.co.th/cxc.official
เลขที่ใบแจ้งสินค้า: 13-1-6400022833
ผู้จัดจำหน่าย: บริษัท บิวตี้ พลัส อินเตอร์จำกัด