สาวกอาหารเกาหลี แฟนซี่โครงหมูย่างซอสเด็ดต้องมาร้านนี้ “Grillgalbi” รวมของอร่อยเกาหลีโฮมเมดให้ทุกคนได้ลิ้มลองกับหลากหลายเมนูชวนน้ำลายสอ

        ด้วยสถานการณ์โควิด – 19 ที่เกิดขึ้น สร้างความกังวลใจให้กับทุกคน และส่งผลกระทบต่อธุรกิจทั้งหมดเป็นอย่างมาก “Grillgalbi” ร้านอาหารเกาหลีสไตล์โฮมเมดได้ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยแรงยึดเหนี่ยวของครอบครัวที่อยู่ด้วยกันแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก มอบกำลังใจและแรงผลักดันให้กัน การได้ทำอาหารให้กับคนที่รักและครอบครัวได้ทานทำให้รู้สึกมีความสุข ร้าน “Grillgalbi” จึงมีคอนเซปคือต้องการเป็นส่วนหนึ่งในมื้ออาหารของทุกๆ บ้าน รังสรรค์เมนูอร่อย ปรุงด้วยความใส่ใจและความรักเหมือนทำให้ครอบครัว รับประทานร่วมกับคนสำคัญ ครอบครัว และเพื่อนฝูงได้อย่างสนุกสนานมีความสุขและเพลิดเพลิน

        “Grillgalbi” รวมอาหารเกาหลีรสเด็ดหลากหลายเมนูมาให้ท่านเลือก โดยเมนู signature คือ ซี่โครงหมูย่างซอสเกาหลีพร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็มความอร่อย ซอสเป็นซอสสูตรเฉพาะของทางร้านที่คิดค้นขึ้นเอง ทานคู่กับอะไรก็อร่อยรสชาติดี รับรองความอร่อยฟินถึงใจ รสชาติเข้มข้นถึงเนื้อซี่โครงแบบเต็มคำ และเมนูอื่นๆ ที่ไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็นข้าวยำเกาหลี หมูผัดกิมจิ คิมบับบุลโกกิ มาม่าเกาหลี ไก่ทอดซอสเกาหลี ไก่อบซอสเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟให้ทุกจาน ความอร่อยที่ลงตัว เข้มข้นทุกคำด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะไม่เหมือนใคร ราคาสมกับคุณภาพ อิ่มแบบจุกๆ นอกจากอาหารที่อร่อยจุใจแล้ว “Grillgalbi” ยังมีบริการเครื่องดื่ม นม กาแฟ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ต่างๆ สั่งมาดื่มทานคู่กับอาหารเกาหลีเข้ากันสุด ๆ

        ชื่นชอบอาหารเกาหลีต้องไปลองสักครั้ง! ทิ้งพิกัดไว้แล้วด้านล่าง ไม่สะดวกก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้เลยที่ Grab Food และ Lineman พร้อมส่งความอร่อยแล้วถึงที่ ทานที่ร้านก็ได้ฟีล ชวนเพื่อนและครอบครัวมาทานอาหารร่วมกัน รับรองความฟิน! ความอร่อยที่ปรุงด้วยความรักและใส่ใจเหมือนทำให้ครอบครัว มาเลยที่ “Grillgalbi” คนรักอาหารเกาหลีต้องเลิฟ


พิกัดร้าน: 28 แยก15 พระราม 9 ซ. 45 สวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาเปิดให้บริการ: 10.00 น. - 21.00 น.
Tel: 0619025456
Facebook: Grillgalbi
Instagram: grillgalbi
Line: @grillgalbi

Facebook : https://www.facebook.com/grillgalbi/ Instagram : https://www.instagram.com/grillgalbi/?fbclid=IwAR2SPwQd6D5HjD_aFZfXbKcBwD1Gfoyv2vbblgI_cc0F-bgvPqP8ypPprTw