ส้มตำป้านางเรสเตอรองท์ จัดจ้านในย่านหนองจอก ที่สุดของความแซ่บนัวไม่ว่าใครก็ต้องลอง!

​   เคยไหมที่ต้องปวดหัวกับความเยอะสิ่งของเพื่อนๆเวลาไปรวมตัวกินข้าว...คนนั้นอยากกินอาหารอีสานแซ่บๆ แต่คนนี้ไม่กินปลาร้า คนโน้นอยากกินปลา แต่คนนี้อยากกินอาหารทะเล...แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป! ถ้าคุณมาที่ร้าน "ส้มตำป้านางซอย 8 หนองจอก"

   จากตำนานความอร่อยของส้มตำรถเข็น...สู่ร้านอาหารป้านางส้มตำซอย 8 ที่ยังคงสานต่อความอร่อยด้วยเมนูส้มตำรสเด็ดจัดจ้าน ทั้งตำปูปลาร้า ตำไทย ตำลาว ตำถั่ว หรือตำข้าวโพด ที่ทั้งแซ่บทั้งซี้ด ตามสไตล์อาหารอีสาน ซึ่งป้านางนำมารังสรรค์เป็นเมนูส้มตำที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตำถาดทะเลเดือด Signature ตัวเด็ดของทางร้าน ที่ขนทั้งทะเลมาไว้ในถาดเดียว ให้คุณและเพื่อนๆได้รับประทานกันอย่างจุใจ หรือตำถั่วหมูกรอบไข่ต้มสุดฮิต ก็มีไว้ให้รับประทานแบบชิคๆ เช่นกัน

​   ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นร้านส้มตำ..แต่ร้านป้านางยังให้บริการอาหารประเภทอื่น ทั้งอาหารอีสาน เช่น ลาบเป็ด ต้มแซ่บ แกงอ่อม คอหมูย่าง หรือจะเป็นยำ ทั้งยำถาดทะเลเดือด ยำแซลมอน ยำซีฟู้ด ยำกุ้งแก้วน้ำปลากวนก็จัดจ้านถึงใจ รวมทั้งอาหารไทยรสชาติเข้มข้น เช่น ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน เส้นหมี่ผัดกะเฉดกุ้ง ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาทับทิมสามรส ปลากะพงทอดยำสมุนไพร ปลาทับทิมนึ่งจิ้มแจ่ว หรืออาหารซีฟู้ดอย่างหอยแครงลวก ที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวสะอาดและน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดก็มีไว้ให้บริการ

   ส้มตำป้านางซอย 8 เราเน้นคัดสรรวัตถุดิบที่สด นำมาผ่านกระบวนการปรุงแต่งที่สะอาด เพื่อให้ได้อาหารที่สดและรสชาติอร่อยจัดจ้าน ที่สำคัญเมนูยำและส้มตำ เราใช้ปลาร้าสูตรเฉพาะของทางร้านที่ให้ทั้งความหอมแบบฉบับของอาหารอีสานและความแซ่บนัว กลมกล่อมถึงเครื่องถึงรสชาติความจัดจ้าน

​   ส้มตำป้านางซอย 8 เปิดให้บริการดุจภัตตาคารเหมือนยกโรงแรมมาไว้ที่ปั๊ม ตั้งอยู่ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท ถนนเลียบวารี คู่ขวา เขตหนองจอก ให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00-21:00 น. (ครัวปิด 20:30 น.) หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ที่ Line man / Grab Food /Robinhood /Shopee Food Delivery

สำรองที่นั่งและสอบถามโปรโมชั่นได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 065 -992-9458 หรือ 02-136-1279

และติดตามข่าวสารของทางร้านได้ที่
Official Website :https://somtumpanang.com
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSeqA2vkr/

Facebook : https://www.facebook.com/Somtumpanangsoi8 Instagram : IG : https://instagram.com/somtumpanangsoi8