พักเติมพลังบวก สุขภาพดีด้วยน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด สร้างสมดุลชีวิตด้วยวิถีธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันตราย จาก “Young Living by Aroma Aromdee”

นอกจากสุขภาพร่างกายแล้ว สุขภาพใจก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากจิตใจหมองเศร้า หม่นหมอง มีภาวะเครียด ไม่สดชื่น ก็อาจส่งผลกระทบต่อร่างกายได้เช่นกัน ขอแนะนำวิธีคลายกังวลในยุคใหม่วิถีธรรมชาติ "กลิ่นหอมบำบัด" อย่าง Aromatherapy หรือสุคนธบำบัด ศาสตร์การใช้ประโยชน์น้ำมันหอมระเหยจากพืชเป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยใช้ได้ทั้งการสูดดมหรือนวดตามร่างกาย หรือแม้กระทั่งผสมอาหาร/เครื่องดื่ม ซึ่งอาจมีส่วนช่วยบำบัดความเครียด หรือปัญหาสุขภาพต่างๆ ได้ วันนี้เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับแบรนด์ “Young Living by Aroma Aromdee”

น้ำมันหอมระเหยเกรดพรีเมียมจาก Young Living Essential Oils บริษัทด้านสุขภาพระดับโลกจาก USA ผู้นำด้านน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติบำบัดมานานกว่า 27 ปี เน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ด้วยมาตรฐาน Seed to seal ที่ยกระดับจาก USDA Organic ของประเทศอเมริกา Seed to seal มีมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดกว่าสินค้าทั่วไป ไม่มีการผสมสารเคมีอันตราย ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงหรือสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ไม่มีส่วนผสม non-organic ตั้งแต่การปลูก ผลิต บรรจุขวด ผ่านการตรวจสอบโดยห้องปฎิบัติการมาตรฐานสากล และทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 50 คน

น้ำมันหอมระเหยแท้เกรดพรีเมียมจากธรรมชาติ 100% จาก “Young Living by Aroma Aromdee” ยังมีให้คุณเลือกใช้ได้อย่างมากมายหลายกลิ่นกว่า 12 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็น

1. Frankincense (แฟรงคินเซนส์) น้ำมันกำยานจากพระคัมภีร์ไบเบิ้ล ช่วยปรับอารมณ์ให้สงบ สร้างสมาธิได้เร็ว

2. Lavender (ลาเวนเดอร์) น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ เป็นน้ำมันแห่งความผ่อนคลาย

3. Peppermint Vitality (เปปเปอร์มินต์ ไวทัลลิตี้) น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์ แบบทานได้ ช่วยสนับสนุนระบบระบบทางเดินอาหาร และระบบเผาผลาญ ส่งเสริมการทำงานของลำไส้ให้แข็งแรง 

4. Lemon Vitality (เลม่อน ไวทัลลิตี้) น้ำมันหอมระเหยเลม่อน แบบทานได้ ช่วยเพิ่มรสชาติของอาหารและเครื่องดื่ม เป็นส่วนประกอบสำคัญใน Thieves และ NingXia Red น้ำมันเลม่อนช่วยในการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน และยังยอดเยี่ยมสำหรับบำรุงตับ

5. Thieves Vitality (ธีฟส์ ไวทัลลิตี้) เป็นน้ำมันหอมระเหยเบลนด์ จากสมุนไพรที่ช่วยสนับสนุนระบบทางเดินหายใจให้แข็งแรง รวมถึงสามารถช่วยกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

6. Stress Away (สเตรส-อเวย์) เป็นน้ำมันหอมระเหยผสม ช่วยในการส่งเสริมสุขภาพจิต และเป็นส่วนสำคัญของการดูแลความเครียดประจำวัน เป็นหนึ่งในน้ำมันผสมชั้นยอดที่ช่วยปรับอารมณ์เครียดๆ ขุ่นๆ ระหว่างวัน

7. Valor (แวเลอร์) เป็นน้ำมันหอมระเหยสูตรผสมพิเศษ เป็นหนึ่งในน้ำมันโปรดของผู้ก่อตั้ง Gary Young, Valor ประกอบด้วย Black Spruce, Blue Tansy, Camphor Wood, Geranium และ Frankincense การผสมผสานของ Valor เป็นสูตรที่ถูกใช้โดยชาวโรมันโบราณในโรงอาบน้ำก่อนที่พวกเขาจะส่งทหารเข้าสู่สนามรบ

8. Digize (ไดไจซ์) เป็นน้ำมันหอมระเหยผสม แบบทานได้ เป็นส่วนผสมของน้ำมันชั้นยอดเพื่อสนับสนุนระบบย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

9. PanAway (พาน-อะเวย์) เป็นน้ำมันหอมระเหยผสม เหมาะสำหรับใช้เมื่อมีอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดเมื่อยต่างๆ หรือทา PanAway หลังออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ใช้ทาที่หลัง ฝ่าเท้า และลำคอเพื่อสัมผัสกับกลิ่นหอมอันผ่อนคลาย

10. Raven (เรเวน) เป็นน้ำมันหอมระเหยที่ผสมผสมผสานระหว่าง Ravinsara , Peppermint และ Eucalyptus Radiata เป็นน้ำมันที่ผสมเพื่อช่วยระบบหายใจ เหมาะสำหรับใช้ตอนคัดจมูก ภูมิแพ้ และสร้างความรู้สึกเย็นเมื่อใช้ทาที่หน้าอก และลำคอ ใส่ใน Diffuser ทุกวันเพื่อกลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย

11. Citrus Fresh (ซิตรัส-เฟรช) เป็นส่วนผสมของ ส้มแทนเจอรีนเกรปฟรุต เลมอน และ ส้มแมนดาริน เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนน้ำหอมในบ้าน ใช้ทดแทนน้ำหอมสารเคมีในห้อง ตู้เสื้อผ้า และชุดผ้าปูเตียง

12. Peace & Calming (พีซ แอนด์ คาล์มมิ่ง) จะช่วยให้คุณทักทายทุกวันด้วยอารมณ์ที่ดี พร้อมเปิดรับสิ่งดีๆ เต็มไปด้วยพลังบวกอย่างเต็มที่ กลิ่นหอมหวาน และสงบ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยสร้างบรรยากาศของความสุข

หากคุณเป็นคนที่ชอบของราคาประหยัด หรือชอบซื้อของตอนลดราคา ขอแนะนำเซ็ต Premium Starter Kit โปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ เซ็ตน้ำมันหอมระเหยแท้ 12 กลิ่น แถมฟรีเครื่องพ่นละอองกระจายกลิ่น เกรดพรีเมียม วัสดุเกรดสำหรับน้ำมันหอมระเหยแท้โดยเฉพาะจาก USA เปิดใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชม. กันไปเลย ท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 084-556-3838 หรือ 094-474-6544

Facebook Page : Young Living by Aroma Aromdee

Instagram : aromaaromdee

เลขที่ใบอนุญาต
10-3-17463-5-0004
10-3-17463-5-0014
10-3-17463-5-0016
10-2-6300023764
10-2-6300025065
10-2-6300025067
10-2-6300033183
10-2-6400003688

Facebook : https://www.facebook.com/aromaaromdee.fb Instagram : https://www.instagram.com/aromaaromdee/