เจลแต้มสิวสูตรหมอผิวหนัง เจลแต้มสิวที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

     ‘สิว’ ปัญหาผิวที่สาวๆ หลายคนต้องเผชิญ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นจนเข้าสู่วัยทำงาน สิวก็ยังคอยรังควานอยู่เสมอ โดยเฉพาะ ‘สิวฮอร์โมน’ ที่บุกมาพร้อมกับประจำเดือน หรือแม้แต่ ‘สิวอักเสบ’ และ ‘สิวอุดตัน’ ที่เกิดจากปัจจัยหลายอย่างในชีวิตอันแสนเร่งรีบ ไม่ว่าจะสิวประเภทไหน ถ้าปล่อยไว้หน้าคงโทรมสุดๆ ฉะนั้นการมีคู่หูช่วยจัดการสิวจึงเป็นเรื่องสำคัญกับผิวของสาวๆ

เจลแต้มสิวสูตรหมอผิวหนัง ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

     โปรเฟสเซอร์ (Profaccor) เจลแต้มสิวที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ เป็นเจลแต้มสิวที่สาว ๆ ต้องมีติดบ้านไว้เลย เพราะโปรเฟสเซอร์มีคุณสมบัติที่ช่วยจัดการ ‘สิวฮอร์โมน’ ด้วยสารสกัดเกรดการแพทย์ Pistacia Lentiscus (Mastic) Gum ทำหน้าที่เป็น DHT Blocker ช่วยลดและยับยั้งระดับฮอร์โมน DHT ต้นเหตุหลักของปัญหาสิวฮอร์โมน หากวันนั้นของเดือนมาเมื่อไหร่ ถ้ามีโปรเฟสเซอร์ติดตัวไว้ ปัญหาสิวก็กลายเป็นเรื่องชิลชิลไปเลย

เจลแต้มสิวสูตรหมอผิวหนัง ดีอย่างไร?

โปรเฟสเซอร์ (Profaccor) มีดีที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างครอบคลุมด้วย 8 กลไก ดังนี้

1. ขจัดสิวอุดตัน : ช่วยลด comedone ต้นตอของการเกิดสิวอักเสบด้วย Ecapsulated BHA 6.6% เห็นผลมากกว่าและปลอดภัยมากกว่า BHA ทั่วไป ทำการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนยาวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง
2. ฆ่าเชื้อสิว : จัดการแบคทีเรีย C.Acnes ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Deriveratives Sulpher ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ายาฆ่าเชื้อสิวตามคลินิก
3. ลดสิวอักเสบ : ด้วย Niacinamide 10% ถือเป็นปริมาณขั้นสูงสุดที่ใส่ในเจลแต้มสิว ช่วยให้สิวหายบวมได้เร็วมาก
4. ลดฮอร์โมนต้นเหตุสิว : ด้วยสารสกัด Pistacia Lentiscus (Mastic) Gum สามารถลดปริมาณเอนไซม์ 5 Alpha Reductase ที่เป็นตัวเร่งให้เกิดฮอร์โมน DHT สาเหตุสำคัญของสิวฮอร์โมน สิวประจำเดือน
5. ควบคุมความมัน : จัดการความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยอนุพันธุ์ Azelaic Acid เกรดทางการแพทย์
6. ลดรอยแดง : ลดรอยบวมช้ำ ลดการระคายเคือง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว
7. ป้องกันรอยดำ : ช่วยให้สิวหายโดยไม่ทิ้งรอยไว้ เพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียน
8. ซึมลึก : นำพาสารสำคัญซึมเข้าไปจัดการได้ลึกถึงชั้นผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยเทคโนโลยี Penetration Enhancer

เจลแต้มสิวสูตรหมอผิวหนัง ปลอดภัยไหม?

     เมื่อใช้เจลแต้มสิวโปรเฟสเซอร์ (Profaccor) จะเห็นผลอย่างปลอดภัย มั่นใจได้เพราะมีการรับรองจากสถาบันด้านผิวหนัง Dermscan Asia ผ่านหลักฐานทางวิทยาศาตร์ ปราศจากสารเคมีและสารกสัดที่ทำร้ายผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี ไม่มีสารก่อความระคายเคือง

สำหรับสาว ๆ หรือผู้ที่เจอกับปัญหาสิวกวนใจ ให้พกเจลแต้มสิวโปรเฟสเซอร์ (Profaccor) ติดบ้านไว้ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆ ก็มั่นใจได้ว่าปัญหา “สิว” จะกลายเป็นเรื่องสุด “ชิล” ส่วนใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาปัญหาสิวได้ฟรี ติดต่อได้ที่

Facebook:@profaccorofficial
(เลขใบอนุญาต: 13-1-6400027078)

Facebook : https://www.facebook.com/profaccorofficial