พาส่อง!! "Tpartner" กระเป๋าเดินทางแบรนด์ดังในโลกออนไลน์

ถึงวันหยุดยาวหลายคนคงจะมองหาทริปท่องเที่ยวกับครอบครัว กับเพื่อน หรือ แฟน ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวต่างประเทศ

กระเป๋าเดินทางจึงเป็นไอเท็มสำคัญในการเดินทางแต่ละครั้งและควรจะเป็นกระเป๋าเดินทางที่มีความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน หรือมีขนาดที่เหมาะสมกับทริป 

วันนี้เราอยากจะแนะนำแบรนด์กระเป๋าเดินทางในออนไลน์ที่กำลังมาแรง เป็นที่รู้จักสำหรับนักเดินทางหลายๆคน อย่าง "Tpartner กระเป๋าเดินทาง by Strong Luggage" ยืนหนึ่งทั้งเรื่องความแข็งแรงของสินค้า และการบริการที่ยอดเยี่ยมจนลูกค้าประทับใจต้องบอกต่อ

กระเป๋าเดินทางแบรนด์ "Tpartner" ร้านกระเป๋าเดินทางยอดขายอันดับหนึ่งในโลกออนไลน์ ที่เปิดมานานมากกว่า 6 ปี คัดสรรกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อตอบโจทย์การเดินทางทุกประเภท มีการควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุด โดยเฉพาะรุ่น Signature ของทางแบรนด์ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมหนาพิเศษ มุ่งเน้นเรื่องความแข็งแรงเป็นหลัก เป็นที่มาของความทนทาน ใช้งานได้ยาวนานนับสิบปี และทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญในเรื่องความโดดเด่นของดีไซน์ จะเห็นได้ว่าหลายๆรุ่นของทางแบรนด์ มีสีสันมากกว่า 8 สีให้เลือก รูปแบบกระเป๋าน่ารัก ลากใช้งานไม่ซ้ำใครแน่นอน แถมกระเป๋าเดินทางทุกใบจาก "Tpartner" มีการรับประกันสินค้าหลังการขายยาวนานกว่า 1 ปีเต็ม

กระเป๋าเดินทางที่ทางร้านแนะนำ มีหลากหลายรุ่น รุ่นแรก “Insta Series” ที่เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่ง มาถึง 3 ปี ซ้อน ของทางร้านการันตียอดขายไม่ต่ำกว่า 50,000 ใบ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น รุ่นถัดมาน้องใหม่มาแรงต้อง “Diamond Series” กระเป๋าเดินทางดีไซน์ลายเพชร ที่มีร้านเดียวในโลก สีสันสดใส สวยหรูดูแพง มาในราคาเบาๆ รุ่น อึด ถึก ทน ต้อง “Massy Series” กระเป๋าเฟรมซิปที่มีความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เดินทางในหรือนอกประเทศก็ไหว และรุ่นสุดท้ายของกระเป๋าเดินทางเฟรมซิปที่ขอแนะนำ “Pro Series” ดีไซน์ฝาเปิดหน้า ตอบโจทย์คนทำงาน เปิดหยิบของง่ายใช้งานได้ตลอดเวลา สะดวกสบายมากกก อัพเลเวลความแข็งแรงขึ้นมาอีกขั้นด้วยรุ่นเฟรมอลูมิเนียมอย่าง “Western Series” รุ่นขายดีตลอดกาล ดีไซน์สายคาดหนัง ผิวลายไม้ ให้อารมณ์วินเทจสุดๆ และยังมีกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมแท้ 100% หรูหราพรีเมียม ยืนหนึ่งเรื่องความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้แบบยาวๆ ไม่ว่าจะทริปแบบไหนรุ่นนี้ก็เอาอยู่

“Tpartner by Strong Luggage” ให้บริการและขายในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สด , Facebook , Instagram , Line , Shopee , Lazada และ JD central หรือหากใครที่ต้องการใช้กระเป๋าแบบด่วนๆ ทางร้านยังมีบริการจัดส่งแบบรวดเร็วทันใจ ได้รับกระเป๋าเดินทางไว ภายใน 1-2 ชม. ในกทม./ปริมณฑล และส่งผ่านขนส่งจัดส่งทั่วประเทศ 77 จังหวัดเพราะเราเข้าใจว่าทุกทริปของคุณช้าไม่ได้

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่ต้องเน้นความแข็งแรงและทนต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเดินทางในประเทศ หรือมีแพลนเดินทางไปต่างประเทศ ไปเที่ยว ไปทำงาน และเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ ต้องมาโดนแบรนด์นี้ให้ได้ กับ “Tpartner by Strong Luggage” สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 094 496 0818
Facebook : Tpartner กระเป๋าเดินทาง by strong luggage
Instagram : tpartner_th
Line@ : @tpartner
Website : www.tpartnerluggage.com

Facebook : https://www.facebook.com/tpartnerth