แฟรนไชส์น่าลงทุนประจำปี 2022 “HANA SHOP” Franchise ช้อปสนุก เพลิดเพลินไปกับสินค้าเอาใจสายมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น!

"HANA Franchise Package Good Price High Quality"

        ส่องพิกัดธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุน HANA ฮานะ ร้านจำหน่ายสินค้าเอาใจนักช้อป สายมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น มีสินค้าจิปาถะให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ ทั้งตุ๊กตา ของเล่น ของใช้ในบ้าน เครื่องครัวอเนกประสงค์ และสินค้าต่างๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณฟินละมุนอบอุ่นหัวใจไปเหล่าสินค้ามากคุณภาพ สุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนให้บ้านของคุณกลายเป็นสวรรค์แสนสะดวกสบาย คอนเซปต์สินค้าทุกอย่างของทางร้าน จะเน้นความน่ารัก ดูดี มีสไตล์ คงความมินิมอลแบบญี่ปุ่น สีสันน่ารักนุ่มละมุนใจฟู อยากได้สินค้าสไตล์ญี่ปุ่นแบบครบจบในที่เดียวต้อง ฮานะ เท่านั้น!

  • ตุ๊กตา ของเล่น
  • อุปกรณ์เครื่องครัว
  • อุปกรณ์ทำความสะอาดภายในบ้าน, ภายนอกบ้าน
  • อุปกรณ์เบเกอรี่
  • อุปกรณ์ทำสวน
  • เครื่องเขียน
  • ของตกแต่งบ้าน
  • ผลิตภัณฑ์กลุ่มบิวตี้ 
  • สินค้าในชีวิตประจำวัน 

ที่สำคัญ!! คุณภาพสินค้าของฮานะ เป็นสินค้าคัดเกรด คุณภาพแตกต่างจากร้านราคาเดียวทั่วไป ราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น!! นอกจากราคาถูก จนน่าดึงดูดแล้ว ทางร้านยังมีการจัดโปรโมชั่นสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับผู้ช้อป และผู้ที่สนใจมาร่วมธุรกิจกับเรา แน่นอนว่าถ้าคุณได้ไปลองไปแวะสักครั้ง รับรองจะต้องติดใจ เหมือนโดนดูดอย่างแน่นอน ซึ่งรายละเอียดแฟรนไชส์ของทางฮานะ จะจำกัดในเรื่องของสาขาเพียงจังหวัดละ 1 สาขาเท่านั้น (*ยกเว้นหัวเมืองและจังหวัดใหญ่ จะมีเกณฑ์พิจารณาจากระยะห่างระหว่างสาขา 30-50 กิโลเมตร) จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน! ขั้นตอนการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่คุณมีใจรัก เราพร้อมซัพพอร์ต ดูแลคุณให้ได้รับโอกาสที่ดีที่สุด และเรื่องนำเข้าสินค้าก็หมดห่วงไปได้เลย เพราะสินค้าที่นำมาจำหน่ายต้องเป็นสินค้าจากทางบริษัทเท่านั้น แถมนอกจากนี้ทางฮานะยังมีเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ

รายละเอียดแพ็กเกจแฟรนไชส์

✔️Package M พื้นที่เริ่มต้นประมาณ 30-44 ตร.ม. 999,900฿
✔️Package L พื้นที่เริ่มต้นประมาณ 45-59 ตร.ม. 1,299,900฿ 
✔️Package XL พื้นที่เริ่มต้นประมาณ 60-79 ตร.ม. 1,599,900฿
✔️Package XXL พื้นที่เริ่มต้นประมาณ 80-100 ตร.ม. 1,799,900฿

หมายเหตุ : รายละเอียดแล้วแต่แพ็กเก็จ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

        สำหรับท่านใดที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจด้วยแฟรนไชส์สุดเกร๋ไม่ควรพลาด! สามารถสมัครผ่านแพลตฟอร์ม หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวฮานะกันเถอะ คืนทุนไว กำไรดี ฐานลูกค้าแน่น รับประกันลงทุนกับฮานะ ไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อแฟรนไชส์ฮานะ

Facebook: Hana ฮานะ
Website: www.hanashopthailand.com
Phone: 093-665-2497
Line Official: @Hanaofficial
Email: hanaoffice21@gmail.com,Aim-on@theconvenience.co.th

สนใจลงทะเบียนประเมินพื้นที่และนัดหมาย สแกน QR Code ข้างล่างนี้ได้เลย!

Facebook : https://www.facebook.com/Hanapageth/