“Crystal Smile” เทคโนโลยีจัดฟันใสระดับโลกที่ผลิตในไทย ให้ฟันสวยกว่า ด้วยราคาที่ยิ้มได้ มั่นใจด้วยมาตรฐาน USA

ที่ผ่านมาการจัดฟันแบบเหล็กเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างสูง แต่ด้วยข้อจำกัดของอุปกรณ์จัดฟันที่อาจจะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และข้อจำกัดของระยะเวลาในการจัดฟันที่อยู่ที่ 3-4 ปี รวมถึงการที่ต้องเข้าพบทันตแพทย์เพื่อติดตามผลการรักษาบ่อยครั้งในระหว่างที่จัดฟัน ซึ่งในปัจจุบันการจัดฟันมีเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดฟันในรูปแบบใสก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากไม่กระทบการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ยังใช้ระยะเวลาที่สั้นกว่าการจัดฟันแบบเหล็ก แต่ก็มีข้อจำกัดด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงมากเพราะเป็นเทคโนโลยีที่ต้องส่งออกไปทำต่างประเทศ ทำให้คนทั่วไปอาจจะไม่สามารถเข้าถึงการรักษาในรูปแบบนี้ได้
ในปัจจุบันเทคโนโลยีการจัดฟันในรูปแบบใสหนึ่งที่น่าสนใจ และกำลังได้รับความนิยมคือ Crystal Smile เทคโนโลยีการจัดฟันแบบพลาสติกใสแบบถอดได้ โดยใช้เทคโนโลยีการวางแผน โปรแกรมออกแบบการเคลื่อนฟันขั้นสูงในรูปแบบ 3D ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสามารถแก้ปัญหาฟันได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันห่าง ฟันซ้อนเก ฟันยื่น ฟันไม่เรียงตัว รวมถึงปัญหาฟันที่ซับซ้อน เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา และพัฒนาในห้องแลบที่ได้มาตรฐานระดับสากล ISO9001 ใช้ Software และ AI จากต่างประเทศ มาดำเนินการผลิตทั้งหมดในประเทศไทย ตามนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทำให้สามารถตัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง และภาษีนำเข้าออกไปได้ ทำให้ Crystal Smile มีราคาต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเดียวกันกว่า 50% ด้วยคุณภาพ และมาตรฐานเดียวกัน ส่งผลให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงการจัดฟันในรูปแบบใสได้ง่ายขึ้น ด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลง แต่ได้ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง
โดยเทคโนโลยีการจัดฟันแบบพลาสติกใส Crystal Smile จะใช้เครื่องมือจัดฟันที่เป็นแผ่นโพลีเมอร์ บางใส หรือ aligner มาใส่ครอบบนฟันเพื่อให้ฟันเคลื่อนไปในตำแหน่งที่ต้องการประมาณ 0.25 มิลลิเมตร ต่อ aligner 1 ชุด จะใส่ได้ประมาณ 7-14 วัน ทำให้การจัดฟันในรูปแบบของ Crystal Smile ให้ผลลัพธ์เป็นไปตามที่วางไว้เนื่องจากมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวางแผนการรักษา และดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการรักษา และที่สำคัญ Crystal Smile ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้จัดฟันด้วยอุปกรณ์ที่สามารถถอด และใส่เองได้ ไร้เหล็ก ไร้สี สังเกตุเห็นได้ยาก ไม่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน
เทคโนโลยีการจัดฟัน Crystal Smile มีขั้นตอนในการเข้ารับบริการที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพียง 3 ขั้นตอนคือ 1. ทันตแพทย์ ตรวจ ประเมินรอยยิ้ม สแกนช่องปาก 3 มิติ ด้วยระบบดิจิทัลที่คลินิก เก็บข้อมูลเพื่อวางแผนการรักษา 2. ทันตแพทย์อธิบายแผนการรักษา ผลลัพธ์ที่ได้ และระยะเวลาในการใส่เครื่องมือ และ 3. ทันตแพทย์ใส่เครื่องมือ พร้อมแนะนำการใช้งาน Crystal smile กับคนไข้ รวมถึงวิธีการใส่-ถอด การดูแลรักษา และการปฏิบัติเมื่อใส่เครื่องมือจัดฟัน ซึ่งจะมีการนัดติดตามผลการรักษา 2-6 เดือนต่อครั้ง
จุดเด่นที่สำคัญของ Crystal Smile ที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในหลากหลายวงการไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักดนตรี นักแสดง และผู้ประกาศข่าว เข้ามารับบริการ คือผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพในระยะเวลาที่จำกัด ซึ่งโดยปกติแล้วจะอยู่ที่ 4 เดือน จนถึง 2 ปี มีมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และที่สำคัญมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าการจัดฟันในรูปแบบอื่น ๆ หรือในรูปแบบที่ใกล้เคียงกัน
มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์จัดฟันใสรูปแบบใหม่ Crystal Smile ที่ให้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการกับทุกปัญหาฟัน เหมาะกับทุกคน ในระยะเวลาที่จำกัด ภายใต้การดูแลจากทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด ด้วยงบประมาณที่คุ้มค่า ให้คุณยิ้มได้สวยกว่าเดิม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เข้ารับคำปรึกษา พร้อมประเมินสุขภาพฟันได้ฟรีที่ crystalsmilethailand.com หรือ Line : Crystal Smile โทรศัพท์ : 098-826-8260