กลิ่นหอมของ Sotheina.scent เพื่อนที่ดีที่สุดยามค่ำคืน ด้วยเสน่ห์ความหอมเกินคาดเดาของสเปรย์ปรับอากาศและสเปรย์ฉีดหมอนคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ที่คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด!

   ช่วงนี้หนุ่มสาววัยทำงานหลายคน Work from Home อาจจะอยู่บ้านจนเบื่อ ไม่มีอารมณ์ทำงาน อยากปรับ mood ตัวเองและสร้างบรรยากาศในบ้านให้ผ่อนคลายขึ้น เราขอแนะนำว่า “กลิ่นที่ดี” จะสามารถช่วยคุณได้ เพราะการใช้กลิ่นหอมเป็นการบำบัดรักษาอย่างหนึ่ง ที่ช่วยคุณผ่อนคลายความเครียดจากงานหรือจากการเรียนและเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนของคุณได้ วันนี้เราจึงจะพาคุณมารู้จักกับแบรนด์ SOTHEINA สเปรย์กลิ่นหอมที่ช่วยรักษาสมดุลร่างกายและจิตใจสำหรับคนรุ่นใหม่กันค่ะ

   SOTHEINA เริ่มต้นจากความหลงใหลของเจ้าของแบรนด์ต่อความหอมของสิ่งรอบตัว เพราะเธอเชื่อว่าความหอมช่วยบำบัดความเครียดได้ โดยในช่วงที่หมกมุ่นอยู่กับการทำปริญญาโทอย่างหนักจนเกือบเป็นโรคซึมเศร้า และในขณะนั้นก็ยังไม่เจอกลิ่นที่ถูกใจ

   หลังเรียนจบจึงเกิดไอเดียว่า…อยากมีกลิ่นเฉพาะของตัวเอง แต่ก็คิดอยู่นานว่ากลิ่นจะออกมาแนวไหน ชื่อกลิ่นอะไร กระทั่งตอบตัวเองได้ว่าชอบเดินทาง และคิดถึงความสุขของช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งเป็นกลิ่นของความทรงจำที่เธอเดินทางไปในที่ต่างๆ หรือเรื่องราวต่างๆ ที่พบเจอระหว่างนั้น เธอเลือกที่จะไม่เก็บสิ่งเหล่านั้นผ่านรูปถ่าย ผ่านการเขียนไดอารี่ หรือผ่านวาดภาพ แต่เธอกลับเก็บเรื่องราวเหล่านั้นไว้ในรูปแบบของ “กลิ่น” และเรียกมันว่า “กลิ่นของความสุข” จนเกิดเป็นกลิ่น Sotheina Original 4 กลิ่น 4 สไตล์ออกมา ซึ่งกลิ่นที่นำมาผสมกันนั้นแตกต่างกันอย่างลงตัว เธอเปรียบกลิ่นเหล่านั้นเสมือนเป็น Unity and Harmony of different
 
   Sotheina.scent สเปรย์ปรับอากาศคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ใช้สำหรับฉีดปลอกหมอน ฉีดห้องเพื่อปรับอากาศ ฉีดผ้าม่าน หรือฉีดในบริเวณที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่นออริจินัล คือ Lady Peony, Spell’ till dawn, Olden tale และ Pineapple Candy ซึ่งกลิ่นยอดฮิตขายดีมากๆ จะเป็นกลิ่น Lady Peony ได้แรงบันดาลใจจากการไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่จีนเธอตีความภาพเด็กหญิงกับดอกโบตั๋นว่ามัน represents การมีชีวิตชีวาของสาววัยแรกแย้มดั่งดอกโบตั๋นที่เบ่งบานก่อนใครในฤดูร้อน 

   อีกกลิ่นที่ขายดีไม่แพ้กันก็คือ Olden Tale โดยเธอเรียกกลิ่นนี้ว่า Recall the Memory ได้แรงบันดาลใจจากห้องนอนของเธอเอง ซึ่งเป็นกลิ่นดอกกระดังงาที่หอมและเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา กลิ่นนี้ยังผสมชาขาวที่ทำให้รู้สึกหอม สะอาด มาพร้อมกับความหอมนุ่มลึกของไม้ซีดาร์วูดซึ่งสร้างสมดุลแห่งความคิดและความสงบ อีกทั้งกลิ่นของชาขาวยังสามารถช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องได้ดีอีกด้วย เหมาะมากสำหรับฉีดหมอน หรือฉีดในห้องน้ำ ใครได้ลองก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแปลกแต่ลงตัว และตอนนี้ก็มีอีก 2 กลิ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวรับช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็น limited edition คือ Summer Iced tea และ Ombré Grey ซึ่งแต่ละกลิ่นก็มี story ที่แตกต่างกันไป

   SOTHEINA เกิดจากความรักและลงมือทำโดยไม่ได้ผ่านการทำ OEM หรือ ODM ดังนั้นกลิ่นจะไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน เป็นงาน handcrafted ทุกชิ้น และด้วยความที่ไม่ผ่านคนกลางทำให้ควบคุมราคาได้ และใส่ของดีที่มีประสิทธิภาพได้แบบจัดเต็ม ที่สำคัญทางแบรนด์คำนึงถึงการใช้แอลกอฮอล์มากหมดกังวลสำหรับคนที่แพ้ง่าย เพราะแอลกอฮอล์ที่ใช้มาจากธรรมชาติล้วนๆ และใช้เฉพาะส่วนที่จำเป็นเท่านั้น ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและระบบทางเดินหายใจด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นอ่อนโยนปลอดภัยทั้งต่อเด็กเล็กๆ หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงของคุณ

   นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม (eco-conscious) ซึ่งกำลังทำอยู่ทั้งหมด 6 ประการ คือ ขวดบรรจุภัณฑ์สามารถนำมารีไซเคิล (recycle) และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ (reuse), ใช้ essential oil และ ethanol จากมันสำปะหลังและส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ (Natural) คำนึงถึงความยั่งยืน (sustainable) โดยใช้กระดาษห่อและที่กันกระแทกซ้ำเพื่อลดขยะพลาสติก และใช้ผักตบชวาตากแห้งที่สามารถย่อยสลายได้ (biodegradable) เพื่อช่วยชุมชนให้มีรายได้เพิ่มขึ้นและลดปัญหาผักตกชวาเต็มคลอง และใครที่เข้าใจว่า eco-friendly จะทำให้ของแพงขึ้น อันที่จริงไม่ใช่เลย เพราะผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ถูกคัดสรรมาอย่างดีโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมในราคาที่สมเหตุสมผล (reasonable cost) เป็นสำคัญ

   หากคุณเป็นคนที่มีปัญหานอนหลับไม่สนิท เครียดสะสม วิตกกังวล หรือปวดหัวไมเกรนอยู่บ่อย ๆ วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Room Spray & Pillow Mist ที่สกัดมาจากน้ำมันหอมระเหยแท้ของทางแบรนด์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดยามค่ำคืนของคุณที่จะช่วยกระตุ้นการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพและช่วยให้ระบบทางเดินหายใจโล่งและผ่อนคลายมากขึ้น อีกทั้งทางแบรนด์ยังตั้งใจใช้ศาสตร์แห่งกลิ่นที่ยึดโยงกับการหายใจ บำบัดระดับอารมณ์ ความเครียดและสภาวะจิตใจให้เข้าสู่สภาวะสงบ คลายกังวล และมีสติสมาธิให้มากขึ้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าช่วงเวลาทำงาน หรือช่วงเวลานอนก็สามารถใช้ตอบโจทย์ปัญหาที่ตนเองมีได้

   นอกจากนี้ยังเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ควรมีติดบ้านเพราะเป็นทั้งเครื่องมือช่วยให้ผ่อนคลาย และดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีอีกด้วย

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Sotheina of happiness
Instagram : Sotheina.scent
Shopee/Lazada: Sotheina
(ตลอด 24 ชั่วโมง)

Facebook : https://m.facebook.com/Sotheina Instagram : https://instagram.com/sotheina.scent