น้องใหม่มาแรง!! ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินกับผลงานการออกแบบและผลิตกว่า 100 หลัง / ปี

ร้อนแรงกับบริษัทน้องใหม่ Mb Design บริหารด้วยทีมงานมืออาชีพจากบริษัท เอ็มบิ้วดิ้ง จำกัดและมุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ตอบโจทย์ด้วยการดีไซน์แบบเฉพาะเจียระไนสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบเพื่อลูกค้าแบบ "หลังต่อหลัง" เท่านั้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่

เนื่องจากสภาวะปัจจุบันช่วง 2 ปีมานี้ เกิดโรคระบาดโควิด 19 ผู้คนจำนวนมาก Work from home การเรียนออนไลน์ ทำให้ผู้คนจำเป็นต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น จึงให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านและเพื่อสร้างบรรยากาศในการทำงานแบบ Work from home ที่จะทำให้ดูไม่น่าเบื่อในการทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร Mb Design เราเป็นผู้ผลิตและให้บริการตกแต่งภายในที่เติบโตและยั่งยืนด้วยแบรนด์ที่เข้มแข็ง มุ่งสู่ความเป็นผู้นำการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแบบ 4.0 ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบ้านหลังนั้นๆ

ในปัจจุบันผู้บริหารได้มีการขยายลงทุนโดยซื้อที่ดินขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิต เพื่อรองรับลูกค้าได้มากขึ้น ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานเพื่อให้ได้มาตรฐาน จึงทำให้ได้เปรียบคู่แข่งด้วยทีมที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ผลิตและติดตั้งอย่างรวดเร็วมีคุณภาพ ส่วนที่ขาดไม่ได้คือราคา เนื่องจากเราเป็นผู้ผลิตเอง ลูกค้า order ตรงจากผู้ผลิตโดยจะทำให้ลูกค้าจะได้เข้าถึงราคาที่ดีโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง

คาดหวังที่ไม่ผิดหวัง
บิ้วอินบ้านแบบ "คาดหวังที่ไม่ผิดหวัง" จะดีแค่ไหนที่ความคาดหวังของเราไม่สูญเปล่า...

Mb Design บริษัทบิ้วอิน ที่สานต่อความคาดหวังของลูกค้ามามากกว่า 100 หลัง ภายใน 1 ปี สร้างสรรค์งานออกแบบบิ้วอินที่หลากหลาย แต่ไม่ได้ออกแบบแค่ความสวยงามเท่านั้นเรายังนึกถึงการใช้งานที่สะดวกเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดในแบบที่ไม่ซ้ำใครพร้อมกับการบริการที่รวดเร็วและใส่ใจตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน เหมือนที่ลูกค้าคาดหวังเป็นสิ่งเดียวกันกับเราจะออกมาตรงแบบที่สุดด้วย 3D ที่มีการอัพเดทตลอดเหมือนมี sms ขยันบอก และที่สำคัญเราไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอเรานาน การรับประกัน 6 เดือนที่มากกว่าการรับประกันคือเราดูแลทุกการใช้งาน

1.ใช้เวลาเท่าไหร่ในการออกแบบ?
ปกติแล้ว 2-3 วัน อาจจะขึ้นอยู่กับสโคปงาน

2.ใช้ไม้อะไรในการทำเฟอร์นิเจอร์
วัสดุที่ใช้ คือ ไม้ HMR ที่หมดห่วงเรื่องความชื้น สารที่ส่งผลต่อผิวหนัง เราเลือกใช้จากบริษัทชั้นนำของประเทศ และอุปกรณ์เป็น soft close เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

3.ยังไม่มีแบบจะทำยังไง?
ไม่ต้องห่วง ทางเรามีทีมออกแบบ 3D เพื่อให้ตรงตามงบและไลฟ์สไตล์ของคุณ

4.แล้วงานจะตรงตามที่ออกแบบไหม?
ของเรามีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้โปรแกรมในการทำงาน เครื่องจักรที่ทันสมัย ตรงตามแบบ 3D

5.การผลิตและติดตั้งใช้ระยะเวลาเท่าไหร่?
ใช้เวลาผลิต 7-10 วัน หลังจากนั้นจะขนส่งชิ้นงานไว้หน้างานก่อนติดตั้ง ใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 30 วัน แล้วแต่สเกลงาน

สนใจปรึกษาหรือนัดเข้าชมโรงงาน
Tell : 089-6057840 คุณบีม
Website : www.m-building.com
Facebook : https://www.facebook.com/mbuiltin

Facebook : https://www.facebook.com/mbuiltin