“Bralance.bra ซิลิโคนปิดจุก” เบรนด์ไทย ติดเเน่น กันน้ำ ใช้ซ้ำได้ ไอเท็มที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ !!

ปัจจุบันสาวๆ หลายๆ คนได้ทำการบอกลาชุดชั้นในและหันมาใส่ “ซิลิโคนปิดจุก” หรือ “บราซิลิโคน” กันมากขึ้น เพราะความสบายตัว เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องสายหล่น สายกดทับ คัพเหลือ หรือเนื้อปลิ้นอีกต่อไป

ซิลิโคนปิดจุก “Bralance.bra” สินค้าของทางร้านผ่านการพัฒนาจนเป็นที่รู้จักของสาวๆ หลายคน และมีสินค้าให้เลือกมากถึง 10 แบบ เพื่อจะตอบโจทย์สาวๆ มากที่สุด มีทั้งซิลิโคนปิดจุกแบบกาว และปิดจุกสุญญากาศไร้กาว หรือบราซิลิโคนที่เป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจ และเทปจัดทรง เทปกันโป๊ มีทุกรูปแบบเกี่ยวกับการจัดทรงหน้าอกของเรา

จุดเริ่มต้นของซิลิโคนปิดจุก “Bralance.bra” เริ่มมาจากเจ้าของแบรนด์เป็นผู้หญิงชอบแต่งตัว หลายลุค หลายสไตล์ บางทีการใส่เสื้อใน อาจจะทำให้เราแต่งตัวยากขึ้น เสื้อเดี่ยว เกาะอก บิกินี่ คือมันใส่เสื้อในไม่ได้ ต้องมีตัวช่วยให้การแต่งตัว ก็คือ ตัวปิดจุก หรือบราซิลิโคน ช่วยดันทรง ให้อกเป็นทรงสวย

พร้อมรับประกันความปลอดภัย เมื่อใช้ซิลิโคนปิดจุก “Bralance.bra” เพราะทางร้านผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ตัวกาวที่ทางร้านจะเป็น Bio Gel ไม่แพ้ ไม่คัน และใช้ตัวซิลิโคนเกรดทางการแพทย์ ลูกค้าหมดกังวลเรื่องของการแพ้ไปเลย สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบกาว ทางร้านก็จะมีตัวแบบไร้กาว เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ทุกคน ทุกรุ่น และทุกวัย

ทางร้านไม่เพียงแต่ใส่ใจแค่คุณภาพของสินค้า รวมไปถึง Packaging ได้ออกแบบให้ถูกใจสาวๆ และยังสามารถนำไปใช้ใส่สิ่งของอย่างอื่นได้ต่ออีก สินค้าของทางร้านผ่านการรีวิวความพึงพอใจจากลูกค้า มาอย่างดี เปิดตัวร้านค้ามา ยอดขายภายในเดือนเดียว ไม่ต่ำกว่า 1,000 คู่ นั่นเป็นสิ่งการันตีว่าสินค้าทุกตัวในร้านมีคุณภาพ และคุ้มค่าจริงๆ แอบกระซิบว่าเร็วๆ นี้ทางแบรนด์จะเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ อยากให้สาวๆ ทุกคนได้ลุ้นรอเปิดตัวไปพร้อมกัน

สินค้าของทางร้าน ครบจบเรื่องบรา มีครบทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน ที่ร้านมีเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ทุกคน และมีสินค้าหลากหลายแบบ มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Bralance.bra ซิลิโคนปิดจุก บราซิลิโคน
Instagram : bralance.bra
Line official : bralance.bra

Facebook : https://www.facebook.com/bralance.bra Instagram : https://www.instagram.com/bralance.bra/?r=nametag