หน้ากากแลโบทานิก หน้ากากที่นางงามเลือกใช้ สวยกระชับรับใบหน้า พร้อมปลอดภัย มั่นใจไร้กังวลในยุค Covid

       Labotanic สร้างความมั่นใจให้กับน้องชยา น้องแอน และน้ององุ่น (Miss Grand Chiang Mai และ Chiang Mai Super Model) ในการทดลองให้บริการบนเครื่องบินด้วยหน้ากากแลโบทานิกที่ผ่านการทดสอบ fit test 88.15% ตามมาตรฐาน AATCC ตามมาตรฐาน ASTM F2299-03 ด้วยคุณสมบัติกรองเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.95%)* และสามารถป้องกันรังสี UVB 100% UVA 99.7% ** ทำให้ปลอดภัยไร้กังวล ในโครงการ be our guest, Be our crew.

        หน้ากากแลโบทานิกทอจากเส้นใยนวัตกรรมและได้ออกแบบให้มีรูปทรงหน้ากากที่สวยงามโอบรับ กระชับใบหน้าได้ถึง 88.15%*** ทำให้หายกังวลจากการเล็ดลอดของเชื้อโรคเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจจากการทดลองใช้หน้ากากแลโบทานิกในการให้บริการบนเครื่องบิน และแต่งหน้าทำผมโดยอาจารย์เฉลิมเกียรติ สันติภักดีกุลจากสถาบัน The Hair Experts

       TFT เป็นสถาบันฝึกอบรมด้านการบินที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยและTFT ได้ทำความร่วมมือผลิตบัณฑิตด้านอุตสาหกรรมการบินกับมหาวิทยาลัยหลายแห่ง มีศูนย์วิจัยและนวัตกรรมด้านการบินและการบริการ นอกจากนี้ TFT ยังเป็นองค์กรรับรองสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานสาขาวิชาชีพจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (TPQI)

       TFT ได้จัดตั้ง TFT Flight Training School โรงเรียนการบินที่สนามบิน TFT คลอง 11 ปทุมธานี เพื่อดำเนินการฝึกอบรมนักบินในหลักสูตรต่างๆ TFT มีเป้าหมายในการฝึกอบรมที่ได้มาตรฐานสากล มีความปลอดภัย ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถพัฒนาความรู้ ทักษะและทัศนคติรวม รวมถึงหลักสูตรต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น Smart Personality & Pro Image for EXEC, Safe Flight, Save Lives และ Cook like THAI, Dine from CHEF etc.

       ขอขอบคุณ TFT ที่ให้โอกาสนางงาม Miss Grand Chiang Mai และนางแบบ Chiang Mai Super Model ได้เข้าร่วมโครงการ Be our guest, Be our crew และทดลองใช้หน้ากากแลโบทานิกในการให้บริการบนเครื่องบิน

การอ้างอิงผลการทดสอบ
* Antibacteria > 99.95% และ 99.93% หลังจากผ่านการซัก 150 ครั้ง ตามมาตราฐาน AATCC TM:2011
**ผลการทดสอบการส่องผ่านรังสี UV ตามมาตราฐาน AATCC 183:2014
สามารถป้องกัน UVA 99.7% UVB 100% ค่า UPF 50+
***ผ่านการทดสอบfit test 88.15% ตามมาตราฐาน AATCC ตามมาตรฐาน ASTM F2299-03

หาซื้อได้ที่ร้านยา Pure @BigC ทุกสาขาทั่วประเทศไทย
Facebook Page : www.facebook.com/labotanic
Line : @labotanic_organic

Facebook : www.facebook.com/labotanic