เพราะเราชาว “ME CARE” อยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี สงกรานต์ปีนี้แจกข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์!

“ME CARE” ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ME CARE วิตามินเม็ดฟู่ “C+ D3+ Selenium+ Zinc PLUS” เป็นวิตามินเม็ดฟู่ กลิ่นแบล็คเคอแรนท์ ปราศจากน้ำตาลที่ทำมาเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติ และสุขภาพดี ได้จัดทำโครงการดีๆ ในช่วงเดือนเมษายน ชื่อโครงการว่า "RICE สาระ" โดย ME CARE โดยได้จับมือร่วมกับ THONGBAI FARM ณ บ้านตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

โครงการ “Rice สาระ” ได้จัดตั้งขึ้นโดย มี แคร กรุ๊ป เพื่อเป้าหมายในการให้ความรู้เกี่ยวกับพันธุ์ข้าว และเพื่ออนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทย ที่นับวันจะหาทานได้ยาก และ ยังเป็นข้าวที่อุดมไปด้วยวิตามินมากมาย อีกทั้งการส่งเสริมอาชีพให้เกษตรกรรุ่นใหม่ ผลิตข้าวที่มีคุณภาพ และยังสามารถสร้างรายได้โดยตรงสู่ชุมชน ทางบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่า ก่อนที่จะเป็นผู้รับที่ดีต้องเป็นผู้ให้ที่ดี ทาง มี แคร กรุ๊ป จึงได้ลงพื้นที่เพื่อพบกับเกษตรกรรุ่นใหม่ เพื่อร่วมเป็นส่วนนึงในการร่วมรักษาพันธุ์ข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ โดยคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมในการปลูกข้าวในครั้งนี้กับเกษตรกรด้วย

ทาง มี แคร กรุ๊ป รู้สึกดีใจและภูมิใจไปกับกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ที่ใช้ภูมิปัญญาที่ตกทอดจากบรรพบุรุษ และต่อยอดศาสตร์เกษตรอินทรีย์ในการปลูกข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ ที่ต้องทุ่มเทและใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่ เตรียมแปลงนา กรองน้ำที่ใช้ปลูก เมล็ดพันธุ์อินทรีย์และปราศจากการตัดต่อพันธุกรรม การใช้ปุ๋ยง้วนดินสรรพสิ่ง การตรึงไนโตรเจนเพื่อบำรุงแร่ธาตุให้กับข้าว โดยไม่ใช้ปุ๋ยเคมี เคมียากำจัดศัตรูพืช และเคมีฮอร์โมน นอกจากจะได้ของดีๆ มาสู่ผู้บริโภคแล้วนั้น การได้เห็นเกษตรกรในเจนเนอเรชั่นต่างๆ ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงผู้สูงวัยในชุมชนได้ทำงานร่วมกัน เกื้อกูลกันก็มีความสุขไม่น้อย ทาง มี แคร กรุ๊ป จึงขอเป็นกำลังใจและเป็นส่วนนึงที่ให้การสนับสนุน ให้คนผลิตของดีมีคุณภาพ และปลอดภัยต่อผู้บริโภค เพื่อเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดให้กับสังคมต่อไป

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ME CARE” คือ “C+ D3+ Selenium+ Zinc PLUS” เป็นวิตามินเม็ดฟู่ กลิ่นแบล็คเคอแรนท์ ปราศจากน้ำตาลที่ทำมาเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติ และสุขภาพดี รับประทานง่าย สามารถทานได้ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้ใหญ่ ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญคือ วิตามินซี วิตามินดี3 ซีลีเนียม ซิงค์ และอินูลิน ได้รับเลขสารบบอาหาร จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 10-3-04863-5-0001 1 หลอด บรรจุ 20 เม็ด รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด ละลายในน้ำ 200 มล.

โปรโมชั่นช่วงสงกรานต์นี้ เริ่ม 11 – 15 เมษายน 2565 นี้
กับโปรโมชั่น แถมฟรี แจกจริง ส่งฟรี! ข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์1 กิโลกรัม ต่อ 1 คำสั่งซื้อ
ที่มียอดขั้นต่ำ 2,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 200 ออเดอร์แรกเท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 02-114-7479
Line ID : @MECARE
Facebook : ME CARE
Instagram : mecare.group
Website : www.mecaregroup.com
Email : info@mecaregroup.com

Facebook : https://www.facebook.com/MECAREOFFICIAL/