“คุณวิเศษพล เกษะโกมล” ผู้บริหารไฟแรงนำเข้ารถกอล์ฟ จาก “บริษัท เดอะ แกรนด์ กอล์ฟ จำกัด” ที่มาพร้อมกับยอดขายที่ดีเกินคาด

แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจของ “คุณวิเศษพล เกษะโกมล” ด้วยความชอบในรถกอล์ฟ จึงเริ่มศึกษาเกี่ยวกับรถกอล์ฟอย่างจริงจัง จึงทำให้พบว่า ต่างประเทศนิยมใช้รถกอล์ฟกันอย่างแพร่หลาย เพราะการใช้รถกอล์ฟนั้นสอดคล้องกับเทรนด์การประหยัดพลังงาน ช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมเพราะเป็นยานพาหนะที่ใช้ไฟฟ้าเป็นหลัก และมีการนํารถกอล์ฟมาใช้ในชีวิตประจําวัน เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยมีการพัฒนาเรื่องของนวัตกรรมต่างๆ มาใช้กับรถกอล์ฟมากมาย ในขณะที่ในประเทศไทย กลุ่มคนที่ใช้รถกอล์ฟค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม ส่วนใหญ่จะนำมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในธุรกิจมากกว่า

“คุณวิเศษพล เกษะโกมล” จึงอยากผลักดันให้มีการใช้รถกอล์ฟมากขึ้น และได้รวมตัวกับทีมงานที่มีประสบการณ์ เพื่อจัดหาและนำรถกอล์ฟเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในนาม “บริษัท เดอะ แกรนด์ กอล์ฟ จํากัด”

“บริษัท เดอะ แกรนด์ กอล์ฟ จำกัด” ศูนย์บริการครบวงจรที่ให้บริการด้านพัฒนาสินค้า และนำเข้าสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงได้มาตรฐาน พร้อมรับประกันสินค้า ให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้รถกอล์ฟที่มีคุณภาพสูง ในราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด และให้บริการดูแลรักษา ซ่อมบำรุง โดยมีเทคโนโลยีมาช่วย และดูแลด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญถึงหน้างาน อีกทั้งให้บริการหลังการขายทั่วประเทศตลอดอายุการใช้งาน

มากไปกว่านั้น “บริษัท เดอะ แกรนด์ กอล์ฟ จำกัด” ยังคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าเป็นอันดับหนึ่ง โดยทางบริษัทเลือกรถกอล์ฟที่ผลิตภายใต้มาตรฐานยุโรป (CE) และเลือกใช้อะไหล่จากแบรนด์ชั้นนำ สินค้าทุกรุ่นที่นำเข้าจะถูกตรวจเช็ค และทดสอบสมรรถนะอย่างละเอียด ภายใต้การดูแลจากวิศวกร และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้าทุกคัน

เพราะการมีรถกอล์ฟส่วนตัวของแต่ละบ้าน สำหรับการขับรถไปยังพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน หรือใช้ในการเดินทางจากลานจอดรถมายังตัวบ้าน นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกแล้วยังเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดหรูอีกด้วย หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหารถกอล์ฟไฟฟ้าสักคันไว้ใช้ที่บ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่

พิกัด : 365/18 จรัญสนิทวงศ์ 31 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

เบอร์โทรศัพท์ : 082-798-3333 , 087-345-6111

Line ID : @thegrandgolfcar

เวลาให้บริการ : วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30 น. – 17.30 น.

E-mail : thegrandgolfcar@gmail.com

Website : www.thegrandgolf.com