4 ข้อที่ควรรู้!? สำหรับหลักการเลือกทำเลที่ดินฮวงจุ้ยดี อยู่แล้วรวย เฮงเฮง เจริญรุ่งเรือง

        ในปัจจุบันหลายๆ คนให้ความสำคัญกับหลักฮวงจุ้ย และหลักโหราศาสตร์เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าศาสตร์ของฮวงจุ้ย สามารถนำพาพลังงานที่ดีเข้ามา ช่วยเสริมโชค เสริมดวงและปัดเป่าพลังงานที่ไม่ดีออกไป ช่วยปรับสมดุล เพิ่มความเหมาะสมระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ ดึงดูดแต่สิ่งที่ดีเข้ามา ดังนั้นฮวงจุ้ยจึงมีอิทธิพลเป็นอย่างมากในการช่วยตัดสินใจ และช่วยเลือกแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตประจำวัน

        ฮวงจุ้ย (FENGSHUI 風水) คือ หนึ่งในศาสตร์จีนโบราณ ที่อาศัยหลักการการไหลเวียนพลังงานของธรรมชาติบนผืนโลก (ชี่) โดยหลักๆ พลังงานที่ใช้ในการเลือกดูที่เรามักจะคุ้นหูกันดีนั่นก็คือ พลังงานลมและพลังงานน้ำ ซึ่งนักพยากรณ์ฮวงจุ้ยที่ดีต้องอ่านพลังงานของชี่ และแหล่งที่มาของชี่ให้ออก เพื่อเสริมพลังดีและปิดกั้นพลังเสียให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่หลักฮวงจุ้ยนั่นมีหลายแขนง วันนี้เราจะมาสอนดูหนึ่งในแขนงของหลักฮวงจุ้ยที่ใช้ในการเลือกดูแหล่งที่ดินทำเลดี หลักในการดูบ้าน คอนโด อาคาร อย่างไรให้ปัง อยู่แล้วดี รวย เฮง เจริญร่มเย็น ไปกับหลักการพิจารณาฮวงจุ้ยชัยภูมิศาสตร์ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเลือกทำเลที่ดีได้ด้วยตัวเอง ยิ่งหากไม่มีซินแส เราขอแนะนำเป็นการเฉพาะ ขอให้ยึด 4 ข้อนี้เป็นหลักเลยกับหลักฮวงจุ้ย ดูไม่ยาก 4 ประการดังนี้

*ขั้นแรก ให้ยืนในที่กลางที่ดิน แล้วมองออกไปด้านหน้า*

1) ฝั่งซ้ายเรียกว่า มังกรเขียว青龍 (ชิงหลง) ฮวงจุ้ยทำเลฝั่งซ้าย : เป็นตัวแทนของผู้ชาย เป็นพลังการเติบโต (พลังหยาง)

หมายถึง ความก้าวหน้า และการเจริญรุ่งเรืองไปเรื่อยๆ ไม่มีสิ้นสุด ความมั่นคง
สีประจำคือ สีฟ้า หรือ สีเขียว เป็นธาตุไม้

สภาพที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้คือ
: การเคลื่อนไหวอยู่เสมอ เช่น เป็นทางเข้าออก, เป็นถนน ลำคลอง แม่น้ำ, ทางแยก, น้ำพุ น้ำล้น น้ำที่เคลื่อนไหว และมีความโดดเด่นทางกายภาพ เช่น มีสภาพสูงเด่นกว่าฝั่งขวา(แต่ไม่สูงเกินไป จนรู้สึกถูกข่ม) เช่น มีต้นไม้ทรงสูงสวยงาม หรือมีลักษณะยื่นยาวออกไป หรือมีลักษณะเลื้อยยาวเหมือนมังกร

2) ฝั่งขวา เรียกว่า เสือขาว 白虎 (ไป๋หู่) ฮวงจุ้ยทำเลฝั่งขวา : เป็นตัวแทนของผู้หญิง เป็นพลังความนิ่งสงบ (พลังอิม)

หมายถึง ความสงบ การรู้จักเฝ้ารอ การไม่ผลีผลาม ไม่หุนหันพลันแล่น การเก็บและอดออม การปกป้อง การคุ้มครอง และจงรักภักดี มีความเข้มแข็ง แต่แสดงออกด้วยความอ่อนน้อม
สีประจำคือ สีขาว เป็นธาตุทอง

สภาพที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้คือ
: ความนิ่ง สงบ เช่น บ่อน้ำนิ่ง, อ่างบัว, หนองน้ำ, ไม่ควรเป็นทางเข้า, ไม่ควรเป็นถนน แม่น้ำ ลำคลอง, ไม่เป็นทางแยก และต้องไม่โดดเด่นเกินกว่าฝั่งมังกรเขียว หรือยื่นออกไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

3) ด้านหน้า เรียกว่า หงส์แดง 朱雀 (จูเชวี่ย) ฮวงจุ้ยทำเลฝั่งด้านหน้า : เป็นตัวแทนของ หญิงสาววัยเจริญพันธุ์ วัยที่กำลังสดใส น่าหลงไหล มีมารยาทและกิริยางดงาม

หมายถึง ความรู้ ชื่อเสียง ความโดดเด่น การพูดเจรจาน่าฟัง ความน่าเชื่อถือ มีเสน่ห์
สีประจำคือ สีแดง เป็นธาตุไฟ

สภาพที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้คือ
: บ่อน้ำเคลื่อนไหว, มีเนินเตี้ยๆด้านหน้าถัดไปจากบ่อน้ำจะดีมาก มีไฟส่องสว่าง, การเดินทางสะดวก, ลมเข้าออกได้ดี, ไม่บังลม แต่ก็ไม่โล่งเตียนเกินไป

4) ด้านหลัง เรียกว่า เต่าดำ 玄武 (เสวียนอู่) ฮวงจุ้ยทำเลด้านหลัง : เป็นตัวแทนของ พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ หนักแน่นมั่นคงภายใน แต่ไม่แสดงออก

หมายถึง ความศรัทธา การอายุยืนยาว ความสุขภายใน สติปัญญาที่ควบคุมด้านมืดของมนุษย์
สีประจำคือ สีดำ หรือน้ำเงินเข้ม เป็นธาตุน้ำ

สภาพที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้คือ
: อาคารสูงดูมั่นคง แต่ต้องไม่สูงมากจนถูกข่ม, มีความทึบ หรือรู้สึกถึงการโอบอุ้ม หนุนนำจากด้านหลัง หากมีบ่อน้ำ ความเป็นบ่อน้ำนิ่ง หากมีลำคลองไหลมาจาก ด้านหลังทางซ้าย จะทำให้มีลูกหลานมากมาย แต่ลูกหลานไปเจริญต่างถิ่นทางไกล

หากเราสามารถหาทำเลที่ทั้ง 4 ทิศ มีครบ 4 องค์ประกอบสมบูรณ์ตามนี้ ทำเลนั้นนับว่ามงคลยิ่ง อยู่แล้ว มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประกอบอาชีพ หรือการค้าใดๆ ก็มีโอกาสรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปอีกด้วย

        ไม่ใช่แค่ต้องปรับตัว เพื่ออยู่กับโลกใบนี้ แต่ฮวงจุ้ย ก็ต้องการปรับแต่ง ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับธุรกิจที่ทำ หรือที่อยู่อาศัย เพื่อส่งเสริมดวงให้แก่ผู้อยู่อาศัย เปิดประตูรับทรัพย์ เปิดบ้านรับพลังชี่ ปรับสมดุลชีวิต ขจัดพลังลบ เพิ่มพลังบวก เมื่อฮวงจุ้ยเปิดพร้อม ความมั่งคั่ง ก็วิ่งเข้าหา ความร่ำรวย ก็พร้อมเข้าชน สำหรับใครที่กำลังมีความคิดริเริ่มในการทำธุรกิจต่างๆ ไม่ควรพลาด อาทิ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ, ธุรกิจ E-Commerce, ​ทำมาค้าขาย, หรือ​ผู้ต้องการซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน เพื่อทำธุรกิจ ขยายกิจการ ดังนั้นการเลือกซินแสที่ดี ก็ส่งผลให้สามารถรับพลังดีได้อย่างเต็มที่หายห่วงไร้กังวล แบบไม่ต้องมานั่งเครียด กังวลทนรับผลกระทบที่ไม่ดีที่อาจจะตามมาภายหลัง หากใครต้องการความรู้แบบละเอียด เเละบริการอื่นๆ ด้านฮวงจุ้ย ก็สามารถเข้ามาปรึกษาที่ Fengshuix ได้เลย

ซินแสเจ๋อหลาง

"ผู้ย่นระยะทางความสำเร็จ ให้กับคุณ"

"Fengshuix โดย อาจารย์รวิ อัญญากาญจน์ หรือ ซินแสรวิ(เจ๋อหลาง) เป็นเจ้าของเพจ ที่มีประสบการณ์ทางฮวงจุ้ยและโหราศาสตร์มานานกว่า 15 ปี" ซินแสดูฮวงจุ้ยบ้าน ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ที่จะมาช่วยเสริมความมั่งคั่ง สร้างความมั่งคง เพราะ “ฮวงจุ้ย” ที่ดี ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสงบสุข สุขภาพดี แต่ยังช่วยส่งเสริมพลังชีวิต หนุนธุรกิจ นำหน้าที่การงานให้ก้าวหน้า ยิ่งใหญ่ ยิ่งทำยิ่งรวย เป็นซินแสที่จัดฮวงจุ้ยให้บริษัทดังยักษ์ใหญ่มานับไม่ถ้วน ทั้ง Shopee เว็บไซต์ชอปปิ้งอันดับ 1 ของไทย บริษัทไอที โรงงาน โรงเรียนเอกชน โรงแรม ร้านค้า สำนักงาน บ้าน ฯลฯ สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือดูผลงานเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางติดต่อรับทรัพย์ เสริมโชค แก้ดวงชะตาด้วยเคล็ดลับจากศาสตร์ฮวงจุ้ย

Facebook : FengshuiX ฮวงจุ้ยบ้าน รวยๆ เฮงๆ โดยเจ๋อหลาง - รวิ
LineID : Battbattbatt
Tel : 091 565 6964

Facebook : https://www.facebook.com/Fengshuix/