Azzurro เสน่ห์อาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม ณ สุขุมวิท 46

   ในยุคที่ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนเกิดขึ้นมากมายและแทบจะหาได้ทั่วไปในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร หลายร้านเลือกใช้วิธีปรับแต่งเมนูอาหารให้ได้รสชาติที่เข้ากับยุคสมัยและความคุ้นชินของคนในพื้นที่ จนเกิดเป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นมากมาย...แต่จะมีร้านอาหารสักกี่ร้าน ที่กล้าจะยืนหยัดด้วยอาหารสูตรต้นตำรับที่ไม่ผ่านการดัดแปลงเพื่อคงไว้ซึ่งรสชาติของอาหารและคุณภาพแบบดั้งเดิม

   Azzurro ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนขนาดย่อม ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 46 ท่ามกลางความวุ่นวายของย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร Azzurro ถือกำเนิดขึ้นตามความต้องการของเจ้าของร้านซึ่งมีความหลงไหลในอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิมบวกกับความหลงใหลในการรับประทานอาหารหรูหราเป็นทางการอย่าง Find – dining นั่นจึงเป็นที่มาของรูปแบบการให้บริการของ Azzurro ซึ่งจะให้คุณได้สัมผัสกับอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิมในบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ แต่ได้คุณภาพของอาหารจัดเต็มแบบ Fine – dining การันตีความอร่อย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ร้านนำเข้ามาจากประเทศอิตาลี เพื่อให้คุณได้สัมผัสรสชาติอาหารแบบอิตาเลียนแท้ๆ

  ที่นี่ให้บริการอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม ด้วยเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุป พาสต้าซอสเข้มข้น สลัดผักสดกรอบ อาหารทะเลสดหวานหรือสเต็กเนื้อนุ่มสุดเข้มข้น รวมถึงมีเมนูพิเศษที่จะใช้วัตถุดิบจากประเทศอิตาลีที่จะหมุนเวียนไปตามฤดูกาล ซึ่งนอกจากอาหารอิตาเลียนชั้นเลิศแล้ว...Azzurro ยังให้บริการไวน์ชั้นยอด จากบริษัท Italasia ซึ่งเป็นผู้นำเข้าไวน์ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมการันตีความสุขด้วยรสสัมผัสที่หอมนุ่มละมุนลิ้น ไม่ว่าคุณจะชอบการจับคู่อาหารกับไวน์โลกเก่าหรือไวน์โลกใหม่หรือหากคุณต้องการมานั่งจิบไวน์เพียงอย่างเดียว ที่นี่ก็จัดเสิร์ฟไวน์เป็นแก้วๆ ให้คุณได้ด้วยเช่นกัน

   ลองจินตนาการสิว่า...การได้นั่งรับประทานอาหารอิตาเลียนชั้นยอด จากสูตรดั้งเดิมที่เป็นต้นตำรับแท้ๆ ให้สัมผัสถึงความสดกรอบชุ่มฉ่ำของผักกับเนื้อสัตว์ชั้นเลิศที่เสิร์ฟมาคู่กัน พร้อมกับการนั่งจิบไวน์รสล้ำ เคล้าไปกับบรรยากาศสบายๆ จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายแค่ไหน...

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-21.00 น. (ยกเว้นวันอังคาร) สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 40 คน และบริการอาหารแบบเดลิเวอรี่ ผ่านผู้ให้บริการ : Line man และ Robinhood

สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 094-457-9982 และ 02-392-5989

Line : azzurro.46 

*ที่ร้านมีบริเวณจอดรถไว้บริการเพื่อความสะดวกของลูกค้า

Facebook : https://m.facebook.com/46ItalianRistorante