ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเอส (OS) เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์หุ่นสุดเฟิร์ม “ชมพู่ก่อนบ่าย – บิ๊กเอ็ม” ตอกย้ำคุณสมบัติ Block & Burn

      โอเอส (OS) ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันโดย We Quest ให้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยเผาผลาญเพื่อหุ่นเฟิร์มกระชับขั้นสุด เป็นที่นิยมในกลุ่มที่สนใจดูแลตัวเองและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดได้เดินหน้าส่งสัญญาณความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ที่ผ่านประสบการณ์ใช้จริงอย่าง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" นักแสดงตลกสาวที่เคยมีปัญหาน้ำหนักตัวหลังคลอด และอีกหนึ่งหนุ่มสุดเข้ม บิ๊กเอ็ม พระเอกหนุ่มช่อง 7 สะท้อนภาพลักษณ์ดูแลตัวเองอย่างดี ร่วมคอนเฟิร์มคุณสมบัติยอดเยี่ยมของส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติของโอเอสที่ช่วย Block & Burn ทำให้ Fit & Firm นับเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทุกคนสามารถนำมาใช้ดูแลตัวเองได้ต่อเนื่อง ปรับสมดุลด้านการขับถ่ายและระบบต่าง ๆ ในร่างกาย และทำให้ดูดีจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก

      คุณริน-ทัศนีย์ อรอ่อน กรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัท วีเควสท์ จํากัด (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรูปร่างและสุขภาพ โอเอส (OS) สร้างการยอมรับในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในไทยด้วยคอนเซ็ปต์ตรงใจกลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาวที่ต้องการหาตัวช่วยเพื่อควบคุมน้ำหนักและสร้างสมดุลให้กับร่างกาย โดยเน้นแนวคิด Block & Burn…Fit & Firm ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ออกฤทธิ์กดประสาท ไม่เบลอ ไม่ส่งผลข้างเคียงในระยะยาว ซึ่งสารสกัดทั้งหมดทำงานสอดประสานกันอย่างยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยคุณสมบัติเพื่อกระตุ้นระบบเผาผลาญ ลดความอยากอาหาร อิ่มไว ลดการสะสมแป้งและน้ำตาล ช่วยให้ขับถ่ายได้ดี จึงส่งผลดีต่อรูปร่าง ทำให้หุ่นเฟิร์มกระชับอย่างเห็นได้ชัด

      คุณแอน-ชลกนก สุวรรณรักษา กรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัท วีเควสท์ จํากัด (ที่ 2 จากซ้าย) กล่าวต่อว่า หลังจากเปิดตัวและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OS ในตลาด พบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอเอส (OS) สร้างปรากฏการณ์และเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมากด้วยยอดขาย 100,000 กล่อง ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน ด้วยความเชื่อมั่นและเห็นผลลัพธ์ในการใช้จริง และเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นและส่งเสริมความเชื่อมั่นของแบรนด์ในวงกว้าง จึงทำการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ถึงสองคน อย่าง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ นักแสดงตลกสาวที่เคยมีปัญหาน้ำหนักตัวหลังคลอด มาเป็นตัวแทนลูกค้าสาวที่ต้องการกระชับหุ่นและแก้ปัญหาการขับถ่าย และอีกหนึ่งตัวแทนฝ่ายชาย อย่าง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม นักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี

      ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" กล่าวถึง เหตุผลที่ตัดสินใจร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ โอเอส (OS) เนื่องจากเคยประสบปัญหาน้ำหนักเกินภายหลังคลอดลูก อ้วนง่าย ไขมันไม่ลด ระบบเผาผลาญพัง จนมาเจอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาของตัวเองได้ และจากการบริโภคจริง ก็พบว่าสามารถทำให้ลดการบริโภคอาหารลงได้ โดยไม่กระทบกับสุขภาพ และยังส่งผลดีต่อการขับถ่ายให้เป็นปกติ เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เธอสามารถนำมาใช้ดูแลตัวเองให้ Fit & Firm ต่อเนื่องได้ในระยะยาว

      ด้าน บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ในฐานะนักแสดงและบทบาทพระเอกทำให้เขาต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่การมีตัวช่วยอย่าง โอเอส (OS) จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้น การบริโภคสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วย Block & Burn นั้นช่วยลดภาระในการออกกำลังกายของเขาลงไปได้มาก เพราะเมื่อกินน้อยลง การออกกำลังกายแต่ละครั้งก็จะเร่งให้เขาสามารถฟิตหุ่นให้เฟิร์มได้ดั่งใจได้เร็วขึ้น

      ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอเอส (OS) เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นและตั้งใจ โดยต่อยอดงานวิจัยที่ศึกษาเรื่องสารสกัดที่ช่วยในด้านลดความอยากอาหาร เป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคอิ่มนาน รับประทานอาหารได้น้อยลง ลดการบริโภคแคลอรี่ลงได้มากถึง 25% ทั้งยังนำข้อดีที่ช่วยลดน้ำหนัก และเผาผลาญไขมัน ช่วยลด BMI ได้มากกว่าการรับประทานอาหาร และการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวถึง 3 เท่ามาพัฒนาต่อเนื่อง จนสามารถพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์โอเอส คัดสรรสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติสำคัญต่อการ Block & Burn อย่าง Citrus Aurantium, Green Tea Extract, Cactus Extract, Garcinia, L-Carnitine, African Mango, Green Coffee Bean, L-Phenylalanine

      ประสิทธิภาพ Block จะเน้นช่วยให้ร่างกายลดการสะสมของแป้ง ไขมัน น้ำตาล ดักจับไขมันเก่า สลายไขมันใหม่ ลดความอยากอาหารได้นาน 6 ชั่วโมง ลดปริมาณการทานอาหารให้ทานได้น้อยลง ส่วนประสิทธิภาพในการ Burn ช่วยเร่งระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น นำไขมันเก่า ไขมันใหม่และแป้งที่สะสมในร่างกายมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้มีประสิทธิภาพ และทำให้หุ่นเฟิร์มกระชับ (Fit & Firm) นั่นเอง

      สำหรับคนรักสุขภาพที่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอเอส (OS) สามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโอเอส (OS) ได้ทาง https://osthailand.com/ และสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ OS ได้ทาง line @osofficial , Facebook: OS by We Ques เบอร์โทร 080-538-6959 หรือตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-18656-5-0246

Facebook : https://www.facebook.com/OSbyWeQuest