ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! “Confidens Super Serum” เซรั่มการันตีรางวัลสารสกัดระดับโลก 2 ปีซ้อน อาหารผิวสูตรคุณหมอ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

     ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ากันมากขึ้น เพราะด้วยมลภาวะในอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่นละออง และแสงแดดที่รุนแรง ทำให้หลายคนต้องการการดูแลผิวให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายต่างให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์กันมากขึ้น

     สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะพูดในวันนี้ นั่นก็คือ “เซรั่มบำรุงผิวหน้า” ซึ่งการใช้ครีมบำรุงอย่างเดียวนั้น คงไม่เพียงพอ ต้องใช้เซรั่มประกอบไปด้วย ซึ่งเซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นสารสกัดบำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวอย่างเข้มข้น เนื้อเซรั่มนั้นมีความเบาบาง ด้วยความบางเบานี้เองที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกจนถึงระดับโครงสร้างผิว ไม่เหนียว เหนอะหนะ เพื่อเป็นการบำรุงที่ดีมากยิ่งขึ้น

     ในวันนี้เรามีเซรั่มสุดปัง! มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน “Confidens Super Serum” รุ่น “Glow Revive White Diamond” เซรั่มไบโอเปปไทด์ อาหารผิวเข้มข้น บำรุงลึกถึงผิวชั้นใน รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทั้งช่วยฟื้นฟู บำรุง ปกป้อง ครบสูตรในหนึ่งเดียว เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไวสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้าและก่อนนอน

     “Confidens Super Serum” เป็นเซรั่มที่รวมสารสกัดพรีเมี่ยมที่แบรนด์ระดับโลกใช้ โดยใช้นวัตกรรมอาหารผิวระดับโลกและวิตามินรวมกว่า 28 ชนิด อาทิเช่น BioPeptide & RosePlacenta 10%, Hyaluronic 10% 8 Types ครบทุกโมเลกุล, Ectoin 1%, AlphaArbutin 1%, Ceramide 5 Types 2%, Vitamin Complex 6%, B3, C, B5, E, etc. ช่วยบำรุงล้ำลึก ซึมไว ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีนำสารสกัดต่างๆ ลงสู่เซลล์ผิวชั้นต้นกำเนิด ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และฟื้นฟูปัญหาผิวที่ต้นเหตุ

     โดย “Confidens Super Serum” การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมสารสกัดระดับโลก “BSB Innovation Award” ถึง 2 ปีซ้อน ที่เจอได้บ่อยใน Premium Skincare Brands รางวัลแรกที่ได้เป็นรางวัล “LipoFullereneN” (2020) เป็น Super Antioxidant อนุภาพสูงกว่าวิตามินซี 250 เท่า ครอบคลุมการฟื้นฟู 9 ปัญหาผิว รางวัลต่อมา “iPeptide” (2021) ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมโทรม พักผ่อนน้อย รวมถึงสารสกัดที่ดร.เป็นผู้คิดค้นจนได้รับรางวัลโนเบล (LipoFullereneN & EGF) เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นด้วย Active 50% สามารถทดแทนการใช้เซรั่มทั่วไป 5-6 ขวด ขวดเดียวครบจบ สำหรับคนไม่มีเวลา เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้ อีกทั้งเป็นเซรั่มที่ปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารผลัดเซลล์ผิวรุนแรง ไม่อุดตันผิว ซ้ำยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 และแสงสีฟ้า ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออกระดับสากล ทั้งในประเทศสหรัฐฯ ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และยังได้มาตรฐาน ISO9001-2015 & GMP

     เรามั่นใจว่า “Confidens Super Serum” เป็นคำตอบคุ้มค่าที่คุณตามหาและบอกต่อ ยืนยันเห็นผลความเปลี่ยนแปลงภายใน 4-8 อาทิตย์ ไม่แปลกใจที่เขาเรียกกันว่า “โอมากาเสะอาหารผิว” สนใจสั่งซื้อสอบถามให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ ตามข้อมูลด้านล่างนี้

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Fanpage : CONFIDENS.official
Line Official : @confidens (with @)
E-mail : confidensofficial@gmail.com
Telephone : 086-425-6282
ใบอนุญาตเลขที่: 12-1-6400021569

Facebook : https://www.facebook.com/ConfidensOfficial