Sairamirror เจ้าของแบรนด์ผ้าคลุมผมที่สวยที่สุดในไทย

       ปัจจุบันนี้ฮิญาบหรือผ้าคลุมผมมุสลิม ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นการแต่งตัวไปแล้วก็ว่าได้ ด้วยความที่คนส่วนใหญ่ใส่ใจในเรื่องของรูปลักษณ์มากขึ้น ฮิญาบก็ได้พัฒนาให้มีความหลากหลายมากขึ้นตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งก็มีตัวเลือกในการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะทั้งสีสัน สไตล์ที่ดูโดดเด่นและทันสมัย สามารถนำไปแมชกับชุดในแต่ละวันได้อย่างมั่นใจ รวมถึงไปถึงเนื้อผ้าที่เลือกใช้ก็มีความแตกต่างกันไป มีให้เลือกมากขึ้น วันนี้ทางเราก็มีฮิญาบคุณภาพดี พร้อมสีสันและลวดลายให้เลือกอย่างหลากหลาย

       Viscose Hijab ในตำนานขายมามากกว่า 60,000 ผืน! จากแบรนด์ "Sairahijab" ที่ตอนนี้มีให้ทุกท่านเลือกสรรด้วยกันถึง 17 สี พร้อมส่งในราคาเพียง 130 บาทเท่านั้น บอกได้เลยว่าคุณภาพเกินราคาแน่นอน!

       Sairahijab แบรนด์ผ้าคลุมผมมุสลิม โดย “คุณศรันและคุณไซร่า (Sairamirror อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง) ” ที่ได้เริ่มต้นขายออนไลน์ตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ซึ่งได้บอกเล่ามาว่า “สมัยก่อน ตอนที่ทำงานไปด้วยแล้วก็เรียนไปพร้อมกันนั้น เหนื่อยมาก ทุกเย็นวันศุกร์ต้องนอนในรถทัวร์เพราะต้องเดินทางไปถึงกทม.ในตอนเช้า อาบน้ำที่ท่ารถ แล้วก็ต้องรีบซื้อของไปขาย ตีรถกลับไปเชียงใหม่ในตอนเย็น”

ซึ่งทั้งสองต้องทำแบบนี้ทุกอาทิตย์ บางอาทิตย์นั่งรถไฟฟรี ซึ่งคุณศรันบอกอีกว่า “ทรมานสุดๆ ในการเดินทาง เพราะต้องเจอทั้งแมลง อากาศที่ร้อน ก่อนจะมีทุกวันนี้ได้ บอกเลยว่าอดทนสู้กันมามาก”

       คุณศรันได้ทิ้งท้ายไว้อีกว่า “สิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์ Sairahijab ประสบความเร็จมาได้ถึงทุกวันนี้ คือ ความสามัคคีของชีวิตคู่มีอะไรก็คุยกันปรึกษากัน มีปัญหาก็ต้องหนักแน่น ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เข้ามา ถ้าผ่านปัญหาเหล่านั้นมาได้ก็ถือว่าสิ่งนั้นจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น แต่ก็มีบางปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ก็เปลี่ยนมุมมองให้เป็นบวกอยู่เสมอ และท้ายที่สุดก็จะดีเอง ใช้เวลาในชีวิตปัจจุบันให้มีความสุข เพราะเวลาในแต่ละวันนั้นเดินเร็วมากจริงๆ”

สามารถสั่งทาง Shopee ได้เลยที่ @sairahijab
หรือสอบถามสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Sairahijab
Instagram : Sairahijab
Line official : @sairahijab
Youtube : Saira Mirror
Tiktok : Sairamirror

Facebook : https://facebook.com/sairahijab/ Instagram : https://instagram.com/sairahijab