OXYGEN Groups Khaoyai : “Beyond Through Success”

Oxygen Groups Khaoyai by Real Maker Pool Villa ประกาศก้าวนำความสำเร็จโครงการ ยอดจองทะลุเป้าอย่างรวดเร็ว พร้อมเตรียมเปิดอีก 2 โครงการ ในปี 2565 นี้

นางมณฑาทิพย์ จุนหวิทยะ และ นางธัญจิรา สุคนธากร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท เรียลเมคเกอร์ พูลวิลล่า จำกัด เปิดเผยว่า จากปี 2563 ถึง 2565 ในการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ยังต้องเผชิญกับภาวะ Ripple Effect Covid-19 นำมาซึ่งความเสียหายทางเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตจาก โควิด-19 อย่างเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะคนเมือง ที่วิกฤตโควิด-19 นั้น ได้เปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต การลงทุน และการพักอยู่อาศัยไปอย่างสิ้นเชิง จึงทำให้ผู้คนเริ่มเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตนอกเมือง อีกทั้งยังมีความต้องการที่อยากสัมผัสและโหยหาที่อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น และยังสามารถให้ความคุ้มค่าในแง่ของการลงทุนใน asset ต่าง ๆ ได้อีก ดังนั้น Oxygen Groups Khaoyai จึงเล็งเห็นความสำคัญ และเข้ามาตอบโจทย์ในทุกสิ่งเหล่านี้ ที่มากกว่า การใช้ชีวิต แต่ยังมอบความคุ้มค่าให้แก่ชีวิตอีกด้วย

"เรียลเมคเกอร์ พูลวิลล่า" บริษัทที่ผู้ก่อตั้งดำเนินธุรกิจอยู่ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ สามารถก้าวผ่านวิกฤตต่างๆมาได้อย่างแข็งแกร่ง และด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบ ความพร้อม ความใส่ใจ และความแตกต่างที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค จึงสร้างความไว้วางใจแก่ลูกค้าที่มาสัมผัส ส่งผลให้การตอบรับสู่การปิดยอดขายเป็นไปอย่างรวดเร็ว

อย่างโครงการแรกที่ตอกย้ำความสำเร็จเหล่านี้ก็คือ “Oxygen Valley Khaoyai” ที่ปิดการขายไปในระยะเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น ด้วยมูลค่าโครงการ 229 ล้านบาท โดยมีพันธกิจ “Breakthrough The Empower to Nature Living” เป็นเป้าหมายสำคัญในการดำรงอยู่ของ Oxygen Groups Khaoyai เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ท่ามกลางธรรมชาติ ความคุ้มค่าที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ และถือเป็นเข็มทิศหลักในการกำหนดกลยุทธ์การแข่งขัน เพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ และเป็นจุดแข็งท่ามกลางการแข่งขันที่ระอุ ดุเดือด บนขุนเขาแห่งนี้ได้

และพร้อมทะยานสู่ความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัวอีก 2 โครงการ คือ Oxygen Cloud Khaoyai และ Oxygen Hill Khaoyai ในปี 2565 นี้ด้วยเช่นกัน

Oxygen Cloud Khaoyai ใน Concept “CREATE YOUR OWN FREEDOM HERE” เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยวิถีชีวิตที่ต้องการความอิสระสูง บ้านและการดีไซน์จึงต้องเป็นได้ทุกอย่างในการใช้ชีวิต เป็น โฮมออฟฟิศเท่ห์ ๆ มี Coffee Bar มีที่แฮงค์เอาท์ปาร์ตี้ริมสระ และมีมุมสงบเป็นที่ให้พักผ่อนท่ามกลางขุนเขากับคู่รักและครอบครัว มีการเดินทางที่สะดวก ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อ ทั้งใกล้มอเตอร์เวย์สาย บางปะอิน โคราช ลงมา ก็ถึงเขาใหญ่เลย คุ้มค่ามาก ๆ

ส่วน Oxygen Hill Khaoyai ใน Concept “FULFILS YOUR OXYGEN TASTES” นั้น เจาะกลุ่มในระดับ High Profile ที่เป็นกลุ่มคนที่มีความยูนิคสูงในการใช้ชีวิต พร้อมที่จะออกท่องเที่ยวไปได้ทุกเมื่อ แต่เมื่อยามหยุดพัก บ้านหรือที่พักนั้นต้องให้คุณค่าในชีวิต ต้องพิเศษทุกการสัมผัสรูป รส กลิ่น เสียง บรรยากาศ เสมือนอยู่ใน Luxury Hotel & Resort ที่มาอยู่ในบ้านแห่งนี้เลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อรวมกับโครงการทั้งหมดแล้ว ในปี 2565 นี้ เรียลเมคเกอร์ พูลวิลล่า มีโครงการพัฒนาเพื่อขายรวมทั้งสิ้นถึง 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 613 ล้านบาท และยังมีแผนที่จะพัฒนาที่ดินแปลงอื่น ๆ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องไปถึงปี 2568 อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/OxygenKhaoyai/
LINE: @oxygen_khaoyai
Tel: 084-548-9688, 084-154-9998
E-mail: realmaker.poolvilla@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/OxygenKhaoyai/