“แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm” ลิ้มรสสุดจัดจ้านของอาหารอีสานฟิวชั่นท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่น นั่งหลายมุม ถ่ายรูปสวย อาหารก็อร่อย ต้องมา!

        ชอบอาหารฟิวชั่น อาหารที่หลากหลาย สาวกอาหารอีสานต้องมาที่ร้านนี้ ร้านอาหารอีสานฟิวชั่น แซ่บนัว อร่อย จัดจ้านทุกจานที่ร้าน “แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm” พื้นที่กว้างขวาง มีหลายโซนให้เลือกนั่ง ถ่ายรูปเพลิน ๆ บรรยากาศร่มรื่น ร้านอยู่ย่านลาดกระบัง กรุงเทพฯ อยู่ใกล้ต้องมา ของอร่อยเพียบ มีแบบเซตราคาสุดคุ้ม อาหารอีสานฟิวชั่นหลากหลายให้เลือก การันตีความแซ่บนัว อร่อยถูกปาก รสชาติถูกใจ สั่งเดลิเวอรี่ก็ได้ อิ่มจุใจกันทุกคน

        “แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm” เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นดีต่อใจ จุดเด่นของร้านคือมีพื้นที่หลากหลายโซน หลายมุม หลายสไตล์ เลือกนั่งได้ตามใจ เช่น บ้านต้นไม้ รูฟท็อป ห้องแอร์ ห้องจัดเลี้ยง สัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติสุดร่มรื่นอย่างกลมกลืน ตกแต่งได้อย่างน่ารัก สวยหยดทุกมุมมอง มีพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ อย่างสนามเด็กเล่น เครื่องเล่นเด็ก ชิงช้า มุมถ่ายรูปเพียบทั้งสะพาน และน้ำพุ จะมุมไหนก็ไม่เบื่อ พักทานข้าวได้สบาย ๆ เพลิน ๆ นอกจากบรรยากาศสุดเป็นใจแล้วเมนูอาหารก็เด็ดไม่แพ้กัน

        ทางร้านเน้นอาหารอีสาน อาหารฟิวชั่นหลากหลายเมนูที่ราคาไม่แรง เมนูของร้านมีทั้งส้มตำ, ยำ, ลาบ, น้ำตก, จิ้มจุ่มและอื่น ๆ อีกมากมาย ชอบรสชาติแซ่บ ๆ อาหารรสจัด ๆ แนะนำร้านนี้เลย รับรองกินแล้วตาลุกวาวร้องว้าว แต่ถ้าใครไม่ชอบรสจัด ต้องการอาหารรสชาติเบา ๆ ลงหน่อยก็สามารถรีเควสให้ทางร้านลดความเผ็ดลงได้นะ “แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm” ยินดีให้บริการทุกท่าน! และในช่วงหัวค่ำของทุกวันตั้งแต่ทุ่มครึ่งเป็นต้นไปจะมีวงดนตรีสดมาขับกล่อมบรรเลงเพลงให้ฟังระหว่างทานข้าวไปด้วย ช่วยเพิ่มอรรถรสความอร่อยของมื้ออาหารนั้นยิ่งขึ้นไปอีก ทานอาหารไปกับครอบครัวฟังเพลงเพราะ ๆ คลอไปเบา ๆ ฟินไม่หวาดไม่ไหว

เมนูแนะนำที่ต้องลองของ “แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm”
        • ตำถาด
        • ตำไหลบัวกุ้งสด
        • มาม่าหม้อไฟ
        • ไก่ย่างเขาสวนกวาง
        • ปลากระพงทอดน้ำปลา
        • ปีกไก่ทอดเกลือ

         คุณภาพ และความสุขของลูกค้าคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ “แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm” รังสรรค์ทุกเมนูออกมาให้น่าทานและมีคุณภาพ รับประกันความอร่อย นอกจากสั่งอาหารเป็นจานแล้ว ทางร้านมีเซตอาหารรสเด็ด จัดเซตรวมของอร่อยมาให้ในราคาสุดคุ้ม สนใจสามารถสั่งได้เลยที่แอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ อยู่บ้านก็อิ่มอร่อยได้ พร้อมส่งความอิ่มจุใจถึงที่ โดย Lineman และ Robinhood ทางร้านมีบริการส่งฟรีระยะทาง 5 กิโลเมตร ของอร่อยไม่ต้องรอ พร้อมส่งแล้วทุกวัน สนใจเสพบรรยากาศดี ๆ และอาหารอร่อย มาเลยที่ “แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm”


พิกัด: ร้านแซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm ถนนพัฒนาชนบท 3 แขวง คลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 11.00 น. – 23.00 น. และ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 23.00 น.
Tel: 02 - 048 - 8838, 098 – 947 - 9997, 061 – 258 - 9296
Facebook: แซ่บซี๊ดสวน by fruit&farm
Line: @zaabzeedsuan (อย่าลืมใส่@ด้านหน้า)
Instagram: zaabzeedsuan

Facebook : https://www.facebook.com/Zaabzeedsuanbyfruitandfarm Instagram : https://www.instagram.com/zaabzeedsuan/?fbclid=IwAR02PmU-NB6VfPe-dCiKwQx03Sqsnw4Szff7M20EjWHqqwFKhwmFYjl13cI