“ร้าน Salada Organic Kitchen” ยืนหนึ่งในเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพ สายเฮลท์ตี้ต้องไม่พลาด!

เชื่อว่าหลายๆ คนในยุคนี้ เริ่มอยากหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น แต่การจะหาร้านอาหารที่เน้นสุขภาพ สะอาด และถูกหลักโภชนานั้นหายากซะเหลือเกิน วันนี้เราจึงขอแนะนำร้านแห่งหนึ่ง ที่ทางเราได้มีโอกาสแวะไปทาน ซึ่งอร่อยจนต้องขอมาบอกต่อให้คนรักสุขภาพได้รู้จัก

ร้าน”Salada Organic Kitchen” เป็นร้านอาหารสุดฮิตในกลุ่มสายสุขภาพ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสลัดผักออร์แกนิค อาหารไทยต่างๆ รวมไปถึงอาหารปรุงสุกจากผักนานาชนิด ที่มีรสชาติอร่อย ทานง่าย ไม่เน้นหวานและเค็มเหมือนร้านอาหารทั่วไป และทางร้านก็ทำอาหารปรุงสด ทำออเดอร์จานต่อจาน ไม่ใช่วัตถุดิบแช่แข็ง แถมยังมีผักออร์แกนิคเคียงทุกเมนู เรียกได้ว่าอร่อยและดีต่อสุขภาพ ได้สารอาหารครบ 5 หมู่อย่างแน่นอน

จุดเด่นของทางร้าน Salada Organic Kitchen นั้นคือการใช้ผักอินทรีย์จากไร่ยิ้มเขียว ไร่เกษตรอินทรีย์ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยผักออร์แกนิคของไร่ได้รับมาตรฐานจาก IFOAM หรือสหพันธ์เกษตรอินทรีย์นานาชาติอีกด้วย บอกได้เลยว่าทางร้านได้รังสรรค์อาหารจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพทุกเมนู

โดยเมนู Signature ของทางร้านนั้นคือ น้ำพริกมะเขือกากหมูและเต้าหู้ทอดที่พอได้ทานแล้วก็ต้องร้องว้าว อร่อยจนอยากสั่งมาเพิ่มอีก รวมไปถึงสลัดต่างๆที่ทางร้านได้ทำน้ำสลัดสูตรพิเศษขึ้นมาเอง และมีเครื่องดื่มที่ทำมาจากผักและผลไม้สดให้เลือกสรรมากมาย รวมไปถึงชาออร์แกนิคอีกด้วย

เรียกได้ว่านอกจากจะได้ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพแล้ว ก็ยังได้ช่วยเหลือชุมชนและสนับสนุนเกษตรกรไทยอีกด้วย หากใครอยากลองทานสามารถไปทานที่ร้านได้เลย โดยมี 5 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาตลาดบอง มาเช่ ,สาขาโฮมโปรพระราม 9 ,สาขาลาซาล อเวนิว ,สาขา BDMS Wellness Clinic และ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ หรือหากใครไม่สะดวกมาทางที่ร้านก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ ไม่ว่าจะเป็น Lineman, Grab Food, Food Panda ,Robinhood และ Shopee Food หรือสามารถติดต่อสอบถามร้านโดยตรงได้ที่ Line : @Salada

Facebook : https://www.facebook.com/SaladaOrganicKitchen Instagram : https://www.instagram.com/saladaorganickitchen/