มาปั้นก้นกลมสวยสุดเด้ง! กับศัลยกรรมเสริมก้นด้วยซิลิโคน ให้คุณสวยและมั่นใจในแบบของคุณในเวอร์ชั่นที่ดูดีขึ้น โดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่ F Clinic

   เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีความสวยเป็นของตัวเอง แต่หากได้รับการดูแลหรือพัฒนาเพิ่มขึ้นอีกสักนิด ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองมากขึ้น ก้น หรือ บั้นท้าย ถือเป็นส่วนที่ผู้หญิงหลายคนให้ความสำคัญไม่น้อยกว่าส่วนอื่นๆ บ้างก็อยากเพิ่มความเซ็กซี่ น่ามอง ใฝ่ฝันอยากจะมีบั้นท้ายที่สวยกลมกลึงได้รูป จะแต่งชุดไหนก็ดูดีหมดกังวลเรื่องก้นแฟ่บ ทั้งยังช่วยเสริมให้ชวนมองกว่าเดิมได้อีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาคุณมารู้จักกับ “ศัลยกรรมเสริมก้น” ที่จะเปลี่ยนให้บั้นท้ายของคุณดูดีเป๊ะปังกว่าเดิม! กับ “F Clinic” 

   การเสริมก้นด้วยซิลิโคน เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่ช่วยเสริมขนาดของก้นให้ใหญ่ขึ้น ทำให้สะโพกมีความสวยงาม ช่วยเสริมให้รูปร่างดูดี ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมเสริมขนาดก้นด้วยซิลิโคนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยการเสริมก้นในสมัยก่อนนั้นส่วนใหญ่มักจะไปใช้วิธีการฉีดซิลิโคนเหลว ซึ่งเกิดผลข้างเคียงหลายอย่างตามมาเพราะเป็นสารแปลกปลอม ทั้งเกิดเป็นก้อนพังผืด สะโพกบิดเบี้ยว ผิดรูป ซิลิโคนมีการไหลไปยังส่วนต่างๆ อีกทั้งการผ่าตัดรักษาให้ก้นกลับมาเป็นดังเดิมยังทำได้ยาก วิธีการนี้จึงไม่ค่อยมีใครทำกัน

   ปัจจุบันความก้าวหน้าของศัลยกรรมเสริมก้นนั้นพัฒนาไปอย่างมาก ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมซิลิโคนเข้าไป ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในแถบประเทศฝั่งยุโรป ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็เป็นไปได้ด้วยดี รูปร่างมีความสมส่วนมีทรวดทรงมากขึ้น และสามารถพูดได้ว่าการเสริมก้นด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมซิลิโคนนั้นมีความปลอดภัยมากกว่าการฉีดสารแปลกปลอม ซึ่งแผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณร่องก้นด้านบน หลังจากที่ผ่าตัดแล้วรอยแผลจะไม่ใหญ่และซ่อนในตำแหน่งที่มองไม่เห็น อยู่ภายในชุดชั้นใน

   สำหรับซิลิโคนที่ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมก้นนั้น เป็นซิลิโคนแบบที่ภายในบรรจุซิลิโคนเจล แบบเดียวกับซิลิโคนที่ใช้ในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่มีขนาด รูปร่าง และรายละเอียดที่แตกต่างกัน ตัวเจลซิลิโคนที่บรรจุภายในจะมีความแข็งและมีความเหนียวมากกว่า ซิลิโคนที่ใช้สำหรับผ่าตัดศัลยกรรมเสริมก้นนั้นมีรูปทรงคล้ายกับซิลิโคนสำหรับผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก คือ แบบทรงกลม และทรงหยดน้ำ นอกจากนี้ผิวสัมผัสของซิลิโคนยังมีให้เลือกถึง 2 แบบ คือแบบผิวเรียบ และแบบผิวทราย สำหรับขนาดที่นิยมใช้สำหรับการเสริมก้นนั้น จะมีตั้งแต่ขนาด 200-370 CC ทั้งนี้ทางแพทย์จะแนะนำขนาดของซิลิโคนที่เหมาะสมกับรูปร่างของคุณแต่ละคน เพื่อไม่ให้ก้นมีขนาดใหญ่จนเกินไป เพราะอาจจะเกิดปัญหาหลังผ่าตัดได้

   F Clinic นอกจากศัลยกรรมเสริมก้นแล้ว ยังมีบริการหัตถการอื่นๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ โดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการมากประสบการณ์ ด้วยบริการที่มีระดับและแตกต่างจากที่อื่น เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และจะไม่หยุดพัฒนา โดย “คุณขวัญตา อารี” ผู้หญิงที่อยู่เบื้องความสำเร็จที่ไม่หยุดนิ่งของ F Clinic ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจทำธุรกิจ เธอก็ตั้งใจไว้ว่าจะให้ความสำคัญกับผลลัพธ์อย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา เพื่อทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจนั่นเอง

   ทราบแบบนี้แล้วสาวๆ อย่ารอช้านะคะ ติดต่อสอบถามเข้าไปที่ F Clinic ได้เลย แล้วรอติดตามต่อในคราวหน้าว่าแอดจะพาคุณไปรู้จักกับที่ไหนเพื่อไม่ให้คุณพลาดความสวย! 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call : 090-909-4979
Line : @Fclinic

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.

สาขาเมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ 33
สาขาสุขุมวิท 3/1 (นานา)
สาขา MBK ชั้น 2 (Zone D)

Facebook : https://www.facebook.com/fclinicbeauty Instagram : https://www.instagram.com/f_clinic