สายสุขภาพห้ามพลาด “Healthy Up Shop” แหล่งรวมขนมแสนอร่อย เคี้ยวเพลิน กินง่าย ไม่อ้วน ต้องลองง!!

ปัญหาของคนรักสุขภาพส่วนใหญ่ คือเรื่องอาหารการกิน นอกจากจะหาซื้อยากแล้ว ทำเองคือยากกว่ามาก เพราะต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่เลือกใช้ กรรมวิธีในการทำ ฝีมือในการทำ ทั้งยังต้องใช้ระยะเวลาทำอีกด้วย นอกจากอาหารมื้อหลักแล้ว สิ่งที่จะทำให้เรามีความสุขนั่นก็คือ ต้องมีขนมอร่อยๆ แคลน้อย แถมต้องกินแล้วไม่อ้วนด้วยนะ ถึงจะทำให้ตลอดระยะเวลาในการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพนั้นทำแบบยืนระยะได้นานและมีความสุขในทุกๆ วัน

สำหรับคนรักสุขภาพที่ชอบทานขนม ไม่ว่าจะสายไหนๆหมดกังวล เพราะที่ “Healthy Up Shop” ได้รวบรวมขนมเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกสายมาไว้ ไม่ว่าจะเป็น สายเน้นอาหารที่มีโปรตีนสูงเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ สายวีแกน เลือกทานอาหารที่ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ทุกชนิด หรือสายคีโต เน้นทานไขมันดีเป็นหลัก ไม่ว่าจะขนมแบบไหนก็รวมมาให้เลือกที่นี่แล้ว

ต้องบอกเลยว่าทางร้าน ได้คิดค้น ChipyChick (ขนมไก่กรอบ) Protein Chips เจ้าแรกในไทย ที่ใช้เนื้ออกไก่เน้นๆ มาทำการอบกรอบ ไม่ทอด จึงทำให้แคลน้อย ไขมันต่ำ แต่โปรตีนสูงมากกก สูงถึง 10 กรัม/ซอง เลยทีเดียว เป็นขนมทางเลือกใหม่ ที่นอกจากอร่อยแล้ว ยังมีประโยชน์มากๆ อีกด้วย แถมยัง No msg, No preservative อีกด้วย ซึ่งทางร้านมีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่ ChipyChick Crunchy กรุบกรอบ ทานเพลิน กับ สูตร ChipyChick Keto ปราศจากแป้งและน้ำตาล เหมาะสำหรับคนที่กำลังทานคีโตอยู่ ทานได้อย่างสบายใจ ไม่มีหลุดแน่นอน

หรือถ้าใครต้องการเพิ่มโปรตีน ขอแนะนำอีก 1 สินค้าขายดีของทางร้าน นั่นก็คือ SoYhong (โซ-หยอง) อกไก่หยองอบกรอบ!!! ที่ทำจากเนื้ออกไก่ 100% นำไปอบ จนกรอบมากๆๆๆ จนลืมไก่หยองที่เคยทานทั้งหมดไปได้เลย เพราะกรอบไม่เหมือนเจ้าไหนๆ จะเอาไว้ทานเล่นๆ แทนขนม หรือจะทานคู่กับข้าวก็ได้ โรยสลัดก็ดี กินคู่กับขนมปังก็คือฟินมากกกกกก อีกทั้งมีถึง 5 รสชาติมาให้เลือกสรร อร่อยทุกรส อยากให้ไปลองกัน No msg, No preservative อีกเช่นเคย

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีขนมแสนอร่อยที่ดีต่อสุขภาพอีกเยอะเลย อาทิเช่น

Zero Brittle บราวนี่บางกรอบ ปราศจากแป้งและน้ำตาล คีโตแท้100% ขอบอกเลยว่าทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เกรดพรีเมี่ยมมาใช้ อย่างเช่นรส cacao nibs brownie ทำจากโกโก้แท้ โรยด้วย cacao nibs เพื่อเพิ่มรสชาติขมๆ ตัดรสกับตัวเนื้อบราวนี่บางกรอบได้อย่างลงตัว ทานเพลินมาก (มี 3 รสชาติด้วยกัน Cacao nibs Brownie, Lemon Tart, Almond Cinnamon)

Superfood Fiber Chips ขนมซุปเปอร์ฟู้ด อบกรอบ สำหรับสายวีแกน ไฟเบอร์สูงงงง ถึง 8 กรัม ทำมาจากผักขม ผักแคล เมล็ดแฟล็ก เมล็ดเจีย นำไปอบจนกรอบ ปราศจากการทอด 100% (มีให้เลือก 2 รสชาติได้แก่ original และ wasabi)

Vegan Protein Chips ขนมวีแกนโปรตีนสูง ทานเพลินๆ แคลเบาๆ แต่ให้โปรตีนสูงถึง 7 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนจากถั่วเหลือง (มีให้เลือก 2 รสชาติได้แก่ pizza และ olive oil and sea salt)

หากใครที่กำลังมองหาร้านขนมเพื่อสุขภาพอยู่ ให้ “Healthy Up Shop” ได้เป็นเพื่อนร่วมทางสู่สุขภาพที่ดีของทุกๆคน คิดถึงขนมเพื่อสุขภาพ คิดถึง Heathy Up สุขภาพดี เคี้ยวเพลินไม่มีอ้วน

สามารถเข้าไปเลือกชมและซื้อสินค้าได้ที่
Shopee / Lazada : Healthy Up Shop
Line OA : @heathyupshop
Facebook : Healthy up shop
Instagram : @healthyup.official

Facebook : https://www.facebook.com/healthyupshop Instagram : https://www.instagram.com/healthyup.official/