ทางรอดของนักยิงแอดปี 2022 กับหุ่นยนต์ยิงโฆษณา ด้วยระบบ AI Automation ทั้ง Facebook Google และ TikTok

ปัจจุบันระบบ Ai Automation เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมากรวมถึงระบบการทำโฆษณา ซึ่งในอดีต นักทำโฆษณาจะใช้เวลา 90% ในการ
..
สร้างโฆษณา ปิดโฆษณา เปิดโฆษณาและเฝ้าโฆษณา ซึ่งกินเวลามากถึง 90% ของเวลาในการทำธุรกิจทั้งหมด

..

ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วการดำเนินธุรกิจออนไลน์จำเป็นที่จะต้องหาสินค้าราคาถูก ระบบการตอบแชทลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ การบริหารคงคลังของสินค้าและระบบบัญชีการเงินของบริษัท
..
แต่คนส่วนใหญ่มักใช้เวลาทั้งหมดไปกับการเฝ้าโฆษณาซึ่งทำให้ธุรกิจของเรานั้นไม่เติบโต นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมในปี 2022 ระบบ Ai automation ถึงมีบทบาทสำหรับนักยิงโฆษณาเป็นอย่างมาก
..
วันนี้ขอรวบรวม 7 สิ่งมหัศจรรย์ที่นักยิงโฆษณาขั้นเทพทำไม่ได้แต่หุ่นยนต์ทำได้
..
1. หุ่นยนต์ยิงโฆษณาไม่ใช้อารมณ์ แต่ใช้เหตุผล หลายๆครั้งนักยิงโฆษณามืออาชีพ เวลาที่ยิงโฆษณาจำนวนมากๆ จะเริ่มมีการนำอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจขายอาหารเสริม ต้นทุนซื้อสูงสุดที่ทางบริษัทรับได้คือไม่เกิน 100 บาท แต่หากต้นทุนสูงกว่า 100 บาท ส่วนใหญ่มักจะหลอกตัวเองว่า เปิดต่ออีกนิดนึงเพื่อให้โอกาส แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเปิดต่อไปแบบนั้นจะทำให้เกิดโอกาสในการขาดทุนสูงมาก ในขณะที่หุ่นยนต์ยิงโฆษณา จะทำการปิดเมื่อต้นทุนซื้อ 100 บาท โดยไม่สนใจอารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
..
2. หุ่นยนต์ยิงโฆษณาทำการตรวจสอบบัญชีโฆษณาทุกๆ 15 นาที แต่นักยิงแอดขั้นเทพไม่สามารถเข้าตรวจสอบบัญชี ได้ทุกๆ 15 นาที โดยปกตินักยิงแอดขั้นเทพจากที่ผมเคยสอบถามมา ดูโฆษณาวันละไม่เกิน 10 ครั้ง แต่หุ่นยนต์ยิงโฆษณาสามารถดูได้เร็วสุดทุกๆ 15 นาที ตลอด 24 ชั่วโมงเท่ากับว่า 1 วัน หุ่นยนต์มีการตรวจสอบโฆษณาให้เราทั้งหมด 96 ครั้ง นี่จึงเป็นเหตุผลที่หุ่นยนต์สามารถลดการขาดทุนและเพิ่มกำไรได้มากกว่าการยิงโฆษณาด้วยตนเอง

3. หุ่นยนต์ทำงานได้ซับซ้อนกว่านักยิงแอดขั้นเทพ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพ หากผมต้องการสร้างเงื่อนไขว่าโฆษณาจะต้องแสดงผลไปแล้วมากกว่า 8,000 ครั้ง และมีต้นทุนทักแชทน้อยกว่า 30 บาท ในรอบ 15 วันที่ผ่านมา และมีคนสั่งซื้อไปแล้วมากกว่า 12 ชิ้น เราถึงจะทำการเพิ่มงบประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ทุกๆ 12 ชั่วโมง เห็นไหมครับว่า เงื่อนไขด้านบนเป็นเงื่อนไขที่ซับซ้อนมากๆ ซึ่งหุ่นยนต์สามารถทำได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่ถ้าเป็นนักยิงแอดขั้นเทพ จะไม่สามารถตรวจดูทุกๆ เงื่อนไขได้พร้อมๆ กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเรามีหลายๆบัญชีหลายๆธุรกิจ จะทำให้เราไม่สามารถตรวจสอบได้ละเอียดตามเงื่อนไขดังกล่าว

4. หุ่นยนต์ไม่เคยขอขึ้นเงินเดือน แต่นักยิงแอดขั้นเทพมีการขอขึ้นเงินเดือนขึ้นทุกปี ขั้นต่ำในการเช่าการใช้หุ่นยนต์โฆษณาเริ่มต้นเพียงแค่ 3,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่เงินเดือนของพนักงานในการยิงโฆษณาเริ่มต้นอยู่ที่ 18,000 บาท แถมไม่เคยลางานไม่เคยอู้งานด้วยครับ

5. หุ่นยนต์ไม่เคยเปิดเผยความลับธุรกิจของเรา ในขณะที่พนักงานยิงแอดบางคนในบริษัทของเรา เปิดเผยข้อมูลความลับของธุรกิจเรา มีเรื่องน่าเศร้าใจในวงการออนไลน์หลายครั้งมาก ที่พนักงานที่เป็นคนยิงโฆษณาให้เรา กลับนำความลับของเราไปเปิดเผยให้คู่แข่ง อาจจะเกิดจากการที่เขาย้ายบริษัทหรือโดนคู่แข่งซื้อตัวไปทำงานด้วย ในขณะที่หุ่นยนต์จะสามารถเก็บความลับของธุรกิจเราได้ดีกว่า ไม่มีใครที่สามารถล่วงรู้ความลับของธุรกิจเราได้

6. หุ่นยนต์ไม่เคยทำงานผิดพลาด ในขณะที่นักยิงแอดขั้นเทพหลายคนทำงานผิดพลาด หากวันนี้คุณมีแคมเปญในการทำโฆษณา 1 แคมเปญ โอกาสในการผิดพลาดคงจะน้อยมาก แต่ลองคิดดูหากคุณมีแคมเปญ 300 แคมเปญ 3 บัญชีโฆษณา โอกาสที่คุณจะผิดพลาดจากการเปิด/ปิดแคมเปญหรือเพิ่มงบประมาณอาจมีความเป็นไปได้สูง เพราะมนุษย์หากทำงานไปซักระยะหนึ่งแล้ว อาจจะมีความเหนื่อยล้าอาจจะมีการตัดสินใจที่ผิดพลาด ในขณะที่หุ่นยนต์จะมีระบบการทวนสอบตลอดเวลา ทำให้ลดความผิดพลาดในการตัดสินใจ

7. หุ่นยนต์ยิงโฆษณาสามารถทำรายงานวิเคราะห์ผลภายในเสี้ยววินาที ไม่เหมือนกับนักยิงแอดขั้นเทพที่จะต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการรวบรวมข้อมูล ทั้งค่าใช้จ่ายในการยิงโฆษณา ยอดขาย หรือแม้แต่ผลลัพธ์ต่างๆ หุ่นยนต์ยิงโฆษณาใช้ระบบ API ในการดึงข้อมูล ซึ่งแม่นยำและเป็นแบบ Real Time ทำให้เราสามารถติดตาม วัดผล วิเคราะห์ ตัดสินใจธุรกิจเราจากข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
..
และวันนี้อาจารย์โน๊ต หรือ ชื่อในวงการคือ Digitalnote ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้หุ่นยนต์จากบริษัท Revealbot จากอเมริกา ในตำแหน่ง Gold expert (ผู้เชี่ยวชาญในการใช้หุ่นยนต์ขั้นสูง)
.
พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำสำหรับผู้ประกอบการทุกธุรกิจ
.
ท่านใดสนใจสามารถติดต่อ ขอรับข้อมูลได้ที่
Line@ :@digitalnote
Fanpage: DigitalNote

Facebook : https://www.facebook.com/DigitalNoteonline