"สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" เปิดรับตัวแทนจำหน่ายรอบพิเศษ เพียงเปิดบิล 10กระปุก 1,500บาท (ฟรีค่าจัดส่ง) พร้อมเทรนการขาย By CEO ฟรีทุกท่าน !

     การสครับผิว เป็นหนึ่งในวิธีการทำความสะอาดผิว โดยการช่วยผลัดชั้นผิวหนังที่ตาย หรือหมองคล้ำจากมลภาวะที่คุณสาว ๆ ได้พบในชีวิตประจำวันให้หลุดออกไป เมื่อผิวหนังชั้นใหม่ขึ้นมาแทนที่ ผิวก็จะดูกระจ่างใส เกลี้ยงเกลา และขาวเนียนมากขึ้นกว่าเดิม ปัจจุบันมีสครับผิวมากมายหลายแบรนด์ให้เราได้เลือกซื้อกัน แต่วันนี้เรามีสครับที่ดีพร้อมกับโปรโมชั่นล่าสุด สำหรับใครที่กำลังมองหารายได้พิเศษอยู่ มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

     หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยิน "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" กันมาบ้างแล้ว วันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปรู้จักกับสครับแบรนด์นี้กันอีกครั้งนะคะ "สครับวิตซีภิญญาดา" เป็นสครับที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินซี นม กลูตาไธโอน วิตามินบี และเกลือสปาเม็ดเล็กละเอียดแบบชนิดพิเศษ โดยเนื้อสครับเนียน ละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยในการสครับผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า คราบสิ่งสกปรกและขี้ไคล ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

     มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแบรนด์ภิญญาดา ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย เป็นสครับ 3 in 1 นั่นก็คือ "ขัด พอก อาบ" เริ่มจากการชโลมน้ำบริเวณผิวที่เปียก ใช้สครับขัดผิวตามส่วนต่าง ๆ เนื้อสครับจะแตกตัวเป็นเนื้อมูสน้ำนมสำหรับพอกบำรุงผิว นอกจากขัดแล้วยังสามารถพอกไว้ได้ตามต้องการ เมื่อล้างน้ำออกจะแตกตัวเป็นฟองสบู่ ใช้สำหรับอาบเป็นขั้นตอนสุดท้าย ใช้ง่ายมาก ใช้ได้ทุกวัน ไม่บาดผิว ไม่ทำให้ผิวบางลง ที่สำคัญห้องน้ำไม่เลอะคราบสครับอีกด้วย พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสครับ ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นมากขึ้น ด้วยสารสกัดจากวิตาซี และกลูต้าเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวตอนมาร์คทิ้งไว้และขั้นตอนสุดท้ายจะแตกเป็นฟองฟอกผิว เพื่อเคลือบผิวให้ฉ่ำใสอีกด้วยนะคะ

     โดยโปรโมชั่นล่าสุดสำหรับใครที่มองหารายได้พิเศษอยู่ ตอนนี้ทางแบรนด์เปิดรับตัวแทนรอบพิเศษ 10 กระปุก 1,500บาท (ฟรีค่าจัดส่ง) หากแจ้งว่าได้รับข่าวสารมาจากทาง สำนักข่าวทั้ง 11 สำนัก พร้อมเทรนการขายออนไลน์แบบ Step By Step โดย CEO คุณต้นหลิว นอกจากนี้ทางแบรนด์มีทั้ง Content, ภาพ Influencer รีวิวสินค้า, ภาพ Ads สำหรับการขายให้ตัวแทนทุกคน

ใครสนใจสมัครตัวแทนหรือสนใจสั่งซื้อสามารถเข้าไปติดตามดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Pinyada
Line Official : @Pinyada (with @)
Telephone : 094-824-1455 คุณต้นหลิวเจ้าของแบรนด์
เลขที่จดแจ้ง : 30-1-6300058549

Facebook : https://www.facebook.com/brandpinyada