สายมูต้องโหลดเอาไว้! Application วอลเปเปอร์สุดมงคล เสริมดวงชะตาให้ปังในทุกๆ วัน กับแอป “Mootaewall”

“Mootaewall” แอปพลิเคชันวอลเปเปอร์เสริมดวงส่วนบุคคล จาก “มูเตวอล” ที่ช่วยเสริมดวงโชคชะตา ให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าที่การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ การเรียน และความรัก

โดยความปังของตัวแอป Mootaewall นั่นก็คือ การเข้าถึงและการใช้งานของตัวแอป ที่มีผู้ใช้งาน โหลดไปใช้เสริมดวงกันแล้วมากกว่า 50,000 ราย ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน หลังจากเปิดตัว

และที่พิเศษไปกว่านั้น การเข้าถึงที่ง่าย และตัวแอปเองก็มีการอัพเดตวอลเปเปอร์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ที่ทำให้ผู้ใช้งานนั้น ได้เลือกสรรค์วอลเปเปอร์เสริมดวงใหม่ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น เอาไปใช้กันได้แบบฟรีๆ กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Mootaewall ยังมีการขายวอลเปเปอร์สุด exclusive ในรูปแบบเฉพาะรายบุคคล ตามวันเดือนปีเกิดของผู้ใช้คนนั้น ๆ และเรื่องที่พวกเขาต้องการเสริมเพิ่มเติมเป็นพิเศษ จึงทำให้ผู้ใช้นั้น สามารถเลือกใช้วอลเปเปอร์เสริมดวงที่เหมาะกับตัวผู้ใช้ได้มากที่สุด

จากลูกค้าที่ได้โหลดไปใช้กันแล้ว หลายคนได้รีวิวไว้ว่า วอลเปเปอร์จาก Mootaewall นั้น ให้ผลลัพธ์ที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ไม่ว่าจะเป็น การได้รับโชคโดยไม่คาดฝัน ความรักที่ดีขึ้น การทะเลาะกับคนในครอบครัวลดลง การงานได้เลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ที่ดีขึ้น หรือแม้แต่การเรียนเองก็มีผลการเรียนที่ดีขึ้น จากรีวิวผู้ใช้งานจริง และมีมากกว่า 300 รีวิวแล้วในขณะนี้ ที่รับประกัน ความปังปุริเย่ ของแอปวอลเปเปอร์สุดมงคลอย่าง “Mootaewall”

เพราะอะไร การตั้งภาพหน้าจอโทรศัพท์ ถึงเสริมดวงได้?

เหตุผลที่วอลเปเปอร์เสิรมดวงได้นั้นก็เพราะว่า พลังแฝงในไพ่เหล่านี้ สามารถทำให้ชีวิตของผู้ใช้งานวอลเปเปอร์ เปลี่ยนแปลงไปตามไพ่ที่เราจัดได้ โดยพลังจากไพ่ Tarot ชุด Raider Waite ที่เราใช้กันมานานตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 รังสรรค์โดย Arthur Edward Waite ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณและสิ่งลี้ลับ ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมเฮอร์เมสอรุณทอง (Hermetic Order of the Golden Dawn) สมาคมที่ศึกษาเรื่องการเล่นแร่แปรธาตุ (Background ประมาณ Fullmental Alchemist) โดยเขาได้นำองค์ความรู้ สกัดออกมาเป็นไพ่ 78 ใบ โดยมี 3 ระบบหลัก ๆ ก็คือ

  1. Kabbalah เป็นระบบความคิดอันเป็นปริศนาของชาวฮิบรูโบราณ คับบาล่าห์ มีรากฐานมาจากภาษาฮิบรูว่า Qibel ซึ่งหมายถึง การได้รับการถ่ายทอดผ่านปากต่อปากมานาน (To receive by oral) โดยลัทธินี้ มีคนดังสมัครกันอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น Madonna, Paris Hilton หรือ Demi โดยจะเกี่ยวพันกับ Major Arcana ทั้ง 22 ใบ สังเกตได้จากไพ่ High Priestess ที่มีคัมภีร์ Torah ของลัทธิ Kabbalah วางอยู่ ซึ่งทั้ง 22 ใบนี้ เหมือนมี Story ร้อยเรียงกันเป็นเรื่องราวตั้งแต่ 0 ถึง 21
  2. Numerology หรือศาสตร์แห่งตัวเลข Numero ก็คือ Number ในรากภาษาละตินนั่นเอง โดยไพ่ชุด Minor Arcana 56 ใบ ก็คือใช้หลักนี้ในการสร้าง โดยศาสตร์ Numerology มีความเชื่อว่า เลขแต่ละตัวเหมือนเป็นสัญลักษณ์เชิงเวทมนตร์ที่ส่งผลในรูปแบบต่างๆ กัน เหมือนกับ Rune Magic ซึ่งเลขเหล่านั้นก็มีความหมายในการตีความไพ่เช่นกัน
  3. Astrology หรือโหราศาสตร์ตะวันตก โดยในไพ่ชุด Minor Arcana 22 ใบ มีการสร้างมาโดยวิเคราะห์ตามมุมดาวต่างๆ ที่ส่งผลกับชีวิตมนุษยชาติ ทำให้พลังแห่งความแม่นยำยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก
  4. สัตว์มงคลจีน ศาสตร์โบราณของจีน ที่ใช้เพื่อเสริมพลังปราณตามหลักฮวงจุ้ย ก็ได้นำมาใช้ในการทำวอลเปเปอร์เสริมดวงด้วยเช่นกัน โดยสัตว์มงคลที่นิยมนำมาใช้กัน ได้แก่ มังกร กิเลน สิงโต จิ้งจอกเก้าหาง ปี่เซี๊ยะ เต่ามังกร คางคก 3 ขา เป็นต้น

ซึ่งคนที่นำเอาองค์ความรู้ทั้งมวล มาสร้างเป็นรูปภาพก็คือ พาเมลา โคลแมน สมิธ ศิลปินสาวชาว จาไมกาอเมริกัน โดยเธอได้เอาประสบการณ์ด้านศิลปะและการทำงานในโรงละครมาตีความ Story และอารมณ์ความรู้สึกออกมาเป็นไพ่ทั้ง 78 ใบนั่นเอง

Mootaewall (มูเตวอลล์) มีบริการอะไรบ้าง?

นอกจากวอลเปเปอร์เสริมดวงแล้ว มูเตวอลล์ยังมีบริการ “บริการจัดของไหว้สำหรับองค์เทพ” ที่ตอบโจทย์สายมูในยุคโควิดได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงนี้เป็นยุคโควิด-19 โอกาสที่จะเดินทางไปกราบไหว้ด้วยตัวเองก็อาจเป็นเรื่องที่ยาก

ทางมูเตวอลล์จึงผุดไอเดียการรับฝากไหว้ขอพร โดยการจัดเซตไหว้ผลไม้ พร้อมบอกทริคในการไหว้อย่างละเอียด และไฮไลต์เด็ดที่ไม่เหมือนใคร คือ การอัดคลิปวิดีโอระหว่างทำพิธี ที่จะทำให้การไหว้ขอพรเป็นไปได้มากขึ้น โดยในระหว่างคลิปกำลังเล่นนี้ ใครอยากขอพรอะไรก็จัดเต็มได้ ไม่ต้องกั๊ก และที่สำคัญ ทางมูเตวอลล์ยังบอกเคล็ดลับ ขอพรอย่างไรให้ปังแบบจัดเต็ม และหลังขอพรยังมีการเปิดไพ่สื่อสารกับองค์เทพอีกด้วย ว่าท่านต้องการสื่อสารอะไรกับเรา บอกเลยว่ามูครบสูตรมาก

หากใครสนใจอยากลองใช้วอลเปเปอร์เสริมดวงจาก Mootaewall สามารถไปดาวน์โหลดเพื่อทดลองใช้กันแบบฟรี ๆ หรือสามารถเลือกซื้อวอลเปเปอร์สุด exclusive ภายในแอป เพื่อเพิ่มความปังในการเสริมดวงขึ้นไปอีกได้ที่

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mootaewall.horoscope.wallpaper

App Store IOS: https://apps.apple.com/us/app/mootaewall-วอลเปเปอร-เสรมดวง/id1612015611

โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่

Mootaewall
Tel: 094-5398953
Facebook Page: facebook.com/mootaewall
Email: theapppreso@gmail.com
Line OA: @ Mootaewall