ชี้พิกัดร้านคาเฟ่ อบขนมใหม่ทุกวัน เมนูพิเศษหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านแต่ละวันอร่อยไม่ซ้ำได้ที่ “muff&mo.happybakers” คาเฟ่ลับ บรรยากาศอบอุ่น

        เคยมีคนบอกว่าการเดินทาง อาจนำพาให้เราพบเจอกับตัวตนที่แท้จริงของเราเอง “muff&mo.” ร้านกาแฟและเบเกอรี่เล็กๆ นี้ ก็ดูเหมือนจะค้นพบตัวตนของตัวเองมาจากสิ่งนั้น

        ในซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หน้าโรงพยาบาลกรุงเทพ มีคาเฟ่เล็กๆ ที่อบครัวซองต์ เค้ก ขนมต่างๆ มากหน้าหลายตา ออกจากเตาร้อนๆ ในทุกๆ เช้า ที่นี่ยังเป็นร้านขนมที่เจ้าของร้านยังทำกันเอง ลงมือเลือกวัตถุดิบชั้นดีที่นำเข้าจากฝรั่งเศสเป็นส่วนใหญ่ ลงแรง ใส่ใจ ทำขนมอร่อยๆ ออกมาให้เราได้แวะเวียนกันเข้าไปเลือกซื้อ

        เมนูเด็ดๆ ของที่ร้านก็มี almond au rum croissant หอมเหล้ารัมละมุนๆ ในไส้อัลมอนด์ครีมที่ใส่มาด้านใน และโปะอัลมอนด์กรอบๆ ด้านนอก หรือ canele de Bordeaux ขนมคัสตาร์ดแบบฝรั่งเศส หน้าตาประหลาดหาทานยากแต่อร่อยจนติดใจในความหอมของฝักวานิลลาแท้ จาก Madagascar หรือเจ้าขนม kouign amann ขนมชื่อเรียกยาก ที่แค่ได้ลองก็ต้องติดใจในความฉ่ำ ความหอมของเนย น้ำตาล ตัวนี้ถือว่าเป็น best seller ของทางร้านเลย

        นอกจากจะมีขนมอร่อย ๆ แล้ว “muff&mo.” ยังเป็น micro roaster หรือโรงคั่วขนาดเล็กที่คั่วเมล็ดกาแฟเอง ที่ร้านมีเมล็ด single origin มากกว่า 8 เมล็ดให้ได้เลือก ถูกใจสายกาแฟอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากไม่ทานกาแฟ เราแนะนำเป็น matcha latte ที่ทางร้านเลือกใช้ผงมัทฉะจาก shizuoka ให้ความหอม ไม่หวานมาก หรือเมนูโซดาถ่ายรูปสวยๆ อย่าง rose lemonade ก็น่าลองไม่แพ้กัน
ขนมก็อร่อย กาแฟก็ดี ที่ร้านก็ยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย หากใครอยากได้บรรยากาศดีๆ รูปสไตล์ฝรั่งเศสเก๋ๆ ต้องมาเช็คอินที่นี่กันเลย



ร้าน muff&mo.happybakers
เปิดทุกวัน 09:00- 16:30 น.
ที่จอดรถหน้าร้านได้ 4 คัน ถ้าเต็มเลยไปอีกนิด จอดที่ รร. อมารี แล้วนำบัตรมาแสตมป์ได้
สั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ : grab/ lineman/ robinhood
Tel: 0827782976
Facebook: Muff&mo.happybakers

Facebook : https://web.facebook.com/muffmo/?_rdc=1&_rdr