ชุดสูทที่ตัดขึ้นเพื่อคุณเท่านั้น ดูดีเข้ากับผู้สวมใส่ “MJ Factory” ตัดชุดสูท เสื้อเชิ้ตและกางเกง บริการวัดตัวออกแบบและตัดเย็บโดยช่างมืออาชีพ

        สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการชุดสูท เสื้อผ้าแบบทางการดูเรียบหรูสำหรับใส่ออกงาน หรือใส่ทำงาน จะซื้อแบบสำเร็จอาจหาไซส์ยากหรือสวมใส่แล้วไม่สบาย ขนาดไม่พอดีตัว หมดปัญหาเสื้อผ้าไม่ถูกใจ “MJ Factory” ร้านตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ต ตัดกางเกง แบบ Tailor Made สั่งตัดพิเศษโดยเฉพาะ ตัดเย็บให้พอดีตัวตามสรีระ สวมใส่สบาย ดูมีสไตล์เพราะผ่านการออกแบบและแนะนำจากสไตลิสต์มืออาชีพ

        ตัดสูทคุณภาพดีราคาย่อมเยาจากผ้านำเข้าต้อง “MJ Factory” สินค้าดีไซน์ทันสมัยใส่ได้ทุกวาระโอกาสสำคัญ สั่งตัดเฉพาะเพื่อคุณ นัดหมายเพื่อมาวัดตัว ทางร้านมีสไตลิสต์มืออาชีพคอยแนะนำรูปแบบชุดสูทที่ใช่ใส่แล้วดูดีเข้ากับคุณลูกค้า ออกแบบและตัดเย็บด้วยช่างที่มีฝีมือและมีประสบการณ์ พิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ผ้าที่ใช้ตัดเป็นผ้านำเข้าจากต่างประเทศ โดยทางร้านนำเข้าผ้าสำหรับตัดสูทโดยเฉพาะ มีผ้าให้เลือกหลากหลาย เนื้อผ้าดีสวมใส่สบายในราคาย่อมเยา

        เพราะ “MJ Factory” ต้องการให้คุณผู้ชายได้ชุดสูทที่ดีที่สุดสำหรับคุณเท่านั้น ตัดเย็บและออกแบบอย่างประณีตใส่ใจ และพิถีพิถันโดยช่างที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญสูงในเรื่องการตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ตและตัดกางเกงโดยเฉพาะ สินค้าของทางร้านเป็นงาน Handmade ทั้งหมด สั่งตัดเฉพาะเพื่อคุณ ไม่ว่าสรีระของคุณจะเป็นแบบไหน เราพร้อมตัดชุดที่ดีและเหมาะสมกับคุณที่สุด รับรองเรื่องคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ สนใจสั่งตัดเสื้อผ้ากับ “MJ Factory” ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้เลยที่ด้านล่าง


พิกัดร้าน: ซอย 23 หมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง 112 กทม.
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 11.00 น. – 19.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
Tel: 098 793 4419
Website: https://www.mjfactory99.com
Instagram: mjfactory99
Twitter: mjfactory99
Line: @mjfactory99
Facebook: MJ Factory ร้านตัดสูท ตัดเสื้อเชิ้ต ตัดกางเกง

Facebook : https://www.facebook.com/mjfactory99 Twitter : https://twitter.com/mjfactory99 Instagram : https://www.instagram.com/mjfactory99