“พีซี เพ็ทแคร์ สนามหลวง2” แบรนด์อาหารนกดูแลใส่ใจทุกสายพันธุ์ พิถีพิถันอาหารคุณภาพพรีเมียม ประสบการณ์และเปิดมายาวนานมีตัวตน ไว้ใจ เชื่อถือได้

        นกเป็นสัตว์เลี้ยงที่หลายๆ บ้านของใครต่อหลายคนเลี้ยงดูมาพร้อมความสวยงาม ความน่ารัก น่าเอ็นดูสร้างความสุขสนุกสนานเสมือนสมาชิกหนึ่งในครอบครัวที่ไม่แพ้สุนัขและแมว การเลี้ยงนกก็ต้องดูแลใส่ใจ เข้าใจและรู้จริงวิธีการเลี้ยงดูนกแต่ละสายพันธุ์เป็นพิเศษ ที่นอกเหนือจากความชอบที่ต้องการเลี้ยงแล้ว เพราะนกแต่ละสายพันธุ์กินอาหารแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน แหล่งรวมอาหารนกทุกสายพันธุ์ สำหรับคนรักนกแฟนพันธุ์แท้ มั่นใจ เชื่อใจ บินตรงมาที่นี่เลย “พีซี เพ็ทแคร์ สนามหลวง2”

        “PC-PETCARE พีซี เพ็ทแคร์ สนามหลวง2” เราเป็นร้านขายอาหารนกสำหรับคนรักนก ของเสริมทักษะ ของเล่นฝึกทักษะนก ที่ให้อาหาร วงล้อหมุน ยึดกรงของเล่น ของตกแต่งต่างๆ และกรง รวมถึงยาสามัญของนกด้วย เรามีสินค้ามากมาย ให้เลือกชม มีประสบการณ์และเปิดมายาวนาน เข้าใจและเชี่ยวชาญดูแลใส่ใจสำหรับนกทุกสายพันธุ์ เรื่องของตระกูลนกไว้ใจเรา อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์บำรุง รักษาสุขภาพนกและของเล่น เช่น
        - HANDCRAFTED WELLNESS COFFEE WOOD
คอนไม้กาแฟ สามารถเป็นของเล่นให้สัตว์แทะได้ ซึ่งมีความแข็งแรง กว่าไม้ทั่วไป และมีประโยชน์กับนก ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงช่วยในการลับปาก ลับฟัน ลับเล็บ สำหรับนกแก้วและสัตว์ฟันแทะ
        - Comed (โคเมด)
วิตามินเข้มข้นสำหรับนก เพื่อสร้างความสมบูรณ์ผลิต และคิดค้นโดยนักเภสัชกรจากเบลเยี่ยม
        - OROPHARMA ผลิตภัณฑ์รักษา บำรุงสุขภาพนก หนึ่งเดียวที่สวนสัตว์ทั่วโลกไว้ใจ

อาหารนก ธัญพืชคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไร้ฝุ่น
กลับมาตามคำเรียกร้อง รวมมาให้แล้ว! ธัญพืชคุณภาพราคาพิเศษ สำหรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด มีครบที่คุณตามหา พร้อมส่งแล้วที่ร้านของเรา
1. อาหารสำหรับลูกนกและนกเล็ก
        - มิลเล็ต A ขาว ปริมาณ : 25 Kg. เมล็ดพืชไขมันต่ำ ประกอบด้วยสารอาหารอย่างเช่น โปรตีน และวิตามินเหมาะแก่การหัดกินอาหารเมล็ดพืช ของลูกนกในวัย wean เพื่อลูกนกจะได้หัดแทะเมล็ดพืช
        - มิลเล็ตแดง ปริมาณ : 25 kg. ช่วยลดความเครียดให้นก ลดปัญหาการดึงถอนขนลูกนก ให้กับพ่อแม่นก *แต่ควรจำกัดแต่เพียงเล็กน้อยในแต่ละวัน
        - ข้าวฟ่างแดงเล็ก ปริมาณ : 25 kg. สำหรับนกเล็ก นกจิ๋วทุกชนิด ย่อยง่าย โปรตีนสูง โดยมีโปรตีนสูงกว่าธัญพืชหลายชนิด ช่วยในการเจริญเติบโตของนกเล็ก
        - เลปซีด ปริมาณ : 25 kg. สำหรับนกเล็ก หงษ์หยก คีรีบูน ฟินซ์ ธัญพืชช่วยตอบสนองสัญชาตญาณแห่งความขี้เล่นและรักสนุกของนกของคุณ
        - คีรีบูน ปริมาณ : 20 kg. สำหรับนกเล็ก หงษ์หยก คีรีบูน ฟินซ์ สุดพรีเมียม ช่วยสร้างกิจกรรมแบบโต้ตอบกับการให้อาหารแต่ละครั้ง
2. อาหารนกทุกสายพันธุ์
        - มิลเล็ต B เหลือง ปริมาณ : 25 Kg. สำหรับนกทุกสายพันธุ์ และหนูแฮมสเตอร์ เมล็ดพืชที่มีรสหวานประกอบไปด้วยไวตามินและโปรตีน
3. อาหารสำหรับนกเขา
        - ปริมาณ : 30 kg. สำหรับนกเขาใหญ่ สูตรนี้ประกอบด้วย ข้าวฟ่างแดง ข้าวโพด และถั่วเขียว ข้าวฟ่างขาว ซึ่งเป็นแร่ธาตุตามธรรมชาติทำให้นกแข็งแรงสมวัยแน่นอน
        - มิลเล็ต 5 สี ปริมาณ : 25 kg. สำหรับนกเขาเล็ก มีโปรตีนในปริมาณที่ใกล้เคียงกับถั่วเหลือง แมกนีเซียม โพแทสเซียม และวิตามินบี 3 สูง ขับถ่ายสะดวก ย่อยง่าย และช่วยเพิ่มสารอาหารแก่นก
        - มิลเล็ตดำ ปริมาณ : 25 kg. สำหรับนกเขาชวา เป็นเมล็ดพืชที่มีรสหวานประกอบไปด้วยไวตามินและโปรตีน ช่วยลดความเครียดให้นกได้เป็นอย่างดี
4. อาหารสำหรับนกแก้ว
        - ข้าวโอ๊ต ปริมาณ : 25 kg. มากไปด้วยสารอาหาร ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน เกลือแร่ วิตามิน และไฟเบอร์เหมาะกับนกแก้วที่จะได้คุณค่าทางอาหารครบถ้วน

อาหารเพื่อสุขภาพของนกและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่คุณรัก
1. ข้าวไรน์ ปริมาณ : 25 kg เมล็ดพืชอาหารสัตว์ มีส่วนที่ช่วยในการบำรุงผิวหนัง และขนให้แข็งแรง สวยงาม และยังทำให้ปีกแข็งแรงอีกด้วย
2. บัควีต ปริมาณ : 25 kg. มีสารอาหารอัดแน่นประกอบด้วย คาร์โบไฮเดรต และเส้นใยอาหาร ดีต่อสุขภาพลำไส้และช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพของนก และสัตว์ฟันแทะ
3. ถั่วรวม ปริมาณ : 25 kg. เม็ดใหญ่ มีโปรตีน และไขมันดี ช่วยในการเจริญเติบโต และเป็นอาหารเสริมแก่สัตว์ที่คุณรัก
4. ข้าวฟ่างเหลืองเล็ก ปริมาณ : 25 kg. มากประโยชน์ อุดมไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุ ส่งผลดีต่อระบบการย่อยอาหารของนกได้เป็นอย่างดี
5. ข้าวฟ่างเหลืองใหญ่ ปริมาณ : 50 kg. สำหรับนกทุกชนิด มีประโยชน์ช่วยให้ระบบการย่อยอาหาร เช่น ลำไส้ กระเพาะอาหารทำงานได้ดี
6. ข้าวฟ่างแดงใหญ่ ปริมาณ : 50 kg. มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นธัญพืชที่ย่อยง่ายมีใยอาหาร (Fiber) สูงช่วยระบบขับถ่ายของนก และแฮมสเตอร์ได้เป็นอย่างดี
7. ลินซีด ปริมาณ : 25 kg. ใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับหนูแฮมเตอร์และนก ช่วยให้เรื่องผิวหนัง โครงกระดูก และอวัยวะภายใน
8. ถั่วเขียวเม็ด ปริมาณ : 25 kg. อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและแมกนีเซียม มักใช้ผสมกับอาหารสัตว์ เพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี
9. ถั่วเขียวซีก ปริมาณ : 25 kg. ขนาดกำลังเหมาะ กลิ่นหอม นุ่ม ให้สัตว์เลี้ยงได้เคี้ยวเพลินๆ แถมยังเสริมโปรตีน มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตอีกด้วย
10. ไนเจอร์ ปริมาณ : 18 kg. ธัญพืชบำรุงเสียงร้องของนก เหมาะสำหรับฟินซ์ ซีบร้า หงษ์หยก คีรีบูนเหลือง คีรีบูนแดง
11. ข้าวเปลือก มะเขือ ปริมาณ : 25 kg. ใหม่ สด สะอาด ร่อนฝุ่นแล้ว ข้าวเปลือกมะเขือเป็นข้าวที่มีขนาดเมล็ดเล็กๆ อ้วนๆ อาหารสำหรับ นกเขาชวา นกพิราบแข่ง นกเขาใหญ่ และไก่ชน
12. ข้าวเปลือกยาว ปริมาณ : 40 kg. คุณภาพคัดพิเศษ ข้าวเม็ดแกร่ง ฝุ่นน้อย รับประกันคุณภาพ กะเทาะเปลือกออก 70% เพื่อให้ไก่และสัตว์ปีกกินได้มาก โตเร็ว ไม่แทงคอ แทงกระเพาะ ลดความเสี่ยง
        เพราะเราใส่ใจในทุกเมล็ดตั้งแต่ตอนปลูก จนสู่นกสุดรักของคุณ รับประกันได้เลยว่า เมล็ดธัญพืชของเรานั้นสะอาด ปลอดภัย ไร้ฝุ่น และสามารถให้เป็นอาหารหลักได้ แฟนพันธุ์แท้ต้องรีบมาซื้อด่วน!!

สั่งเลย สั่งซื้อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
ร้านอาหารนก PC-PETCARE พีซี เพ็ทแคร์ สนามหลวง2
สาขา 1 ในตลาด โซน 4 ซอย 14 ล๊อค 1
สาขา 2 ทวีวัฒนา ซอย 9 แยก 4 ตรงข้าม 7/11
เวลาทำการ : เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 02-0111778, 086-9017778
เว็บไซต์ : https://shopv2.zwiz.ai/ecommerce/100937641797364?lang=th
Facebook page: https://www.facebook.com/winnerpetshop
Line ID: @pc-petcare

Facebook : https://www.facebook.com/winnerpetshop