ขุดเหรียญดิจิทัล อาชีพเสริมยุคใหม่ ก้าวไกลไปกับ “GPU HUB ขุดเหรียญดิจิทัล”

ด้วยวิกฤตเศรษฐกิจแบบนี้ ทำให้ธุรกิจต่างๆ ซบเซาลง เป็นยุคนี้ทำมาหากินยากขึ้น ทำให้หลายคนหันมาหารายได้เสริมด้วยการ “ขุดเหรียญดิจิทัล” ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งบางคนอาจจะยังสงสัยอยู่ว่าการขุดเหรียญดิจิทัลมันจะทำเป็นอาชีพได้จริงเหรอ แล้วในยุคที่ราคาเหรียญดิจิทัลมีความผันผวนมากขนาดนี้ อาชีพนี้จะไปรอดได้จริงหรือไม่

ก่อนอื่นเลย เราจะต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า การขุดเหรียญดิจิทัลคือการลงทุนชนิดหนึ่ง แต่แทนที่คุณจะเอาเงินไปลงทุนเปิดร้านและจ้างพนักงาน ก็แค่เปลี่ยนมาเป็นซื้อเครื่องขุดเหรียญดิจิทัลและจ่ายค่าไฟแทน ซึ่งในการขุดเหรียญดิจิทัลนั้นคุณก็สามารถกำหนดได้เองว่าอยากจะขุดเหรียญอะไร และอยากให้ธุรกิจการขุดเหรียญดิจิทัลของคุณมีขนาดใหญ่ขนาดไหน ทาง “GPU HUB ขุดเหรียญดิจิทัล” จะมาตอบคำถามให้เราได้หายสงสัย

อาชีพเสริมทำฟาร์มขุดเหรียญดิจิทัลที่บ้านทำได้จริงหรือ

ในยุคนี้ทำมาหากินยากมาก เชื้อโรคก็มีมากมาย ทำให้ผมที่เคยเป็นนักเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ต้องอยู่บ้าน หรือ Work From Home โดยเป็นนายตัวเอง รับงานออกแบบเว็บไซต์ ถ่ายภาพ บินโดรน ทำอาหาร ซึ่งเป็นงานและอาชีพที่ยังคงต้องทำแต่จะมีการปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกต่ำมาก ก็เพื่อความปลอดภัยครับ

วันนี้ผมขอมาเล่าเรื่องการทำงานอีกประเภทที่เป็นงานถนัดโดยน้อยคนจะรู้ว่าผมเป็นช่างคอมฯมาก่อน วันนี้ยุคนี้เราต้องเพิ่มรายได้ลดค่าใช้จ่ายครับ ผมขุดวิชาเก่าที่เคยเป็นช่างประกอบคอมพิวเตอร์ที่ห้างพันทิพย์พลาซ่า มาประกอบเครื่องขุดเหรียญดิจิทัล เพื่อขุดเองในบ้าน ไม่น่าเชื่อว่ามันสร้างรายได้มากพอสมควรจริงๆ จนเพื่อนๆ ที่สนิทจ้างให้ผมทำเครื่องให้ แต่พอทำไปทำมา จากอาชีพเสริมก็เป็นอาชีพหลักได้เลยครับ

เครื่องขุดเหรียญดิจิทัลนี้ทำงานทำเงินได้อย่างไร

ผมขออธิบายแบบชาวบ้านๆ จะได้เห็นภาพกันมากยิ่งขึ้น เริ่มจากคนสองคนที่เค้าจะโอนเหรียญดิจิทัลให้กัน เค้าจะต้องมีคนตรงกลางทำหน้าที่ยืนยันการทำธุรกรรมนั้นๆ เพื่อยืนยันว่าต้นทางโอนเงินไปปลายทางถูกต้อง โดยการโอนเหรียญครั้งนี้จะมีเครื่องขุดเหรียญฯ หลายๆเครื่องช่วยกันยืนยัน Transaction นี้แล้วนำไปบันทึกในบล็อคเชน ที่แก้ไขไม่ได้ แต่สามารถตรวจสอบได้ เมื่อการยืนยันเสร็จ ทุกเครื่องขุดฯ ก็จะได้เงินรางวัลหรือค่าธรรมเนียมในการโอนครั้งนั้นไปแบ่งกัน ขออธิบายแบบง่ายๆ ไว้อย่างนี้ครับ ซึ่งจะมีรายละเอียดอีกมากมาย ไม่ยากเกินไปที่จะเข้าใจ

หากเราเปิดเครื่องขุดฯ นี้ไว้ 24 ชั่วโมง ก็จะทำให้เราทำการยืนยัน (ขุดเหรียญ) ได้ตลอดเวลา โดยมีการ์ดจอหรือ GPU (Graphics Processing Unit) เป็นหัวขุดซึ่ง GPU ก็มีหลายๆ รุ่นมากๆ ถ้าเป็นการ์ดจอที่มีกำลังสูงหรือแรงขุดสูงราคาจะแพงเป็นเงาตามตัว บางรุ่นราคาการ์ดจอสูงหลายหมื่นถึงแสนบาทเลยทีเดียว ทำให้ราคาเครื่องขุดถึงแพงครับ

ในทุกวันนี้การ์ดจอหาซื้อยากมาก ที่มีขายตามร้านคอมฯ เราต้องซื้อพร้อมประกอบคอมฯ จึงทำให้ต้นทุนยิ่งสูงไปมากๆ แต่ผมติดต่อซื้อการ์ดจอตรงจากโรงงาน จึงทำให้การประกอบเครื่องของเราไม่มีปัญหาการ์ดจอขาดแคลน

หากถามว่าอาชีพขุดเหรียญนี้มีความเสี่ยงอะไรไหม การกู้เงินมาซื้อจะได้ไหม

ผมขอตอบแบบนี้ การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยงขอเน้นทุกๆ อาชีพเลย หากมีเงินเย็นที่ฝากธนาคารไว้รอกินดอกเบี้ย โดยได้ผลตอบแทนไม่เกิน 1% ต่อปี ส่วนตัวผมก็มองว่ามันก็มีความเสี่ยงที่ค่าเงินมันลดลงไปเรื่อยๆ หรือเงินเฟ้อ ทำให้เงินดอกเบี้ยที่ได้มา ไม่ได้ทำให้เงินในบัญชีมีมากขึ้นแต่มูลค่ามันจะลดลง จงนำเงินเย็นนี้มาเพิ่มรายได้จะดีกว่าครับ

หากไปกู้เงินมาซื้อเครื่องขุดฯ ผมไม่แนะนำเพราะคุณจะต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ซึ่งบางเดือนเรายังไม่ขายเหรียญ เราต้องสะสมไว้เก็งกำไร ขายทีเดียวเมื่อเหรียญมีราคาที่ดีที่สุด ทำให้คุณต้องหาเงินจากทางอื่นเอาไปจ่ายดอกเบี้ยก่อน อาจจะทำให้หมุนเงินไม่ทันได้

หากใครที่กำลังมองหาเครื่องขุดเหรียญดิจิทัลต้องมาที่นี่เลย กับ “GPU HUB ขุดเหรียญดิจิทัล” สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่ :

พิกัด : 1048 หมู่บ้านเพอร์เฟค เพลส ซอย53 แขวง คลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520

เบอร์โทรศัพท์ : 081-566-4949 ,02-742-2692

Line OA: @gpuhub

Facebook : GPU HUB ขุดเหรียญดิจิทัล

Instagram : gpu_hub

Tiktok : https://www.tiktok.com/@gpuhub

Website : https://gpuhub.in.th/

Facebook : https://www.facebook.com/gpuhub.in.th Instagram : https://www.instagram.com/gpu_hub/