ร้านชุดแต่งงานเล็กจิ๋ว สำหรับสาวที่หลงรักชุดไทย ที่จะทำให้คุณงามแบบไทยงามแบบไหมละมุน รับรองความปังด้วยรีวิวแน่นๆ จากสาวๆ ที่คุณต้องไม่พลาด!

   หากคุณคือสาวที่กำลังมีแพลนจะแต่งงานหรือกำลังมองหาชุดเจ้าสาว คงปฏิเสธไม่ได้ว่า…หัวใจสำคัญที่จะทำให้คุณดูสวยโดดเด่นในวันสุดแสนจะพิเศษนี้ก็คงจะเป็นชุดเจ้าสาว ซึ่งในปัจจุบันมีชุดแต่งงานให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ แต่การจะหาชุดแต่งงานที่สวย เก๋ ดูทันสมัย ก็ใช่จะหากันได้ง่ายๆ เราจึงขอแนะนำร้านชุดแต่งงานเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว ที่จะทำให้วันสำคัญของคุณน่าจดจำตลอดไป

   ไหมละมุน เป็นร้านเช่าชุดแต่งงานเล็กจิ๋ว ในซอยเล็กๆย่านประชาชื่น ที่เปิดบริการให้เช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดเพื่อนบ่าวสาว ที่เน้นชุดไทยเป็นหลักและได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นจำนวนมาก เพราะติดใจในบริการที่ใส่ใจ ตามใจลูกค้า ให้คำแนะนำที่ตรงไปตรงมา สวย สะอาด คุณภาพดีเกินราคา บอกกันปากต่อปากจนเกิดกระแสรีวิวกันอย่างล้นหลามถึงความประทับใจในร้านของเรา

   ชุดที่ร้านได้รับการชื่นชมจากสาวๆ เพราะสามารถจับมาแมชสีกันได้อย่างลงตัว โดยมีโทนสีสวยหวาน ละมุน ดูลูกคุณหนู ใส่แล้วผิวดูผ่อง ดูด้วยตาก็รู้เลยว่าใช้วัสดุอย่างดี พรีเมียมในการตัดเย็บ พร้อมทั้งบริการที่ค่อนข้างตามใจสาวๆในการสลับสีสไบ ผ้าถุง หรือสาวๆ จะเลือกแมชเองก็ได้ เน้นบริการด้วยใจไม่ฮาร์ดเซลล์แน่นอน เพราะเราจะเนรมิตให้คุณงามแบบไทยงามแบบไหมละมุน

   ยิ่งถ้าเจ้าสาวชอบชุดไทยจักรพรรรดิ์แบบนุ่งสด เลียนแบบการนุ่งของหญิงสาวราชนิกูลในอดีต ที่ต้องมีคนช่วยแต่งตัวยามออกเรือน แนะนำร้านนี้เลย! เพราะเรามีบริการเสริมสุดพิเศษในเขต กทม. โดยจัดส่งทีมงานไปช่วยคุณแต่งตัวในวันงาน ฟรี!ไม่คิดค่าบริการเพิ่มให้จุกจิกกวนใจ หรือจะเป็นแบบสำเร็จสวมใส่ง่ายเพียงแค่รูดซิป ซึ่งจะเป็นชุดไทยจักรี ชุดไทยบรมพิมาน และชุดไทยศิวาลัย แต่งตัวง่ายโดยไม่ต้องอาศัยทีมงานจากที่ร้าน เพียงแค่ต้องมีคนช่วยรูดซิปหลังก็เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ ส่วนเครื่องประดับนั้นหมดห่วงได้เลยเพราะรับรองความสวยเป๊ะปังเช่นเดียวกัน

   สนใจชุดไทยเจ้าสาว ชุดไทยเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว งานปราณีต ละเอียดอ่อน สะอาด และราคาดีต่อใจ ติดต่อที่ร้าน หน้าร้านอยู่ที่ประชาชื่น หรือจะ search คำว่า "ไหมละมุน ชุดไทย" ใน google map ก็สามารถทำได้เลยค่ะ เพื่อการดูแลลูกค้าที่ทั่วถึง และรักษาระดับความปลอดภัย ช่วงนี้กรุณานัดหมายล่วงหน้าเท่านั้นนะคะ 

เปิดให้บริการ ทุกวันยกเว้นวันศุกร์ 11:00-20:00 น.
หรือโทร. 095-9369988

Facebook : https://www.facebook.com/MaiLamoonBrand